THACO tung ưu đãi cho Mazda CX-8 lên đến 120 triệu đồng

Trước tình hình các đối thủ đang tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng, THACO cũng không chịu nhường bước, ưu đãi lên đến 120 triệu đồng cho Mazda CX-8.

Hiện Mazda CX-8 đang được phân phối 3 phiên bản gồm Deluxe, Premium và Luxury, nhận giảm tiền mặt lên đến 70 triệu đồng, mức giá chỉ còn 929 triệu đồng (Giá niêm yết: 999 triệu đồng).

THACO tung ưu đãi cho Mazda CX-8 lên đến 120 triệu đồng

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng thêm gói nâng cấp trị giá 50 triệu đồng, với nhiều loại phụ kiện như: Cốp điện, ty chống ca-pô thủy lực, ốp cản sau thể thao, bệ bước chân, bagamui và ghế chỉnh điện.


Với khuyến mãi này sẽ giúp Mazda CX-8 có nhiều lợi thế hơn trước các đối thủ mạnh như Hyundai Santa Fe hay Kia Sorento đang chiếm ưu thế trên thị trường.


Bên cạnh đó, các mẫu Mazda khác cũng nhận được ưu đãi giá bán như CX-5 được ưu đãi giá bán 32 triệu dồng, Mazda 6 là 85 triệu đồng, Mazda 3 là 55 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-8 Deluxe đang được áp dụng ưu đãi lên đến 160 triệu đồng

Hiện mẫu xe Mazda CX-8 Deluxe đang nhận được ưu đãi lên đến 160 triệu đồng từ nhà phân phối THACO tại Việt Nam. Cụ thể, đối với khách hàng mua xe Mazda CX-8 Deluxe tại thời điểm này sẽ nhận được ưu đãi giảm giá trực tiếp 110 triệu đồng đi kèm bộ

Mazda CX-30 nhập Thái giảm gần 100 triệu đồng, CX-3 cũng giảm hơn 70 triệu đồng

Để kích cầu doanh số dịp cuối năm, Mazda vừa tung ra ưu đãi 100% phí trước bạ cho cả 4 dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan là BT-50, Mazda2, Mazda CX-3 và Mazda CX-30.

Mazda 2 giảm 50% LPTB, giá lăn bánh chỉ từ 540 triệu đồng

Trong tháng 12 này, THACO đang triển khai chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ dành cho mẫu xe nhập khẩu duy nhất thuộc phân khúc sedan hạng B là Mazda 2. Mazda 2 Tại Việt Nam, New Mazda 2 sedan đang phân phối 4 phiên bản gồm: 1.5 AT, 1.5

Mazda CX-8 đang được ưu đãi lên đến 120 triệu đồng

Khảo sát tại các đại lý Mazda khu vực Hà Nội, mẫu xe CX-8 đang được ưu đãi lên đến 120 triệu đồng bao gồm cả tiền mặt và phụ kiện. Mazda CX-8 đang được ưu đãi lên đến 120 triệu đồng Cụ thể, Mazda CX-8 hiện đang được phân phối với 4 phiên bản gồm:

Mazda Việt Nam tung ưu đãi mùa dịch, giá trị lên tới 120 triệu đồng

THACO đồng hành cùng khách hàng mùa dịch, tung ra chương trình vay mua xe ưu đãi lên tới 80% giá trị xe dành cho Mazda, thời gian vay kéo dài tới 7 năm, lãi suất chỉ từ 6,3%. Ưu đãi lớn từ Mazda trong mùa dịch Chưa dừng lại ở đó, hệ thống đại lý

Cập nhật giá lăn bánh Mazda CX-30 tháng 12/2021, ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ

THACO triển khai chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho các mẫu xe Mazda nhập khẩu, bao gồm cả Mazda CX-30 trong tháng 12 này. Mazda CX-30 Mazda CX-30 hiện đang phân phối 2 phiên bản bao gồm: Luxury có giá 849 triệu đồng và Premium giá 909

Bảng giá xe Mazda tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Mazda tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Mazda CX-8, Kia Sorento và loạt SUV 7 chỗ đua nhau giảm giá: Cao nhất tới 120 triệu VNĐ

Với hi vọng dành lại thị phần từ những mẫu xe đang ăn khách, hàng loạt cái tên trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam đang được nhà sản xuất tung ra những chương trình ưu đãi với giá trị khủng.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.