Xuất hiện logo N đặt ở khu vực lưới tản nhiệt được sơn tối màu để đánh dấu bản hiệu suất.
Elantra N 2022 vẫn được Hyundai trang bị động cơ tăng áp 2.0L tuy nhiên cánh quạt của bộ tăng áp được tăng kích cỡ thêm 5 mm cho công suất 276 mã lực, mô-men xoắn cực đại 392 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp.
Vượt trội hơn với công suất lên đến 285 mã lực khi người lái kích hoạt chế độ N Grin Shift. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h ở chế độ này chỉ mất 5,3 giây.
Giúp chiếc xe nổi bật hơn với bộ mâm đa chấu. Hyundai nghiên cứu và chế tạo ra hệ thống phanh 360 mm với các má phanh làm từ vật liệu chịu được ma sát cao đồng thời hãng cũng thiết kế lại bộ hút gió trước giúp hệ thống phanh trên xe được làm mát tốt hơn.
Đặc biệt, Hyundai còn trang bị cho chiếc xe hiệu suất này bộ vi sai điện tử N Corner Carving Different. Một tính năng trên Elantra N 2022 lấy cảm hứng từ xe đua WRC là việc tích hợp trục dẫn động, trục bánh xe và bạc đạn, thay đổi này giúp xe tăng độ bám đường đồng thời giảm khối lượng thêm 1,7 kg.
Hỗ trợ thêm cho chiếc xe mạnh gần 300 mã lực này là hệ thống treo điện tử kết hợp cùng cánh tay đòn kép giúp tối ưu hóa cảm giác lái, giảm tiếng ồn và độ rung của xe. Hyundai cũng lắp cho Elantra N 2022 thanh giằng phía sau.
Được biết, ở bản hiệu suất này, màn hình thông tin còn được tích hợp thêm các thông tin quan trọng như nhiệt độ dầu và nước làm mát, mô-men xoắn và áp suất bộ tăng áp, điểm khác biệt so với bản tiêu chuẩn. Tại một vài quốc gia, Hyundai Elantra N có thêm hệ thống GPS bấm giờ vòng đua.
Đồng thời, ghế ngồi trên xe được bổ sung thêm các chốt an toàn, khách hàng cũng có thể chi thêm tiền để lựa chọn bộ ghế đua thể thao thấp hơn ghế tiêu chuẩn 10 mm.
Nắm bắt được tâm lý khách hàng, mang đến cảm giác phấn khích cho người cầm lái, Hyundai còn trang bị cho Elantra N 2022 bộ khuếch đại âm thanh N Sound Equalizer với khả năng điều chỉnh mức độ tiếng ồn từ ống xả vào trong khoang lái. Ống xả trên xe cũng là loại có thể điều chỉnh on/off.