Land Rover Discovery 2021 ra mắt tại Ấn Độ được tinh chỉnh ngoại hình, bổ sung thêm trang bị

Jaguar Land Rover Ấn Độ giới thiệu Discovery cập nhật cho năm 2021 với giá khởi điểm 88,06 Rs lakh (khoảng 2,7 tỷ vnđ). Những thay đổi trên chiếc SUV được làm mới là tinh tế và chỉ giới hạn ở những tinh chỉnh về kiểu dáng bên ngoài, hệ thống thông tin giải trí cập nhật và hệ thống truyền động mới nhất.

Land Rover Discovery 2021 ra mắt tại Ấn Độ được tinh chỉnh ngoại hình, bổ sung thêm trang bị


Land Rover Discovery thế hệ trước đã được ra mắt trong nước vào năm 2017. Kể từ đó, đây là bản cập nhật giữa vòng đời đầu tiên mà chiếc SUV nhận được. Những thay đổi chủ yếu được giới hạn ở mặt trước và mặt sau, bao gồm đèn pha LED mới với thiết kế mới tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày cùng với cản trước và sau được sửa đổi, có thêm màu đen bóng cho trang trí R-Dynamic cho hốc gió bên mới. Cuối cùng, đèn hậu LED được thiết kế lại một chút giờ đây được thống nhất bằng một sọc đen bóng dày.


Cabin của Discovery hầu như không thay đổi và vẫn bố trí chỗ ngồi đủ chỗ cho 7 hành khách. Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 11,4 inch trong bảng điều khiển trung tâm sửa đổi hiện được trang bị giao diện Pivi Pro mới nhất cùng với các bản cập nhật Software-Over-The-Air (SOTA) của Land Rover và khử khí trong cabin bằng bộ lọc không khí PM2.5. Cụm công cụ kỹ thuật số 12,3 inch hiện có thể được cấu hình để hiển thị ba màn hình khác nhau - điều hướng toàn màn hình, mặt số thông thường hoặc kết hợp cả hai.


Những điểm nổi bật đáng chú ý khác của Discovery mới bao gồm giá để máy tính bảng Click và Go ở hàng ghế trước, cửa hậu rảnh tay với chức năng điều khiển bằng cử chỉ, đệm dài hơn và dày hơn cho hàng ghế thứ hai và chìa khóa kỹ thuật số.

Các tùy chọn hệ thống truyền động cũng đã được cập nhật và hiện có ba động cơ để lựa chọn. Trong khi xăng 2.0 lít, bốn xi-lanh cho ra mô-men xoắn 296 mã lực và 400Nm, thì động cơ xăng sáu xi-lanh 3.0 lít mạnh mẽ cho công suất 355 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm. Trong khi đó, động cơ diesel 3.0 lít, sáu xi-lanh tạo ra 296 mã lực và mô-men xoắn 650Nm. Hộp số tự động tám cấp là tiêu chuẩn trên các phiên bản. Các đối thủ chính của Discovery là Volvo XC90, BMW X7 và Mercedes-Benz GLS.

TIN LIÊN QUAN

Xem thêm ảnh Land Rover Discovery 2017

Thế hệ thứ 5 của “huyền thoại” Discovery vừa chính thức được Land Rover giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Xe có bốn phiên bản với giá từ 3,997 tỷ đồng.

Land Rover Discovery 2021 ra mắt khách hàng Việt, giá từ 4,5 tỷ đồng, đắt hơn BMW X5

Tại Việt Nam, Land Rover Discovery 2021 có giá bán dao động từ 4,54 - 5,66 tỷ đồng với hai tùy chọn động cơ, bao gồm một phiên bản mild-hybrid cho công suất 355 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm.

Land Rover bổ sung nhiều động cơ mới cho Evoque và Discovery Sport 2018

Động cơ xăng thứ hai được Land Rover giới thiệu với cả 2 mẫu xe trên là Si4 290 cung cấp trên 286 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại. Khối động cơ này giúp Evoque tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 6.0 giây và 6.5 giây đối với Discovery Sport.

Land Rover Defender và Discovery 2021 bị triệu hồi tại Australia do lỗi gây hỏa hoạn

Jaguar Land Rover Australia đã thu hồi 533 chiếc xe SUV địa hình Land Rover Defender và Land Rover Discovery 2021, với lý do tiềm ẩn nguy cơ hỏa hoạn. Những chiếc xe bị ảnh hưởng được bán trong khoảng thời gian từ ngày 2 tháng 11 năm 2020 đến ngày

Land Rover Discovery 2018 trùng tên nhưng khác "đẳng cấp" với Discovery Sport

Mặc dù có tên gọi gần giống nhau nhưng Land Rover Discovery mới lại có rất ít điểm chung với mẫu Discovery Sport.

Land Rover Discovery SVX 517 mã lực sẽ ra mắt thị trường vào năm sau

Land Rover đã chính thức giới thiệu mẫu xe concept Discovery SVX tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2017 đang diễn ra.

Đánh giá chiếc Land Rover Discovery thế hệ thứ 5

Hãng cũng đã chính thức nhận đơn đặt hàng, tuy nhiên chưa có thông tin chính thức về giá bán của chiếc xe. Mẫu xe trưng bày là phiên bản 3.0L HSE Td6 với màu sơn Kaikoura Stone và nội thất bằng gỗ mun.

Ra mắt phiên bản hàng đầu Land Rover Discovery Metropolitan Edition đại diện cho một đẳng cấp mới

Land Rover Discovery Metropolitan Edition đại diện cho một đẳng cấp mới về sức hấp dẫn của dòng SUV chủ lực thuộc thương hiệu xe sang Anh Quốc. Phiên bản này nhận được những cải tiến đáng kể về thiết kế cũng như trang bị công nghệ dưới dạng tiêu

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để duy trì lượng pin lâu dài trên laptop?

Những chiếc laptop hiện đại mạnh hơn trước kia về mọi mặt. Và nhờ vào những tiến bộ trong công nghệ di động, chúng cũng có hiệu suất cao hơn, mang lại tuổi thọ pin cao hơn. Tuy nhiên, laptop không thể làm việc được

11 phần mềm VPN tốt nhất

Phần mềm VPN cho phép người dùng tham gia vào mạng riêng tư như đang sử dụng máy tính cục bộ trên mạng đó và có thể truy cập vào các thư mục được chia sẻ cùng với vô số những thứ tiện ích khác. Dưới đây là 11 công cụ

Dùng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Thông thường khi muốn tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 người dùng thường phải nhập kích cỡ chữ. Tuy nhiên có một thủ thuật sử dụng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007,

Tổng hợp tất cả gói cước xem World Cup của các nhà mạng

World Cup 2018 sắp được khởi tranh, và những ai đang thắc mắc liệu chúng ta sẽ có các gói cước xem World Cup 2018 của nhà mạng Viettel, Vinaphone, MobiFone để được xem những trận đấu đỉnh cao chuẩn bị diễn ra. Trước

Ứng dụng giúp bạn thử hình xăm trước khi quyết định "làm thật"

Công nghệ thực tế ảo trong thời gian gần đây đang nhận được sự quan tâm rất nhiều của giới công nghệ. Nhưng hiện tại thì các sản phẩm như Oculus Rift hay HTC Vive vẫn có giá bán khá cao và không nhiều người có khả năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay POCO C3: Helio G35, pin 5000mAh, 3 camera sau, giá từ 2.4 triệu

POCO C3 là smartphone giá rẻ nhất của thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, điện thoại vẫn sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình lớn, pin khủng và chip xử lý tập trung vào chơi game.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .