Thêm nhà hảo tâm dùng Mercedes-AMG G63 để vận chuyển lương thực cho người gặp khó khăn vì Covid-19

Trước sự lây lan dịch bệnh Covid-19 diễn biến khá phức tạp ở Thành phố Hồ Chí Minh đã khiến chính quyền phải ra quyết định áp dụng Chỉ thị 16 tăng cường ở những khu vực có nguy cơ nhiễm rất cao. Điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ cho những người dân ở các khu vực phong tỏa.



Nắm tình hình này, nhiều nhà hảo tâm vẫn đang ngày đêm cùng lực lượng chức năng để hỗ trợ những người dân bị ảnh hưởng nặng vì dịch Covid-19. Trong garage toàn siêu xe và xe siêu sang của 1 người chuyên mua bán lan đột biến ở Củ Chi đã chất đầy các hàng hóa để chuẩn bị mang đến hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn vì dịch Covid-19 cũng như các địa điểm phong tỏa.


Thêm nhà hảo tâm dùng Mercedes-AMG G63 để vận chuyển lương thực cho người gặp khó khăn vì Covid-19


Gagare siêu xe của đại gia lan đột biến Củ Chi chất đầy hàng hóa để chuyển đến các địa điểm bị phong tỏa hay người dân gặp khó khăn trong mùa dịch Covid-19




Nhà hảo tâm dùng chiếc xe Mercedes-AMG G63 của mình để vận chuyển lương thực


Phương tiện mà đại gia lan đột biến này sử dụng là chiếc xe Mercedes-AMG G63 có giá lăn bánh lên đến hàng chục tỷ đồng. Đây không phải là trường hợp hiếm hoi mà các đại gia trong nước dùng xe Mercedes-AMG G63 để vận chuyển lương thực, nhu yếu phẩm để hỗ trợ các hoàn cảnh nghèo khó trong mùa dịch này.



Có thể thấy, dòng xe Mercedes-AMG G63 đang được các nhà giàu Việt ưa chuộng không chỉ lái trên đường mà còn được dùng để làm phương tiện chở hàng hóa. Trước đó, hình ảnh 1 công ty nhập khẩu tư nhân trưng bày xe Mercedes-AMG G63 để bán vải thiều hỗ trợ người dân Bắc Giang cũng đã thu hút không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng.




Trước đó, những người bạn của đại gia lan đột biến này đã dùng 2 chiếc xe Mercedes-AMG G63 với tổng trị giá hơn 24 tỷ đồng để chở lương thực tặng cho người nghèo cũng như quận đoàn. Ảnh: Công Khanh




Những món quà liên tục được đóng gói nhằm vận chuyển nhanh nhất có thể để gửi tặng người bị ảnh hưởng dịch Covid-19




Siêu xe Ferrari SF90 Stradale trùm bạt bên cạnh 1 'núi' mì gói


Nhiều người cho rằng, các nhà hảo tâm dùng xe đắt tiền như Mercedes-AMG G63 để vận chuyển lương thực khá phản cảm, nhưng số khác cho rằng, họ dùng xe gì cũng được chỉ cần giúp đỡ những người dân đang chật vật miếng cơm manh áo vì ảnh hưởng dịch Covid-19 là vui rồi.



Được biết, trong garage của đại gia lan đột biến dùng Mercedes-AMG G63 chở hàng hóa còn có 2 chiếc siêu xe đắt đỏ là Ferrari SF90 Stradale và McLaren 765LT bản giới hạn 765 chiếc, cùng chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 First Edition và hàng chục mô tô cũng như xe máy. Người này cũng được cho là chủ nhân của chiếc siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ thứ 3 về Việt Nam với bộ áo xanh lá đậm.



Ảnh: Phúc Vinh

TIN LIÊN QUAN

Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19

Hưởng ứng lời kêu gọi từ Chính phủ, đồng hành cùng người dân vượt qua đại dịch, Toyota Việt Nam đã đóng góp 10 tỷ đồng cho Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19. Nhiều ngày qua, có lẽ toàn dân không ai là không biết đến sự kiện đặc biệt chính là buổi

Từ 1/1/2022: Phí sử dụng đường bộ cho ô tô tiếp tục giảm do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Bộ Tài chính mới đây đã ban hành Thông tư số 120/2021/TT-BTC quy định mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho đối tượng chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

THACO gửi tặng xe Y tế lưu động hỗ trợ điều trị COVID-19 tại TP.HCM

Nhằm hỗ trợ cho công tác chăm sóc và điều trị bệnh nhân trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, THACO đã nghiên cứu sản xuất xe chuyên dụng y tế chụp X-quang và siêu âm lưu động. Chiếc xe hiện đã được gửi tặng cho Bệnh viện Thống Nhất.

Toyota Việt Nam ủng hộ Vĩnh Phúc 1 bộ máy xét nghiệm nhanh Covid-19 Real-time PCR giá 1,57 tỷ đồng

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng người dân chống chọi với đại dịch COVID-19. Cụ thể, vào ngày 20/5 vừa qua, tại Ủy ban Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc với sự tham gia của ông Lê Duy Thành – Chủ tịch UBND Tỉnh, Ông Nguyễn Văn Bình, Chủ

Nissan Elgrand Mobile Work Suite: Giải pháp vừa di chuyển vừa làm việc trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19

Nissan Elgrand Mobile Work Suite cung cấp một không gian văn phòng di động sang trọng và tiện nghi, giúp khách hàng vẫn có thể đảm bảo hiệu quả công việc trong suốt chuyến đi.

Nguyên tắc đảm bảo an toàn cho tài xế mùa dịch Covid-19

Trong giai đoạn dịch Covid-19 đang bùng phát hiện nay, người lái xe công cộng cũng cần đặc biệt lưu ý một số nguyên tắc để đảm bảo an toàn và phòng dịch hiệu quả.

Audi Việt Nam gia hạn bảo hành xe mới thêm 3 tháng do dịch COVID-19

Do tình hình COVID-19 diễn ra phức tạp, để hỗ trợ khách hàng, Audi Việt Nam sẽ gia hạn bảo hành cho những chủ nhân của xe mới hiện chưa thể hoặc không thể tới các đại lý Audi để bảo hành.

THỦ THUẬT HAY

6 cách để các nhà tuyển dụng chú ý đến hồ sơ của bạn trên LinkedIn

Làm thế nào để nổi bật, gây ấn tượng để nhà tuyển dụng vừa ý? Sau đây là một vài mẹo nhỏ, giúp bạn dễ chiếm được cảm tình của nhà tuyển dụng trên mạng xã hội.

Ứng dụng sản xuất nhạc miễn phí tốt nhất trên Linux

Bạn có thể sử dụng phần mềm sản xuất nhạc miễn phí thay thế. Linux là nơi có một số ứng dụng sản xuất nhạc mạnh mẽ và linh hoạt dành cho người mới bắt đầu và thậm chí là các chuyên gia.

[iOS/Jailbreak] Danh sách các tweak hay tương thích với bản Jailbreak 10.2 - Phần 1

Tweak là một trong những thứ không thể thiếu đối với những ai đã Jailbreak thiết bị, nhưng ở phiên bản thử nghiệm dành cho iOS 10.2, số lượng tweak khá hạn hẹp. Tuy nhiên, TECHRUM đã tổng hợp một danh sách các tweak

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm