Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19

Hưởng ứng lời kêu gọi từ Chính phủ, đồng hành cùng người dân vượt qua đại dịch, Toyota Việt Nam đã đóng góp 10 tỷ đồng cho Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19.


Nhiều ngày qua, có lẽ toàn dân không ai là không biết đến sự kiện đặc biệt chính là buổi lễ ra mắt Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19 diễn ra vào ngày 5/6 vừa qua tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Tại đây, ông Phạm Thanh Tùng - Phó tổng giám đốc đã đại diện cho Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19 cho công tác chống dịch, chia sẻ khó khăn với chính phủ và người dân.

Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19

Đây không phải là lần đầu tiên Toyota Việt Nam đồng hành cùng người dân trong công cuộc chống lại đại dịch COVID-19. Trước đó, Toyota Việt Nam còn đóng góp 10 tỷ đồng hỗ trợ Chính phủ thông qua Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong công tác phòng chống dịch. Ủng hộ tỉnh Vĩnh Phúc các trang thiết bị y tế có trị giá 2,67 tỷ đồng, bao gồm máy xét nghiệm nhanh Covid-19 RT-PCR, máy đo thân nhiệt, dung dịch sản khuẩn và nhiều vật phẩm cần thiết khác.

Hãng đã áp dụng nhiều biện pháp cần thiết nhằm phòng ngừa dịch bệnh lây lan tại các địa điểm làm việc của công ty. Bên cạnh đó cũng tiến hành thông báo đến đại lý và các nhà cung cấp các biện pháp phòng chống dịch, nâng cao ý thức cộng đồng, thường xuyên cập nhật tình hình thực hiện để đảm bảo an toàn và tránh dịch lây lan.

Ngoài ra, thương hiệu ô tô này còn triển khai chương trình mua bán trực tuyến, giao xe và sửa chữa xe tận nơi theo yêu cầu của khách hàng để hạn chế tối đa việc lây lan dịch bệnh.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Việt Nam ủng hộ Vĩnh Phúc 1 bộ máy xét nghiệm nhanh Covid-19 Real-time PCR giá 1,57 tỷ đồng

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng người dân chống chọi với đại dịch COVID-19. Cụ thể, vào ngày 20/5 vừa qua, tại Ủy ban Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc với sự tham gia của ông Lê Duy Thành – Chủ tịch UBND Tỉnh, Ông Nguyễn Văn Bình, Chủ

Toyota buộc phải dừng sản xuất loạt ô tô ăn khách do thiếu linh kiện, ảnh hưởng bởi dịch COVID 19

Theo thông báo mới nhất từ Toyota cho biết hãng sẽ tạm dừng sản xuất các mẫu xe Toyota RAV4, RAV4 Hybrid, Lexus RX 350, RX 450h tại 3 nhà máy ở Ontario (Canada) vì một nhà cung ứng của hãng có nhân viên nhiễm Covid-19 và phải đóng cửa, dẫn tới

Suzuki tung ưu đãi dành riêng cho những anh hùng tuyến đầu chống dịch COVID-19

Suzuki Việt Nam vừa thông báo sẽ dành tặng phần quà trị giá gửi đến tất cả các khách hàng là cán bộ nhân viên tuyến đầu chống dịch khi mua ô tô Suzuki như một lời cảm ơn dành cho lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19. Chương trình này diễn ra từ

Chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” năm 2021 chính thức khởi động

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam phối hợp với Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TNMT) phát động Chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” năm 2021 tại Trường Tiểu học Ngọc Châu và Tiểu học An Dương,

Khởi động chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” năm 2021

Nhân dịp chào mừng năm học mới, Toyota Việt Nam phát động chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” năm 2021 tại tỉnh Bắc Giang. Trong tháng 10, 11 và 12 năm 2021, chương trình sẽ tiếp tục được triển khai tại 5 tỉnh thành khác.

Suzuki trao tặng 4 xe ô tô hỗ trợ Đồng Nai chống dịch Covid-19

Công ty TNHH Việt Nam Suzuki vừa trao tặng 4 xe thương mại đến Sở Y tế Đồng Nai để hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Audi Việt Nam gia hạn bảo hành xe mới thêm 3 tháng do dịch COVID-19

Do tình hình COVID-19 diễn ra phức tạp, để hỗ trợ khách hàng, Audi Việt Nam sẽ gia hạn bảo hành cho những chủ nhân của xe mới hiện chưa thể hoặc không thể tới các đại lý Audi để bảo hành.

Chung tay chống đại dịch AIDS và COVID-19, xe điện Vespa Elettrica có bản đặc biệt (RED)

Nối tiếp những đàn anh 946 và Primavera, dòng xe máy điện Vespa Elettrica đã lần đầu tiên có phiên bản màu đỏ hợp tác cùng tổ chức từ thiện (RED) chống lại các đại dịch.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.