Chung tay chống đại dịch AIDS và COVID-19, xe điện Vespa Elettrica có bản đặc biệt (RED)

(RED) là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập bởi ca sĩ Bono và Bobby Shriver, được đặt tên theo màu của tình trạng khẩn cấp thành lập vào năm 2006 nhằm biến các công ty thành nguồn lực chung tay góp phần chống lại đại dịch AIDS. Ngày nay, (RED) cũng đang chiến đấu với mối đe dọa khẩn cấp của COVID và những tác động tàn phá của nó trong các cộng đồng nơi đại dịch ảnh hưởng nặng nề nhất. Đến nay, (RED) đã tạo ra gần 700 triệu đô la cho Quỹ Toàn cầu, giúp đỡ hơn 220 triệu người từ việc hợp tác với các công ty lớn và tạo ra những sản phẩm màu đỏ đặc trưng. Và Vespa là một trong số đó.
Chung tay chống đại dịch AIDS và COVID-19, xe điện Vespa Elettrica có bản đặc biệt (RED)

Nối tiếp các phiên bản đặc biệt dựa trên dòng 946 vào năm 2017 và Primavera năm 2020, mẫu xe điện Vespa Elettrica đã được lựa chọn để tạo ra phiên bản đặc biệt (RED) của năm nay. Việc (RED) và Vespa lựa chọn Elettrica mang ý nghĩ đặc biệt khi nhấn mạnh tới cam kết nâng cao sức khoẻ toàn cầu và bảo vệ môi trường hành tinh. Vốn có màu xám bạc thời thượng, dòng Elettrica nay đã được sơn màu đỏ đặc trưng. Ngay cả bộ yên cũng được bọc da nhân tạo màu đỏ, trong khi bộ mâm sơn đỏ nhưng có vành phay bóng.

 Chiếc xe được trang bị một mô-tơ điện không chổi than với công suất liên tục 2 kW (2,7 mã lực) và công suất tối đa 4kW (5,4 mã lực). Tuy nhiên mô-men xoắn của động cơ này lên tới hơn 200Nm. Cung cấp sức mạnh cho động cơ hoạt động là khối pin lithium-ion với khả năng sạc đầy trong 4 tiếng, giúp Vespa Elettrica có tầm hoạt động 100km. Tuổi thọ của khối pin này là 1.000 vòng sạc - hay tương đương 50.000 - 70.000 hoặc khoảng 10 năm sử dụng với phần lớn người dùng.

 Vespa và (RED) chia sẻ niềm tin rằng tất cả chúng ta đều có thể đóng một vai trò quan trọng trong cuộc chiến chống lại đại dịch và đều có thể giúp định hướng sự thay đổi. Do đó, những người mua phiên bản đặc biệt này cũng đang thực hiện hành động cụ thể để hỗ trợ cuộc chiến chống lại đại dịch vì cứ mỗi chiếc xe bán được, 100 USD sẽ được quyên góp cho Quỹ Toàn cầu để hỗ trợ các chương trình cứu người ở những nơi cần nhất. Tuy nhiên hiện Vespa chưa công bố giá cho Elettrica (RED).

 

 

 

 

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Xe điện Vespa Elettrica RED ra mắt giúp gây quỹ hỗ trợ đại dịch Covid-19

Bên cạnh việc gây quỹ chống lại AIDS, lao phổi và sốt rét, tổ chức từ thiện RED giờ đây còn mở rộng phạm vi ra hỗ trợ chống lại đại dịch Covid-19 đang diễn ra trên toàn cầu. Không chỉ hợp tác cùng các thương hiệu lớn như Apple và Fiat, RED cũng đã

Vespa trình làng mẫu xe điện 'sang chảnh' Elettrica 2017

Nguoiduatin - Tại EICMA 2016, Vespa đã lần đầu tiên ra mắt mẫu xe điện tay ga thế hệ mới với tên gọi Elettrica phiên bản 2017 với thiết kế vô cùng 'sang chảnh”.

Vespa Elettrica 2018 Mẫu xe điện chuẩn bị được ra mắt

Như vậy, dòng Vespa Primavera sẽ được chia ra 2 dòng xe: khối động cơ xăng - khối động cơ điện. Trong đó, dòng động cơ được chú ý hơn cả mang tên Vespa Elettric 2018.

Vespa Elettrica – chiếc xe điện đầu tiên của Piaggio

Tại EICMA 2017, Piaggio đã trưng bày mẫu xe tay ga điện đầu tiên của hãng với thiết kế pha trộn phong cách retro và công nghệ hiện đại.

Vespa Elettrica sẽ ra mắt & bán vào năm 2018 với 2 phiên bản

Theo những thông tin mà Piaggio hé lộ thì Elettrica sẽ có thể đi được 100km trước khi phải sạc điện lại trong khi phiên bản Elettrica X thì 200km.

Soi chi tiết hình ảnh Vespa Elettrica với lớp sơn Chrome bóng bẩy.

Xe tay ga điện Vespa Elettrica sẽ chính thức ra mắt thị trường đầu năm 2018 chưa có giá bán.

Piaggio lấn sân sang mảng xe điện với mẫu Vespa Elettrica [EICMA 2016]

Tại triển lãm mô tô hàng đầu thế giới EICMA 2016, hãng xe đến từ Ý là Piaggio đã giới thiệu mẫu xe điện Vespa Elettrica độc đáo.

Piaggio sắp ra mắt Vespa chạy điện Elettrica hoàn toàn mới

Piaggio Ấn Độ đang lên kế hoạch về việc sớm cho ra mắt mẫu tay ga chạy điện Vespa (có thể là chiếc Vespa Elettrica), theo một báo cáo trên tờ Press Trust of India. Nếu được sản xuất thương mại, đây được xem là chiếc tay ga chạy điện đầu tiên của

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tự khắc phục lỗi âm thanh sau khi cập nhật lên Windows 10 October 2018 Update

Vấn đề này không xảy ra trên diện rộng mà chỉ phát sinh trên một số lượng nhỏ thiết bị đã nâng cấp lên Windows 10 October 2018 Update cũng bởi vì Microsoft đã nhanh chóng thu hồi bản cập nhật này. Thật may là một nhân

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ thiết bị Android sang IOS đơn giản nhất

Mỗi khi mua điện thoại mới, việc đầu tiên chúng ta thường làm là chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang điện thoại mới, tuy nhiên với 2 hệ điều hành khác nhau thì điều này có vẻ khá khó khăn, nhưng sau khi đọc bài viết

Làm thế nào để xóa một phân vùng trên ổ đĩa cứng Windows?

Vì một lí do nào đó, chẳng hạn nếu không muốn sử dụng một phân vùng trên ổ đĩa cứng hoặc phân vùng bị lỗi buộc bạn phải xóa phân vùng đó đi, khi đó bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây để xóa một phân vùng trên

Hướng dẫn kích hoạt Bing AI trên trình duyệt Chrome và Firefox đơn giản

Hiện tại thị trường Việt Nam Bing AI (Bing Chat) chưa được kích hoạt sử dụng trên trình duyệt vì vậy chúng ta cần phải cài đặt một số Plugin trên trình duyệt để có thể sử dụng đầy đủ chức năng.

10 tiện dụng để sử dụng Mac và iPhone cùng nhau

Bạn có thể phát nhạc từ iPhone trên máy Mac bằng cáp Lightning USB. Nhưng nếu bạn muốn truyền trực tuyến (hoặc chiếu) nội dung không dây từ máy Mac và iPhone, bạn có thể sử dụng tính năng AirPlay của Apple. Cả hai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.