Vespa Elettrica sẽ ra mắt & bán vào năm 2018 với 2 phiên bản

Vespa Elettrica là chiếc xe điện mà Piaggio dự kiến sẽ ra mắt & bán vào năm 2018. Sẽ có 2 phiên bản khác nhau là Elettrica điện hoàn toàn và Elettrica X điện lai xăng.
Vespa Elettrica sẽ ra mắt & bán vào năm 2018 với 2 phiên bản

Theo những thông tin mà Piaggio hé lộ thì Elettrica sẽ có thể đi được 100km trước khi phải sạc điện lại trong khi phiên bản Elettrica X thì 200km.

Thông tin vui vẻ nhất của hai chiếc xe này là chúng sẽ có tuổi thọ pin 10 năm, chỉ tốn 4 tiếng để sạc bằng ổ cắm bình thường ở nhà. Theo Piaggio, khoảng 1000 lần sạc thì dung lượng pin sẽ giảm còn khoảng 80%. 1000 lần sạc tương đương với 100.000km nên mình nghĩ các bạn cũng không cần quá lo lắng về tuổi thọ đâu.

Hy vọng Vespa sẽ sớm mang Elettrica về Việt Nam. Lưu ý là động cơ này sẽ có tốc độ nhanh hơn các xe 50 phân phối một chút nhưng vẫn cho gia tốc tốt nhờ đặc trưng xe điện.

Tham khảo: Piaggio

TIN LIÊN QUAN

Piaggio sắp ra mắt Vespa chạy điện Elettrica hoàn toàn mới

Piaggio Ấn Độ đang lên kế hoạch về việc sớm cho ra mắt mẫu tay ga chạy điện Vespa (có thể là chiếc Vespa Elettrica), theo một báo cáo trên tờ Press Trust of India. Nếu được sản xuất thương mại, đây được xem là chiếc tay ga chạy điện đầu tiên của

Vespa Elettrica 2018 Mẫu xe điện chuẩn bị được ra mắt

Như vậy, dòng Vespa Primavera sẽ được chia ra 2 dòng xe: khối động cơ xăng - khối động cơ điện. Trong đó, dòng động cơ được chú ý hơn cả mang tên Vespa Elettric 2018.

Xe máy điện Piaggio Elettrica đầu tiên sẽ tới tay khách hàng vào cuối năm nay

Châu Âu là thị trường đầu tiên Piaggio Elettrica sẽ đặt chân tới, lộ trình tiếp theo hãng sẽ mở rộng phân phối xe đến các thị trường Mỹ và châu Á vào đầu năm 2019.

Piaggio chính thức bán ra xe điện Vespa Elettrica, giá 171 triệu đồng

Về cơ bản, có thể coi Elettrica chính là phiên bản chạy điện của chiếc Vespa Primavera chạy xăng đã rất quen thuộc với người dân nhiều nước trên Thế giới. Sự khác biệt giữa 2 chiếc xe này chỉ nằm ở việc Elettrica được sơn màu bạc chrome độc đáo,

Sắp có xe tay ga Vespa Elettrica phiên bản không ăn xăng

Vespa Elettrica không phải là cái tên xa lạ với những người quan tâm đến hãng xe Ý. Chiếc xe này đã từng được giới thiệu tại nhiều triển lãm xe máy lớn trên thế giới dưới dạng concept. Đến nay, Piaggio chính thức công bố kế hoạch sản xuất Elettrica

Vespa Elettrica sẽ về Việt Nam vào năm 2019 với giá hơn 168 triệu đồng

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 2017, cũng từng được giới thiệu tại Triển lãm mô tô quốc tế EIMCA 2018, mẫu xe điện Vespa Elettrica đã lên dây chuyền sản xuất vào tháng 8/2018 với giá bán tương đương 7.200 USD (168 triệu đồng).

Soi chi tiết hình ảnh Vespa Elettrica với lớp sơn Chrome bóng bẩy.

Xe tay ga điện Vespa Elettrica sẽ chính thức ra mắt thị trường đầu năm 2018 chưa có giá bán.

Chung tay chống đại dịch AIDS và COVID-19, xe điện Vespa Elettrica có bản đặc biệt (RED)

Nối tiếp những đàn anh 946 và Primavera, dòng xe máy điện Vespa Elettrica đã lần đầu tiên có phiên bản màu đỏ hợp tác cùng tổ chức từ thiện (RED) chống lại các đại dịch.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn