Xe điện Vespa Elettrica RED ra mắt giúp gây quỹ hỗ trợ đại dịch Covid-19

Bên cạnh việc gây quỹ chống lại AIDS, lao phổi và sốt rét, tổ chức từ thiện RED giờ đây còn mở rộng phạm vi ra hỗ trợ chống lại đại dịch Covid-19 đang diễn ra trên toàn cầu.

Không chỉ hợp tác cùng các thương hiệu lớn như Apple và Fiat, RED cũng đã hợp tác với Vespa từ năm 2016.

Xe điện Vespa Elettrica RED ra mắt giúp gây quỹ hỗ trợ đại dịch Covid-19

Vespa Elettrica RED

Cụ thể, chiếc Vespa 946 là chiếc xe đầu tiên được phát hành phiên bản RED, sau đó là Vespa Primavera năm 2020, và mới đây nhất là chiếc xe ga điện Vespa Elettrica.

Về ngoại hình, Vespa Elettrica RED được bao phủ bởi sắc Đỏ, các chi tiết bao gồm cả vành xe, yên xe cũng được sơn đỏ đặc trưng của tổ chức RED. Bên cạnh đó là chi tiết như tay nắm sau, gương, viền vành xe, và cả 'mào gà' trên chắn bùn vẫn sử dụng chất liệu crom sáng bóng mang tới sự tương phản đồng thời bật lên nét sang trọng.


Đuôi xe của Vespa Elettrica RED

Vespa Elettrica RED vẫn nhận được các trang bị tương tự dòng Vespa Elettrica nguyên bản bao gồm động cơ 3.5/4kW (khoảng 4.7-5.4 mã lực), động cơ này có thể giúp xe đạt được tốc độ tối đa cơ 48,2 km/h và 72,5 km/h đối với phiên bản nâng cấp. Xe được trang bị pin 48V, 86 Ah giúp xe có thể di chuyển quãng đường tối đa là 99,7km cho mỗi lần sạc đầy. Để sạc đầy pin thì sẽ mất khoảng 4 giờ. Với khối lượng 130kg, Vespa Elettrica RED tỏ ra là phương tiện giao thông linh hoạt cho đường phố, ngay cả khi nó là một chiếc xe máy điện.


Đầu xe của Vespa Elettrica RED

Vespa Elettrica RED có giá dao động từ 7.499 USD (khoảng 170 triệu đồng), bản nâng cấp có giá bán là 7.599 USD (khoảng 178 triệu đồng). Với mỗi sản phẩm Vespa Elettrica RED được bán ra, Vespa sẽ quyên góp cho quỹ từ thiện 100 USD.

TIN LIÊN QUAN

Chung tay chống đại dịch AIDS và COVID-19, xe điện Vespa Elettrica có bản đặc biệt (RED)

Nối tiếp những đàn anh 946 và Primavera, dòng xe máy điện Vespa Elettrica đã lần đầu tiên có phiên bản màu đỏ hợp tác cùng tổ chức từ thiện (RED) chống lại các đại dịch.

Vespa trình làng mẫu xe điện 'sang chảnh' Elettrica 2017

Nguoiduatin - Tại EICMA 2016, Vespa đã lần đầu tiên ra mắt mẫu xe điện tay ga thế hệ mới với tên gọi Elettrica phiên bản 2017 với thiết kế vô cùng 'sang chảnh”.

Vespa Elettrica – chiếc xe điện đầu tiên của Piaggio

Tại EICMA 2017, Piaggio đã trưng bày mẫu xe tay ga điện đầu tiên của hãng với thiết kế pha trộn phong cách retro và công nghệ hiện đại.

Piaggio lấn sân sang mảng xe điện với mẫu Vespa Elettrica [EICMA 2016]

Tại triển lãm mô tô hàng đầu thế giới EICMA 2016, hãng xe đến từ Ý là Piaggio đã giới thiệu mẫu xe điện Vespa Elettrica độc đáo.

Vespa Elettrica sẽ ra mắt & bán vào năm 2018 với 2 phiên bản

Theo những thông tin mà Piaggio hé lộ thì Elettrica sẽ có thể đi được 100km trước khi phải sạc điện lại trong khi phiên bản Elettrica X thì 200km.

Soi chi tiết hình ảnh Vespa Elettrica với lớp sơn Chrome bóng bẩy.

Xe tay ga điện Vespa Elettrica sẽ chính thức ra mắt thị trường đầu năm 2018 chưa có giá bán.

Vespa Elettrica 2018 Mẫu xe điện chuẩn bị được ra mắt

Như vậy, dòng Vespa Primavera sẽ được chia ra 2 dòng xe: khối động cơ xăng - khối động cơ điện. Trong đó, dòng động cơ được chú ý hơn cả mang tên Vespa Elettric 2018.

Piaggio sắp ra mắt Vespa chạy điện Elettrica hoàn toàn mới

Piaggio Ấn Độ đang lên kế hoạch về việc sớm cho ra mắt mẫu tay ga chạy điện Vespa (có thể là chiếc Vespa Elettrica), theo một báo cáo trên tờ Press Trust of India. Nếu được sản xuất thương mại, đây được xem là chiếc tay ga chạy điện đầu tiên của

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn