Audi Việt Nam gia hạn bảo hành xe mới thêm 3 tháng do dịch COVID-19

Do tình hình COVID-19 diễn ra phức tạp, để hỗ trợ khách hàng, Audi Việt Nam sẽ gia hạn bảo hành cho những chủ nhân của xe mới hiện chưa thể hoặc không thể tới các đại lý Audi để bảo hành.
Việc gia hạn bảo hành xe mới được áp dụng trên toàn Việt Nam đối với tất cả các xe Audi được nhập khẩu chính thức bởi Audi Việt Nam, còn hạn bảo hành và được bán bởi nhà phân phối chính thức của Audi Việt Nam trong giai đoạn từ ngày từ 01/07/2018 tới 30/06/2021. Thời gian gia hạn kết thúc sau 3 tháng kể từ ngày hết hạn gốc, chậm nhất là tới 31 tháng 12 năm 2021.
Trong thời gian phong tỏa để kiểm soát dịch Covid-19, đại dịch này cũng đã gây khá nhiều phiền phức cho cuộc sống của toàn bộ người dân ở Việt Nam. Vì vậy bằng việc gia hạn thời gian bảo hành thêm 3 tháng, Audi Việt Nam đang giúp đỡ phần nào cho các khách hàng.

audiđại dịchaudi việt namcoronacovid-19bảo hành audi

TIN LIÊN QUAN

Audi Việt Nam hỗ trợ các chủ xe Audi kéo dài thời hạn bảo hành xe mới thêm 3 tháng

Audi Việt Nam hỗ trợ gia hạn bảo hành cho xe mới do nhiều khách hàng chưa thể hoặc không thể tới các đại lý Audi để bảo hành do cuộc khủng hoảng Covid-19 đang diễn ra.

Audi Việt Nam thông báo gia hạn bảo hành xe mới thêm 3 tháng do dịch COVID-19

Mới đây, Audi Việt Nam đã thông báo rằng sẽ kéo dài thời hạn bảo hành xe mới thêm 3 tháng kể từ ngày hết hạn gốc, áo dụng trên toàn Việt Nam đối với tất cả các xe Audi được nhập khẩu chính thức bởi Audi Việt Nam.Được biết, nguyên nhân của việc kéo

Audi e-Tron GT bất ngờ cập bến Việt Nam ngay giữa tâm dịch Covid-19

Những hình ảnh đầu tiên của chiếc Audi e-Tron GT nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam đã chính thức xuất hiện, ngày ra mắt của mẫu ô tô điện này có lẽ không còn xa.

Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi

Để bảo đảm sự kiện được diễn ra tốt đẹp nhất, Audi Việt Nam giới thiệu chương trình Dịch vụ lưu động Audi (Audi Mobile Service) mới cho APEC 2017. Tại mỗi khu vực Bắc Trung, Nam sẽ có một chiếc xe dịch vụ Audi vận hành tương ứng tại Audi Hà Nội,

Dịch vụ lưu động Audi - Audi Mobile Service chính thức ra mắt phục vụ APEC 2017 trên toàn Việt Nam

Audi Việt Nam triển khai chương trình Dịch vụ lưu động (Audi Mobile Service) trước tiên nhằm hỗ trợ sự kiện APEC 2017 tại Đà Nẵng, Hà Nội và Hồ Chí Minh và sau đó là phục vụ các khách hàng Audi Việt...

Audi Việt Nam triệu hồi 20 xe để thay thế bơm nước phụ xe

Audi Việt Nam xác nhận tại Việt Nam có 20 chiếc Audi trong diện ảnh hưởng cần được kiểm tra, thay thế và chưa có bất kỳ ghi nhận nào tại Việt Nam về việc xảy ra sự cố cho người sử dụng

Khám phá Audi S8 2021 hiệu suất cao đầu tiên cập bến Việt Nam

Audi A8 là mẫu sedan hạng sang đầu bảng của thương hiệu ô tô Đức này. Tuy nhiên bên cạnh độ sang trọng, tiện nghi, Audi còn chiều lòng khách hàng hơn khi cho ra mắt thêm một phiên bản hiệu suất cao mang tên Audi S8 đầy thể thao, mạnh mẽ. Audi S8...

Audi lại triệu hồi xe tại Việt Nam, lần này có tới 104 xe tới từ 6 dòng bị ảnh hưởng

Audi Việt Nam tiến hành chương trình triệu hồi thay thế các đai ốc liên kết của hệ thống treo trục sau của 104 chiếc xe, thuộc các dòng A4, A6, A7 và Q5, Q7, Q8.

THỦ THUẬT HAY

9 công cụ giúp tạo Visual Content chuyên nghiệp

Những công cụ thiết kế nội dung hình ảnh (Visual Content) hữu ích cho những người làm quảng cáo qua các phương tiện truyền thông xã hội.

Đây là cách cài hình nền động siêu độc đáo cho iPhone

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền tĩnh đang có trên iPhone, bạn muốn cài đặt một hình nền động độc đáo cho điện thoại để khoe với bạn bè. Rất may, với ứng dụng Ringtones Maker, bạn có thể thực hiện điều này một cách

Sử dụng tủ lạnh như thế nào để hiệu quả và bền bỉ nhất?

Gia đình bạn mới mua một chiếc tủ lạnh và không biết mình đã sử dụng đúng cách hay chưa? Hãy cùng TCN tham khảo một số lưu ý về cách hay để sử dụng tủ lạnh mới mua về, để tủ lạnh nhà bạn có thể hoạt động ổn định và bền

Bạn đã sử dụng keo tản nhiệt đúng cách?

Keo tản nhiệt là thứ không thể thiếu trong các bộ tản nhiệt ngày nay, bởi nó có khả năng lấp đi phần không khí dẫn nhiệt kém nằm giữa 2 bề mặt. Nhưng liệu các bạn đã biết cách bôi keo thế nào cho đúng?

Cách kích hoạt thanh điều hướng mới trên Android P

Ngay sau khi Android P được giới thiệu có khá nhiều thiết bị đã được phát hành bản beta để trải nghiệm những tính năng mới, trong đó đáng chú ý là thanh điều hướng được thiết kế lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Trên tay Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt tại CES 2018

Sony đã công bố Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra tại triển lãm CES ở Las Vegas, và bên cạnh đó còn có một smartphone khiêm tốn hơn là Xperia L2.