Audi e-Tron GT bất ngờ cập bến Việt Nam ngay giữa tâm dịch Covid-19

Bất chấp đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam, mẫu ô tô điện Audi e-Tron GT nhập khẩu chính hãng vẫn được đưa về Việt Nam. Chính hãng Audi đã công bố hình ảnh của chiếc ô tô điện hạng sang này. Theo ông Trần Tấn Trung - Tổng giám đốc nhà phân phối Audi Việt Nam, mẫu ô tô điện Audi e-Tron GT sẽ có giá bán 'hợp túi tiền'. Điều này khiến những người yêu thích thương hiệu Audi cảm thấy hấp dẫn và quan tâm đến mẫu xe này.

Được ra đời dựa trên sự kết hợp giữa Audi và Porsche, e-Tron GT lần đầu tiên ra mắt trong Triển lãm Ô tô Los Angeles 2018. Do đó, không lấy làm lạ khi Audi e-Tron GT sử dụng khung gầm loại J1 Performance Platform do Porsche thiết kế, giống với Taycan.

Audi e-Tron GT bất ngờ cập bến Việt Nam ngay giữa tâm dịch Covid-19

Audi e-Tron GT chính thức đã về đến Việt Nam qua con đường nhập khẩu chính hãng.

Tại thời điểm ra mắt, Audi e-tron GT đã được đánh giá là một bước đột phá lớn trong thiết kế và công nghệ của hãng xe Đức. Về hiệu suất, Audi e-Tron GT được trang bị 2 mô-tơ điện nằm trên 2 trục, tạo ra tổng công suất 476 mã lực và mô-men xoắn cực đại 630 Nm.

Nếu người lái sử dụng chế độ Launch Control, Audi e-Tron GT có thể tăng sức mạnh lên tới 530 mã lực và 640 Nm trong khoảng thời gian 2,5 giây. Nhờ đó, mẫu ô tô điện này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,1 giây và đạt tốc độ tối đa 245 km/h.

Audi e-Tron GT được trang bị pin 86 kWh và hệ thống điện 800V, mang lại quãng đường di chuyển tối đa tới 488 km sau mỗi lần sạc đầy. Công nghệ sạc trên Audi e-Tron GT giống với Porsche Taycan nên có thể sạc nhanh từ 5% đến 80% pin chỉ sau 22,5 phút.

Hiện chưa rõ các tùy chọn về tiện nghi, trang bị và an toàn của Audi e-Tron GT tại Việt Nam. Ngay cả giá bán của Audi e-Tron GT tại Việt Nam cũng chưa được công bố.

Dự kiến, cuối năm 2021 sẽ là thời điểm sôi động của phân khúc ô tô điện tại Việt Nam khi có sự xuất hiện thêm của Audi e-Tron GT và VinFast VF e34.

Hoàng Hiển

TIN LIÊN QUAN

Audi E-Tron bổ sung thêm một chiếc SUV cỡ lớn, kích thước tương tự Audi Q7

Audi đang chuẩn bị cho một cuộc tấn công E-Tron với các mẫu xe mới hơn. Sau E-Tron, E-Tron Sportback, E-Tron GT, một mẫu xe lớn hơn đang được săn đón tại Ingolstadt, Đức và có thể sẽ bị giới hạn ở thị trường Trung Quốc. Được trưng bày tại Triển lãm

Audi đã nhận được khoảng 10.000 đơn đặt hàng xe điện Audi E-Tron SUV mới

Cụ thể, theo ông Lahouari Bennaoum, giám đốc quản lý của hãng Audi Pháp, chiếc xe điện Audi E-tron SUV mới sẽ có giá khởi điểm ở Đức là 79.900 euro, tương đương với khoảng 93.000 đô la.

Audi R8 và Audi R8 E-Tron bị khai tử trên khắp thế giới từ năm 2020

Trang tin Motor 1 cho biết, song hành với kế hoạch khai tử các mẫu xe không mang lại lợi nhuận cao, Audi sẽ nâng cấp bộ đôi RS5 Coupe và RS4 Avant.

Audi ra mắt thương hiệu xe điện mới

Nguoiduatin - Không chịu lép vế với 2 đồng hương là BMW và Mercedes, Audi cuối cùng cũng ra mắt phân nhánh thương hiệu xe điện mới mang tên E-Tron.

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

Audi Việt Nam gia hạn bảo hành xe mới thêm 3 tháng do dịch COVID-19

Do tình hình COVID-19 diễn ra phức tạp, để hỗ trợ khách hàng, Audi Việt Nam sẽ gia hạn bảo hành cho những chủ nhân của xe mới hiện chưa thể hoặc không thể tới các đại lý Audi để bảo hành.

Audi e-tron chính thức ra mắt tại Ấn Độ

Audi Ấn Độ đã ra mắt dòng xe e-tron với khách hàng trong nước, có giá khởi điểm từ 99,99 Rs lakh (khoảng 3,09 tỷ vnđ). Mẫu xe này có hai biến thể với hai kiểu dáng thân xe bao gồm e-tron 50, e-tron 55 và e-tron Sportback 55. Thúc đẩy Audi e-tron 50

Audi e-Tron GT trình làng tại Los Angeles, chính thức làm đối thủ của Tesla Model S

Audi e-Tron GT Concept hoàn toàn vừa chính thức trình làng thế giới tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2018, chiếc coupe 4 cửa này hứa hẹn sẽ khiến vị thế của Tesla Model S bị lung lay.

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và những cách phòng tránh

Hiện nay có rất nhiều hình thức lừa đảo tinh vi, đặc biệt là lừa đảo qua điện thoại. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách nhận biết số điện thoại lừa đảo để tránh nhé. Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo Khi

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách thay đổi thời gian ghi hình Game DVR Windows 10

Game DVR Windows 10 sẽ quay video chơi game bằng cách quay video màn hình. Và chúng ta có thể điều chỉnh thời gian ghi hình của Game DVR.

Cách tắt Popup "tab bài viết" đã comment trên Facebook

'Tab bài viết' là một tính năng mới mà Facebook đã cập nhật trong thời gian gần đây. Khi bạn bình luận vào một bài viết bất kỳ, nếu có một bình luận khác không kể là bạn của bạn hay người lạ thì trên màn hình sẽ tự

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.