Suzuki tung ưu đãi dành riêng cho những anh hùng tuyến đầu chống dịch COVID-19

Suzuki Việt Nam vừa thông báo sẽ dành tặng phần quà trị giá gửi đến tất cả các khách hàng là cán bộ nhân viên tuyến đầu chống dịch khi mua ô tô Suzuki như một lời cảm ơn dành cho lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19.

Chương trình này diễn ra từ đây đến hết tháng 10/2021, áp dụng cho tất cả khách hàng cá nhân tham gia chống dịch COVID-19 bao gồm cán bộ, công chức, nhân viên làm việc tại cơ quan nhà nước, chính phủ, công an, quân đội nhân dân; bệnh viện, phòng khám, các đơn vị cung cấp dịch vụ công ích, ngân hàng, cơ quan thông tấn báo chí, trạm xăng dầu, dịch vụ vận tải & logistic … thuộc ngành nghề thiết yếu theo quy định của cơ quan nhà nước; cùng các tình nguyện viên có thẻ tình nguyện viên do cơ quan nhà nước cấp.

Suzuki tung ưu đãi dành riêng cho những anh hùng tuyến đầu chống dịch COVID-19

Suzuki tung ưu đãi dành cho anh hùng tuyến đầu chống dịch COVID-19

Khi đến đại lý mua xe, quý khách hàng vui lòng cung cấp bản sao giấy tờ căn cước công dân (CMND) và bản sao giấy tờ chứng minh nghề nghiệp (ví dụ: thẻ nghề nghiệp, giấy xác nhận nghề nghiệp do cơ quan có thẩm quyền cấp,…).


Ưu đãi áp dụng trên hệ thống đại lý toàn quốc

Lưu ý: Phiếu quà tặng có giá trị sử dụng từ ngày 1/11/2021 đến ngày 31/10/2022. Phiếu quà tặng không được quy đổi thành tiền mặt và có thể được sử dụng tại tất cả Đại lý ô tô ủy quyền của Suzuki.

TIN LIÊN QUAN

Suzuki ưu đãi cho khách mua xe hơi là những “anh hùng” tuyến đầu chống dịch Covid-19

Suzuki tặng phiếu bảo dưỡng 01 năm cho khách hàng là cán bộ nhân viên tuyến đầu chống dịch Covid-19 khi mua ô tô Suzuki từ ngày 15/10 đến 31/10/2021, trên phạm vi toàn quốc.

Suzuki trao tặng 4 xe ô tô hỗ trợ Đồng Nai chống dịch Covid-19

Công ty TNHH Việt Nam Suzuki vừa trao tặng 4 xe thương mại đến Sở Y tế Đồng Nai để hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19

Hưởng ứng lời kêu gọi từ Chính phủ, đồng hành cùng người dân vượt qua đại dịch, Toyota Việt Nam đã đóng góp 10 tỷ đồng cho Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19. Nhiều ngày qua, có lẽ toàn dân không ai là không biết đến sự kiện đặc biệt chính là buổi

Hyundai Thành Công trao tặng 10 xe Hyundai Solati Cứu thương cho các bệnh viện tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19

Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) trao tặng 10 chiếc xe Hyundai Solati cứu thương tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm tăng cường nguồn vật lực phòng chống dịch Covid-19 cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch trên toàn quốc.

Toyota Việt Nam ủng hộ Vĩnh Phúc 1 bộ máy xét nghiệm nhanh Covid-19 Real-time PCR giá 1,57 tỷ đồng

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng người dân chống chọi với đại dịch COVID-19. Cụ thể, vào ngày 20/5 vừa qua, tại Ủy ban Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc với sự tham gia của ông Lê Duy Thành – Chủ tịch UBND Tỉnh, Ông Nguyễn Văn Bình, Chủ

Piaggio Việt Nam ưu đãi cho những khách hàng mua xe online giữa dịch Covid-19

Piaggio Việt Nam tung ưu đãi dành cho khách hàng mua xe online mùa dịch cũng như công bố giá bán của các mẫu xe hiện nay.

Nguyên tắc đảm bảo an toàn cho tài xế mùa dịch Covid-19

Trong giai đoạn dịch Covid-19 đang bùng phát hiện nay, người lái xe công cộng cũng cần đặc biệt lưu ý một số nguyên tắc để đảm bảo an toàn và phòng dịch hiệu quả.

THỦ THUẬT HAY

Mua bản quyền phần mềm Microsoft thế nào có lợi nhất?

Một trong những nguyên nhân dẫn đến mất an toàn hệ thống là do sử dụng phần mềm không bản quyền hoặc sử dụng phần mềm có bản quyền nhưng không nâng cấp đúng thời hạn. Hiện nay, theo ước tính tại Việt Nam có hơn 90%

Hưỡng dẫn thay đổi tìm kiếm mặc định trên Windows 10 Mobile

Trong các bản build Windows 10 Mobile Preview từ trước đến nay, Microsoft chưa cho phép chúng ta thay đổi bộ máy tìm kiếm mặc định của trình duyệt Edge và họ bắt ép người dùng sử dụng trình duyệt tìm kiếm Bing của nhà

Tìm hiểu về Public Cloud, Private Cloud và Hybrid Cloud

Có rất nhiều cách thức khác nhau để triển khai cũng như khai thác tài nguyên điện toán đám mây.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Trong một khoảng thời gian dài sử dụng, bạn muốn tạm thời vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại để có thể tập trung hơn trong việc học cũng như trong công việc, nhưng không phải ai cũng biết đến cách làm này.

Hướng dẫn cách cài đặt file XAPK cho điện thoại Android

Nếu cài file APK cho máy Android cần tới Astro File Manager hoặc ES File Explorer cho Android thì khi cài file xapk vào máy Android cũng cần tới phần mềm hỗ trợ tương ứng. Công cụ mà chúng ta sẽ sử dụng ở đây là

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng