Mercedes-Benz tiết lộ về chiếc xe van Citan 2022, sẽ sớm có phiên bản chạy điện

Mới đây, Mercedes-Benz đã bật mí hình ảnh đầu tiên về chiếc Citan 2022 với ngoại hình có nhiều nâng cấp.

Dựa vào hình ảnh có thể thấy phần đầu xe nhận được lưới tản nhiệt 3 thang ngang cùng logo ngôi sao ba cánh ở chính giữa, hai bên là đèn pha vuốt ngược sắc sảo và đèn chạy ban ngày đầy phong cách.

Các chi tiết khác hiện vẫn là ẩn số, nhưng dự đoán sẽ xuất hiện một số thay đổi ở hông và đuôi xe. Ngoài ra thương hiệu ô tô Đức còn cho biết Citan mới sẽ được trang bị cửa trượt mở rộng ở cả hai bên thân xe.

Mercedes-Benz tiết lộ về chiếc xe van Citan 2022, sẽ sớm có phiên bản chạy điện

Chiếc Citan được chú trọng vào khả năng chở hàng trong thành phố nhờ kích thước nhỏ gọn và cửa trượt mở rộng ở cả hai bên. Kết hợp với sàn thấp, điều này cho phép dễ dàng xếp và tháo dỡ hàng. Một phiên bản chở khách của Citan, Citan Tourer, cũng sẽ được ra mắt thị trường nhằm đa dạng công năng của mẫu xe này.

Mercedes sẽ tách dòng LCV (xe thương mại hạng nhẹ) cỡ nhỏ của mình thành hai dòng xe. Citan sẽ là một chiếc xe van giá cả phải chăng hướng đến khách hàng dịch vụ và các công ty nhỏ, trong khi T-Class sẽ sang trọng hơn và phù hợp với nhu cầu của các gia đình.

Được biết, Mercedes-Benz Citan 2022 phát triển dựa trên sự hợp tác với liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi, nên không khó đoán khi nó tương đồng Renault Kangoo với các tùy chọn động cơ tương tự. Tuy nhiên để tạo sự khác biệt, hãng xe Đức sẽ sớm giới thiệu một biến thể thuần điện có tên là eCitan trong tương lai.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz ra mắt xe van Citan 2022 với ngoại hình mới mẻ, sẽ có bản chạy điện

Mẫu xe van Mercedes-Benz Citan 2022 sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm nay với hai bản Tourer và Panel Van, có giá khởi điểm 640 triệu đồng.

Mercedes-Benz Citan trang bị giường ngủ cùng nhiều tiện ích cho buổi dã ngoại

Mới đây, thương hiệu ô tô Đức vừa cho ra mắt mẫu xe Mercedes-Benz Citan 2022 với một số nâng cấp về ngoại hình và trang bị tiện nghi. Mercedes-Benz Citan 2022 sở hữu chiều dài cơ sở đạt 2.716 mm, đi cùng đó là tùy chọn động cơ xăng 1.3L hoặc máy

Hãng độ Vath giúp "nâng tầm" Mercedes-Benz Citan

Chiếc Mercedes Benz Citan có thể không nằm trong danh sách ưu tiên của những hãng độ, nhưng mới đây hãng độ Vath đã đưa ra biến thể đặc biệt của chiếc xe này.

Chiều ý dân châu Á thích xe rẻ nhưng phải tiện dụng, loạt MPV và bán tải nào đã được tung ra trong tháng qua?

Tháng 8/2021 chứng kiến sự ra mắt của một loạt các phiên bản mới của những dòng MPV hay bán tải bán chạy tại Đông Nam Á, cũng như 2 mẫu xe mới toanh từ Mercedes và Hyundai.

[VIDEO] "Chộp gọn" xe bán tải Mercedes-Benz GLT: xứng đáng với mong đợi?

Mercedes đã giới thiệu một chiếc xe bán tải 6 bánh 'phá cách' - AMG G63 6x6 – nhưng hiện có vẻ như nó đã rơi vào tình thế khó khăn.

Mercedes-Benz tổng tấn công làng xe điện với loạt xe "bom tấn", từ Maybach, AMG cho tới G-Class

Tại IAA Mobility Munich 2021, Mercedes-Benz ra mắt một loạt mẫu xe thuần điện như EQE, AMG EQS 53, Maybach EQS concept, Mercedes EQG concept, Mercedes EQT concept và cả chiếc hybrid AMG GT 63 S E Performance.

Phiên bản off-road Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 ra mắt, giá khởi điểm từ 1,35 tỷ VNĐ

Được phát triển dựa trên C-Class Estate, Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 có ngoại hình khá tương đồng nhưng với một số tinh chỉnh cùng các trang bị mới nhằm cải thiện khả năng off-road.

Phát hiện Mercedes-Benz GLC 2022 chạy thử nghiệm, sắp ra mắt vào cuối năm nay

Trong tuần này, Mercedes-Benz GLC đời mới đã bị phát hiện chạy thử nghiệm 2 lần tại nhà máy của thương hiệu và đường đua Nurburgring danh tiếng. Có thể thấy đây là thời điểm của những đợt thử nghiệm cuối cùng trước khi được cho ra mắt vào thời gian

THỦ THUẬT HAY

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Tặng key bản quyền Bitdefender Mobile Security

Nhanh tay nhận key bản quyền Bitdefender Mobile Security miễn phí.

Lấy lại tin nhắn Zalo, khôi phục tin nhắn zalo bị xóa

Vì lý do công việc và gia đình mà đôi khi bạn phải xóa những tin nhắn trên Zalo. Tuy nhiên do sơ sẩy bạn xóa nhầm mất tin nhắn quan trọng nào đấy. Đừng lo, với phiên bản mới của Zalo bạn sẽ có thể lấy lại được tin nhắn

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

Portrait Mode là gì?Portrait Lighting là gì?

Mỗi phiên bản mới của iPhone lại xuất hiện nhiều cải tiến đáng chú ý. Trong các phiên bản iPhone 7, 7 Plus, iPhone 8,... điểm đáng chú ý chính là chế độ chụp hình thông minh trong ứng dụng Camera của Apple. Hai chế độ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc