[VIDEO] "Chộp gọn" xe bán tải Mercedes-Benz GLT: xứng đáng với mong đợi?

Mercedes đã giới thiệu một chiếc xe bán tải 6 bánh 'phá cách' - AMG G63 6x6 – nhưng hiện có vẻ như nó đã rơi vào tình thế khó khăn.


Nhắm đến Volkswagen Amarok và một đối thủ trong tương lai đến từ BMW, chiếc xe bán tải đầu tiên của Merc chia sẻ nền tảng khung gầm với Nissan NP300 Navara mới nhất và sẽ 'cập bến' thị trường trong năm tới như Daimler công bố trong lịch trình của hãng, nhưng hiện những thông tin tưởng như rõ ràng lại trở nên mập mờ.

Còn quá sớm để bàn về thiết kế ngoại thất, nhưng chiếc xe hoặc có thể mang 'bóng dáng' của dòng SUV hoặc có thể được tinh chỉnh và đính logo ngôi sao 3 cánh vào chiếc xe bán tải Nhật Bản (giống như Citan).

Nội thất minh chứng cho sự hợp tác chặt chẽ giữa các kỹ sư và nhà thiết kế của công ty để nâng cao chất lượng vật liệu và bổ sung các tính năng mới – chiếm phần lớn trong mức giá xa xỉ của chiếc xe.


Mercedes lên kế hoạch giới thiệu 4 mẫu xe điện dưới tên một thương hiệu con mới


Đối với thị trường tiêu thụ, châu Âu sẽ là thị trường đầu tiên mang chiếc xe lên đường lái, cùng với Mỹ Latinh, Nam Phi và Úc, trong khi việc giới thiệu tại Bắc Mỹ vẫn chưa chắc chắn tại thời điểm này. Tuy nhiên rất có thể chiếc xe sẽ xuất hiện tại Bắc Mỹ vì những khách hàng bên kia bờ đại dương là fan hâm mộ cuồng nhiệt của dòng xe bán tải.

Thanh Hà (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz tiết lộ về chiếc xe van Citan 2022, sẽ sớm có phiên bản chạy điện

Mới đây, Mercedes-Benz đã bật mí hình ảnh đầu tiên về chiếc Citan 2022 với ngoại hình có nhiều nâng cấp. Dựa vào hình ảnh có thể thấy phần đầu xe nhận được lưới tản nhiệt 3 thang ngang cùng logo ngôi sao ba cánh ở chính giữa, hai bên là đèn pha

Audi "ủ mưu" ra mắt một mẫu xe bán tải "đối đầu" Mercedes-Benz GLT?

Theo kế hoạch sản phẩm của Daimler AG cho năm 2017, Mercedes-Benz sẽ ra mắt phiên bản xe bán tải đang rất được mong chờ vào khoảng thời gian này năm tới. Và đúng như dự kiến từ đối thủ của Daimler,...

[VIDEO] Xe bán tải mới của Mercedes-Benz: kết tinh giữa AMG và Nissan Navara

Xe bán tải hiện đại đầu tiên của Mercedes-Benz đang nhanh chóng được hoàn thiện, hãng xe Đức đã cho công chúng liếc qua phiên bản tiền sản xuất này trong một video “nhá hàng” trước ngày ra mắt...

Xe bán tải của Mercedes có tên GLT, ra mắt vào 2017

Tài liệu báo cáo doanh thu nửa năm đầu 2016 của Daimler (hãng mẹ của Mercedes) đã tiết lộ ra nhiều điều vô cùng thú vị về các mẫu xe mới sắp được trình làng của hãng này.

Xe bán tải của Mercedes-Benz sẽ ra mắt trong tuần tới

Sau một chương trình phát triển trên diện rộng theo đó các kỹ sư của thương hiệu ngôi sao ba cánh đã đảm bảo rằng mọi thứ đều hoạt động tốt, phiên bản xe bán tải mới của Mercedes-Benz sẽ sớm ra mắt.

Đêm nay, mẫu xe bán tải đầu tiên của Mercedes sẽ chính thức lộ diện

Đêm nay (25/10), Mercedes-Benz sẽ chính thức công bố mẫu xe bán tải đầu tiên của mình ra thị trường toàn cầu tại Thụy Điển.

Mercedes-Benz khẳng định X-Class không phải là Nissan Navara "phiên bản đắt"

Mercedes-Benz khẳng định rằng mặc dù X-Class chia sẻ nền tảng của nó với Nissan Navara, xe bán tải đầu tiên của thương hiệu ngôi sao ba cánh vẫn ở trên một cấp độ hoàn toàn khác.

Mercedes-Benz Citan trang bị giường ngủ cùng nhiều tiện ích cho buổi dã ngoại

Mới đây, thương hiệu ô tô Đức vừa cho ra mắt mẫu xe Mercedes-Benz Citan 2022 với một số nâng cấp về ngoại hình và trang bị tiện nghi. Mercedes-Benz Citan 2022 sở hữu chiều dài cơ sở đạt 2.716 mm, đi cùng đó là tùy chọn động cơ xăng 1.3L hoặc máy

THỦ THUẬT HAY

Làm phim không khó với phần mềm Shotcut

Làm một bộ phim ngắn không phải là khó. Nhưng làm một bộ phim hay lại đòi hỏi kỹ năng và công cụ tốt. Hiện có rất nhiều công cụ chỉnh sửa video, một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là Shotcut. Hãy cùng xem

Cách kiểm tra tab Chrome, website hay tiện ích nào đang làm chậm máy tính

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra xem Google Chrome có phải là nguyên nhân khiến máy tính của bạn trở nên chậm chạp hay không. Rất đơn giản, hãy click vào Settings > More tools > Task Manager.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

Những extension nào không còn hoạt động trên “chú cáo lửa” FireFox 57?

Firefox từ lâu đã là trình duyệt cho những người dùng quyền lực là nhờ vào một phần không nhỏ của thư viện extension. Những add-on mạnh mẽ này cho phép các nhà phát triển sáng tạo điều chỉnh trình duyệt theo những cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.