Đêm nay, mẫu xe bán tải đầu tiên của Mercedes sẽ chính thức lộ diện

Được phát triển từ sự hợp tác giữa Daimler và liên minh Renault – Nissan, mẫu xe bán tải đầu tiên của Mercedes-Benz sẽ chính thức được đưa ra ánh sáng tại Thụy điển vào đêm nay. Thời điểm hiện tại, thông tin về mẫu xe này vẫn còn rất khan hiếm và ngay cả tên gọi hiện cũng chưa được xác nhận rằng có phải là “X-Class” hay “GLT” như nhiều đồn đoán trong vài tháng qua hay không.


Xe bán tải đầu tiên của Mercedes.

Mẫu xe bán tải đầu tiên của Mercedes sẽ được phát triển dựa trên nền tải của Nissan Navara và Renault Alaska mới. Tuy nhiên hãng xe Đức chắc chắn sẽ vẫn biết cách tạo ra chất của mình thông qua những công nghệ và trang bị đặc trưng trong đó nhiều khả năng sẽ được chia sẻ từ người anh em GLE. Một biến thể dự kiến sẽ có sẵn đó là phiên bản AMG được trang bị động cơ V6 thay vì loại V8 4.0 Biturbo thường thấy hiện nay.


Thông tin chi tiết hơn về thiết kế nội ngoại thất của Mercedes Pickup sẽ được hãng xe Đức tiết lộ vào đêm nay tại Thụy Điển. Có mặt trên thị trường, mẫu xe bán tải của Mercedes sẽ được phân phối tại châu Âu, Úc, Nam Phi, và Mỹ Latinh. Giá bán chắc chắn sẽ cao hơn nhiều Nissan Navara và nhiều khả năng sẽ cạnh tranh với VW Amarok.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Từ khoá: mercedes, mercedes sản xuất xe bán tải, xe bán tải mercedes

TIN LIÊN QUAN

Giám đốc Mercedes - AMG khẳng định sẽ không làm phiên bản AMG cho dòng X-Class

Trong lễ ra mắt mẫu GT Coupe 4 cửa ở Texas hồi tuần trước, ông Moers cho biết sẽ không có xe X-Class AMG, bây giờ và cả sau này cũng vậy, vì văn hóa AMG khó có thể hòa nhập với văn hóa Nissan và Renault.

Mercedes-Benz X-Class mới sẽ không có phiên bản hiệu suất AMG

Mới đây, Mercedes-Benz đã chính thức tuyên bố sẽ không có phiên bản hiệu suất cao AMG được tạo ra dựa trên chiếc Mercedes-Benz X-Class sắp tới.

Nissan bán 1,54% cổ phần của mình tại Daimler, thu về hơn 1100 tỷ Euro

Sau khi đối tác từ Liên minh là Renault - người đã bán một phần cổ phần của mình tại Daimler vào tháng 3 - thì đến lượt Nissan tuyên bố bán toàn bộ cổ phần của mình tại hãng xe Đức. Nissan đã bán 1,54% cổ phần của mình trong Daimler AG, tương

[VIDEO] Xe bán tải mới của Mercedes-Benz: kết tinh giữa AMG và Nissan Navara

Xe bán tải hiện đại đầu tiên của Mercedes-Benz đang nhanh chóng được hoàn thiện, hãng xe Đức đã cho công chúng liếc qua phiên bản tiền sản xuất này trong một video “nhá hàng” trước ngày ra mắt...

Kế hoạch hợp tác cùng phát triển xe cỡ nhỏ hạng sang của Infiniti và Mercedes chính thức phá sản

Thực tế, đây là một động thái dễ hiểu của hai nhà sản xuất xe hơi trước tình trạng những chiếc xe nhỏ gọn đang bị lấn át bởi dòng crossover/SUV tiện ích hiện nay. Người tiêu dùng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho những chiếc xe rộng rãi, vì vậy

Xe bán tải của Mercedes-Benz sẽ ra mắt trong tuần tới

Sau một chương trình phát triển trên diện rộng theo đó các kỹ sư của thương hiệu ngôi sao ba cánh đã đảm bảo rằng mọi thứ đều hoạt động tốt, phiên bản xe bán tải mới của Mercedes-Benz sẽ sớm ra mắt.

Xe bán tải của Mercedes có tên GLT, ra mắt vào 2017

Tài liệu báo cáo doanh thu nửa năm đầu 2016 của Daimler (hãng mẹ của Mercedes) đã tiết lộ ra nhiều điều vô cùng thú vị về các mẫu xe mới sắp được trình làng của hãng này.

Concept xe bán tải đầu tiên của Mercedes chính thức ra mắt

Tối qua (25/10), Mercedes đã chính thức giới thiệu ra thị trường toàn cầu khái niệm về mẫu xe bán tải đầu tiên của mình với tên gọi X-Class tại Thụy Điển.

THỦ THUẬT HAY

Cách Google Documents giúp bạn trở nên chuyên nghiệp

Google Docs Templates còn rất nhiều điều thú vị. Bạn có thể không biết là Google Documents có một kho lưu trữ lớn và miễn phí các template mà bạn có thể sử dụng cho hầu hết mọi trường hợp.

Cách tải về file tài liệu bị tắt tính năng download trên Google Drive

Thay vì sử dụng phương pháp viewsource (xem nguồn trang) để tìm link gốc tới file tài liệu mà TECHRUM đã chia sẻ ở bài viết trước (tham khảo), bạn chỉ cần tạo một bookmark trống trên trình duyệt (Chrome, Opera, Cốc Cốc

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Cách thêm một khuôn mặt thứ hai vào Face ID trên iPhone sau khi cập nhật iOS 12

Hôm nay, mong muốn này đã trở thành hiện thực trên iOS 12 khi phiên bản này cho phép người sử dụng có thể bổ sung thêm một khuôn mặt của người thứ hai vào tính năng Face ID. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm thấy cách

Cách replay Youtube trên điện thoại và laptop cực đơn giản bạn nên biết

Bạn đang muốn cày view cho idol của mình hay đơn giản là muốn nghe đi nghe lại một bài hát trên Youtube. Bạn muốn thực hiện replay Youtube tự động nhưng lại không biết cách.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Precision 5520 : Laptop Workstation gọn nhẹ

Các máy trạm Precision của Dell từ lâu đã được đại diện cho đỉnh cao về hiệu suất và độ tin cậy trong các ứng dụng chuyên nghiệp. Nhưng cho đến gần đây, máy trạm đã đồng nghĩa với các thiết bị nặng, cồng kềnh mà không

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức