Land Rover Defender phiên bản xe đua địa hình được xây dựng bởi Bowler

Bowler, những người chế tạo Land Rovers chuyên biệt, đã tiết lộ sáng tạo mới nhất của mình - Bowler Defender Challenge sẵn sàng cho cuộc đua cạnh tranh.

Land Rover Defender phiên bản xe đua địa hình được xây dựng bởi Bowler

Đối thủ cạnh tranh địa hình mới dựa trên Land Rover Defender 90, với chiếc xe tiêu chuẩn được sửa đổi để cải thiện độ an toàn và độ bền để cạnh tranh trong giải vô địch một lần của riêng Bowler - và một số bộ phận thẩm mỹ của Bowler đã được thiết kế như một phần của dự án có thể thậm chí còn được bán dưới dạng phụ kiện hậu mãi cho khách hàng của Defender để giúp nâng cấp diện mạo xe của họ.


Chiếc xe Challenge được trang bị động cơ Ingenium tăng áp 4 xi-lanh 2.0 lít P300 của Land Rover sản sinh công suất 296 mã lực và mô-men xoắn 400Nm, dẫn động cả bốn bánh thông qua hộp số tự động tám cấp.

Cả động cơ hoặc hộp số đều không được sửa đổi để giúp giảm chi phí và gói hàng dễ tiếp cận hơn với người mới sử dụng, nhưng để chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh, nội thất đã được loại bỏ và một lồng cuộn FIA-spec đã được lắp đặt để tăng độ an toàn và cải thiện độ cứng.


Bảo vệ toàn bộ gầm xe cũng được trang bị và phần đầu xe được thiết kế lại cho phép cải thiện khả năng làm mát động cơ. Tại đây, các yếu tố của thiết kế phần đầu xe mới - bao gồm cản và lưới tản nhiệt được thiết kế lại, cùng với cánh gió sau mới - có thể được cung cấp như một phần bổ sung hậu mãi trong tương lai, theo công ty.


Động cơ mang lại âm thanh thanh đạm hơn nhờ hệ thống xả thể thao Bowler, trong khi động cơ được làm cứng lại và tính năng lắp hộp số, cùng với khung gầm bổ sung để giảm thiểu sự uốn cong của thân xe trên các bề mặt gồ ghề.


Khung phụ của hệ thống treo trước và sau cũng đã được tăng cường, trong khi khung xe sử dụng bộ giảm chấn treo Fox có thể điều chỉnh riêng để nâng chiều cao của xe lên 25mm. Defender Challenge cũng đi trên bánh xe 18 inch đặc trưng của cuộc đua được bọc trong lốp xe địa hình.


Bên trong, một loạt các hệ thống mới đã được tích hợp vào hệ thống điện tiêu chuẩn của xe, bao gồm chống cháy, ngắt điện và điều khiển để bổ sung ánh sáng đặc trưng cho cuộc đua bên ngoài.


Ghế xô đua và vô lăng nhả nhanh cũng đã được trang bị, với bộ chọn số được định vị lại để cải thiện công thái học. Bowler cũng đã bổ sung một hệ thống chuyển đổi mái chèo gắn trên cột với trọng tâm là tính tiện dụng trong thi đấu.


Năm 1985, Bowler bắt đầu mối quan hệ lâu dài với Land Rover, họ bắt đầu sửa đổi mẫu Series 1. Dự án đã thành công đáng kể và Bowler bắt đầu nhận được đơn đặt hàng cho Land Rovers có tính cạnh tranh cao hơn.


Kể từ đó, Bowler đã trở thành đồng minh với những chiếc Land Rovers hàng đầu, từ Tomcat dựa trên Series 1 đến Range Rover Sport -derived EXR, và công ty đã được Jaguar Land Rover mua lại vào năm 2019, trở thành một phần của bộ phận Điều hành Xe Đặc biệt.

Mối quan hệ đã đi từ sức mạnh này sang sức mạnh kể từ đó và đã làm cho dự án mới này có thể thực hiện được.


Bowler Defender Challenge như một phần của loạt sản phẩm đơn dành cho 12 chủ sở hữu, cạnh tranh trong bảy vòng đấu có trụ sở tại Vương quốc Anh. Mỗi chiếc xe sẽ được chuẩn bị bởi Bowler, với một đội hỗ trợ đầy đủ và đào tạo lái xe tùy chọn cho những người mới tham gia cuộc thi địa hình. Cuộc đua sẽ bắt đầu vào tháng 3 năm 2022.


Giá cho Bowler Defender Challenge bắt đầu từ £ 99.500 (khoảng 3,17 tỷ vnđ).

TIN LIÊN QUAN

Bowler sắp ra mắt một phiên bản tùy biến độc đáo cho Land Rover Defender V8

Để dân tình thêm phần hào hứng, Bowler đã công bố một bức ảnh nhá hàng cho thấy phần nào sản phẩm sắp tới của hãng. Ngoài ra, Bowler cũng tiết lộ rằng Land Rover Defender V8 lần này sẽ được cải tiến theo hướng dành cho đường đô thị hơn là nâng cao

Sở hữu James Bond Land Rover với giá lên tới 7,52 tỷ VNĐ

Trên đây là chiếc Land Rover Defender SVX 2014 được sử dụng trong phần phim Spectre 2015, cả thế giới chỉ có 10 chiếc Defender SVX. Bản đặc biệt này được xây dựng dựa trên Defender 110 crew-cab, sau đó 10 chiếc xe được hiệu chỉnh và nâng cấp rộng

Land Rover Defender SVX 2014 sẽ được bán đấu giá trong khoảng từ 290.000 USD - 330.000 USD

Có thể nói rằng thương hiệu phim hành động điệp viên James Bond là một bàn đạp tốt để tạo nên tên tuổi cho nhiều mẫu khác nhau. Và giờ đây, những người hâm mộ mẫu Land Rover Defender SVX 2014 cực ngầu sẽ được mang ra đấu giá tại sự kiện Bonham’s

Xe thuần điện Land Rover Defender sẽ ra mắt vào năm 2025

Land Rover đang phát triển một chiếc xe Defender chạy hoàn toàn bằng điện (Rover Defender) sẽ ra mắt vào năm 2025.

Land Rover Defender bản độ cổ điển mạnh 650 mã lực rao bán với giá 300.000 USD

Mới đây, hãng độ Himalaya tung ra loạt ảnh về dự án nâng cấp mẫu SUV địa hình Land Rover Defender. Bản độ này có tên Land Rover Defender 'Hue166', được lấy cảm hứng từ chiếc xe địa hình ra mắt năm 1948. Thiết kế hình hộp cổ điển vẫn được giữ nguyên

Land Rover Defender 3 cửa đầu tiên trên đường về đại lý

Land Rover Defender mới về nước thuộc phiên bản 3 cửa khá hiếm tại Việt Nam. Theo dự đoán, mẫu xe này sẽ có giá khoảng 2 tỷ đồng.

Land Rover Defender 90 chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 3,935 tỷ đồng

Land Rover Defender thế hệ thứ 2 vừa nhận được thêm biến thể Defender 90 tại Việt Nam có 3 cửa thay vì 5 cửa như Defender 110 đang được bày bán. Về thiết kế, Defender 90 có nhiều nét tương đồng so với Defender 110 với các đường nét cứng cáp nhưng

Land Rover Defender mang về doanh số khủng, "tái sinh" thương hiệu Anh Quốc

Trong khoảng 3 năm trở lại đây, Jaguar Land Rover gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh trước các đối thủ dẫn đến tài chính của công ty cũng bị ảnh hưởng nặng nề.Tuy nhiên với sự xuất hiện của Land Rover Defender, mọi thứ đã dần thay đổi. Land...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài file APK cho Droid4X

Nhưng đó không phải vấn đề quá nghiêm trọng, bởi cũng giống như BlueStacks, người dùng hoàn toàn có thể cài đặt file APK cho Droid4X bằng 2 cách đơn giản (Bài tham khảo: ' Hai cách cài đặt file APK lên BlueStacks ').

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Hướng dẫn cách tải hình ảnh từ Google về điện thoại trong vòng một nốt nhạc

Trong quá trình sử dụng điện thoại, bạn bắt gặp một hình ảnh đẹp trên Google. Bạn muốn tải ảnh từ Google về điện thoại nhưng chưa biết cách.

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Cách gỡ bỏ hoàn toàn trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính

Trên thị trường hiện nay, có thể kể ra rất nhiều các trình duyệt web đang được sử dụng cho máy tính. Lâu đời nhất, có Internet Explorer, ổn định nhất, có Mozilla Firefox, nhanh và nhiều tính năng, dịch vụ đi kèm nhất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay