Porsche 911 Turbo S phiên bản tưởng nhớ tay đua huyền thoại Pedro Rodriguez

Đây là dự án kỷ niệm 50 năm ngày mất của tay đua người Mexico là Pedro Rodriguez được thực hiện bởi Porsche Exclusive Manufaktur.

Porsche 911 Turbo S phiên bản tưởng nhớ tay đua huyền thoại Pedro Rodriguez

Gây ấn tượng chỉ trong cái nhìn đầu tiên nhờ vào bộ tem Gulf Oil nổi tiếng từng xuất hiện trên chiếc Porsche 917K, chiếc xe do Pedro Rodriguez lái đã giúp Porsche giành chức vô địch cho nhà sản xuất trong mùa giải 1970 và 1971.


Ở khu vực cột B của chiếc Porsche 911 Turbo S này được gắn huy hiệu chữ ký của Pedro Rodriguez, cùng hình ảnh chiếc Porsche 917K với nền màu quốc kỳ Mexico.


Bên dưới cánh gió khí động học phía sau là 8 chặng mà tay đua này đã giành chiến thắng cùng chiếc Porsche 917K trong các mùa giải 1970 và 1971.


Không chỉ ngoại hình mà ở cả nội thất cũng chịu ảnh hưởng thiết kế, sử dụng 3 màu chủ đạo xanh, đen và cam. Bệ cửa và tựa tay trung tâm cũng được khắc tên của tay đua. Bộ ghế trên xe sử dụng chất liệu da cao cấp và Alcantara màu xanh cùng những đường chỉ màu cam tương phản. Tựa đầu cho thêu hình chiếc Porsche 917K.



Hệ truyền động vẫn được giữ nguyên, Porsche 911 Turbo S sử dụng động cơ boxer 3.8L, sản sinh công suất 650 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm.


Porsche 911 Turbo S phiên bản Pedro Rodriguez “độc nhất vô nhị” này được sản xuất riêng cho một khách hàng tại Mexico. Giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

TIN LIÊN QUAN

Porsche 917K từng sử dụng trong phim 'Le Mans' được định giá hơn 15 triệu USD

Trước khi nổi tiếng với 'Bullitt', nhằm thỏa mãn niềm đam mê siêu xe của mình, sau khi bộ phim “Day of The Champion” bị hủy, Steve McQueen đã tiếp tục sản xuất và cho ra mắt bộ phim “Le Mans” vào năm 1917. Và đến nay những người đam mê xe vẫn ấn...

Ngắm Porsche 911 GT3 bản đặc biệt kỷ niệm 70 năm ra mắt tại Úc

Chiếc xe trong bài viết là Porsche 911 GT3 phiên bản 70 Years Porsche Australia Edition ra mắt nhận dịp kỷ niệm 70 năm thành lập Porsche tại Úc với số lượng giới hạn. Porsche 911 GT3 bản giới hạn này được phát triển dựa trên biến thể 911 GT3

Porsche 911 Turbo S sở hữu màu sơn Python Green Chromaflair đắt đỏ bậc nhất thế giới

Bất kỳ chiếc 911.2 Turbo S xuất hiện cũng đều được săn đón bởi giới truyền thông, đặc biệt khi đó là một phiên bản đến từ Porsche Exclusive Manufaktur.

Chi tiết về Porsche 911 Turbo S màu xanh độc nhất tại TP.HCM

Nhân vật chính trong bài viết là chiếc 911 Turbo S với màu sơn xanh dương Shark Blue ở ngoại thất, vốn chưa từng xuất hiện trên bất kì chiếc 911 nào trong nước. Theo website của hãng xe Đức, màu sơn này nằm trong danh mục màu sơn đặc biệt và có giá

Porsche 911 Turbo bản độ thành xe đi tuyết

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay là một chiếc Porsche 911 Turbo tại TP Chicago, bang Illinois, Mỹ đã độ lại nhằm phục vụ việc di chuyển trong thời tiết tuyết dày tại đây. Porsche 911 Turbo bản độ thành xe đi tuyếtĐuôi xe của Porsche 911 Turbo

[VIDEO] Khám phá quy trình sản xuất của Porsche 911 Turbo S Exclusive Series

Chắc hẳn có rất nhiều người, đặc biệt là các fan hâm mộ của Porsche vẫn luôn tò mò về quy trình sản xuất của một chiếc xe thể thao...

Porsche 911 Turbo S và chương trình sơn Python Green Chromaflair có giá 2,2 tỷ VNĐ

Bất kỳ chiếc 911.2 Turbo S xuất hiện cũng đều được săn đón bởi giới truyền thông, đặc biệt khi đó là một phiên bản đến từ Porsche Exclusive Manufaktur.

Chiêm ngưỡng Porsche 911 GT3 "SPECIAL EDITION" kỷ niệm 70 năm Porsche tại Úc

Porsche 911 GT3 phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Úc được thiết kế để đánh dấu hành trình 70 năm của Porsche tại Úc.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù