Mới đây, chiếc xe này đã nhận được nâng cấp từ Chevrolet với 3 biến thể, trong đó có biến thể sử dụng động cơ V8 572 CID NA dung tích lên đến 9.4L.
Khối động cơ này gọi là 'Big-Block' V8 hút khí tự nhiên với dung tích 9.4L. Đây là một công nghệ từng gây chấn động giới đua drag vào những năm 70 với chiếc COPO Camaro đời 1969.
Chi tiết hơn, động cơ này có nắp máy bằng hợp kim nhôm, thân máy được làm bằng gang và được cố định bằng cơ cấu khóa 4 bulong, tay dên và trục khuỷu được làm từ thép đúc, đầu piston được làm từ nhôm đúc… Công suất của khối động cơ V8 hút khí tự nhiên này chỉ đạt 430 mã lực. Tuy nhiên, sau khi nhận nâng cấp từ các đội đua, nó có thể dễ dàng tạo ra công suất hơn 700 mã lực.
Bên cạnh khối động cơ kể trên, khách hàng có thể lựa chọn thêm 2 phiên bản có động cơ nhỏ hơn. Hoặc là COPO Camaro sử dụng động cơ V8 5.7L với bộ supercharge dung tích 2.65L cho ra công suất 600 mã lực, hoặc động cơ V8 7.0L hút khí tự nhiên có công suất 470 mã lực.
Về ngoại hình, với phiên bản tiêu chuẩn, khách hàng có thể lựa chọn 4 màu không mất phí là đỏ, trắng, đen và xám. Tuy nhiên, trên phiên bản 572 Big-Block chỉ có duy nhất màu bạc không mất phí. Khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ màu ngoại thất nào mà Chevrolet cung cấp với mức giá 18.000 USD.
Để chiếc xe trở nên độc đáo và táo bạo hơn, Chevrolet cung cấp gói nâng cấp 572 Big-Block Package giá 26.000 USD, bao gồm nhiều trang bị như bộ tem và màu sơn hàng thửa, logo COPO thêu nổi ở mặt lưng ghế, đèn hậu sơn đen mờ… Gói Racer’s Package nâng cấp hiệu suất vận hành cho phiên bản sử dụng động cơ hút khí tự nhiên và động cơ siêu nạp lần lượt là 2.900 USD và 2.250 USD.
Điểm đặc biệt ở phiên bản nâng cấp lần này chính là Chevrolet COPO Camaro không bị giới hạn về số lượng sản xuất.
Giá bán của phiên bản trang bị động cơ V8 hút khí tự nhiên 7.0L là 117.500 USD và 9.4L là 105.500 USD, phiên bản động cơ V8 siêu nạp dung tích 5.7L giá 130.000 USD.