Mazda CX-5 tông vào cột điện rồi lật ngửa giữa đường, tài xế may mắn thoát nạn tại Hà Tĩnh

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 17h30 phút chiều ngày 10 tháng 8 tại đường Nguyễn Du thuộc thị trấn Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô hiệu Mazda CX-5 mang biển Hà Tĩnh do một nam thanh niên điều khiển chạy theo hướng từ thị trấn Xuân An qua TP Vinh.

Mazda CX-5 tông vào cột điện rồi lật ngửa giữa đường, tài xế may mắn thoát nạn tại Hà Tĩnh

Khi chiếc xe di chuyển đến đoạn vừa qua trạm thu phí cầu Bến Thủy 1 hơn 100 mét thì bất ngờ đâm vào trụ một chiếc cột điện ở dải phân cách đường.



Hậu quả sau cú va chạm, chiếc ô tô “ngửa bụng”, nằm giữ đường. Tài xế nhanh chóng đạp cửa, thoát thân, may mắn không bị thương tích.


Ghi nhận tại hiện trường, chiếc ô tô bị hư hỏng nặng nề. Các nhân chứng cho biết trước khi xảy ra va chạm, họ nghe một tiếng nổ lớn :'Thời điểm đó đang là giờ cao điểm, xe cộ đi lại rất động. Chiếc ô tô sau khi đâm vào dải phân cách thì lật ngửa, nhiều xe máy chạy gần đó cũng rất may mắn không bị va quẹt'.


Bước đầu điều tra nguyên nhân vụ tai nạn có thể do bánh trước của chiếc xe bị nổ, dẫn đến mất lái.

Lực lượng chức năng ngay sau đó đã có mặt, tiến hành xử lý hiện trường, điều tiết giao thông và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Xảy ra tai nạn trên đường về quê ăn tết, 5 người may mắn thoát chết

Anh Đạt điều khiển xe ô tô lưu thông chở 5 người từ Bình Dương về Nghệ An ăn tết. Khi xe chạy đến gần cầu Bến Thủy 2 thì xảy ra va chạm với xe khách giường nằm.

Xe Mazda 6 lật ngửa trên đường Phạm Hùng

Khoảng 5h45 sáng nay (5/7), trên đường Phạm Hùng, gần một lối dẫn lên đường vành đai 3 trên cao, một chiếc xe Mazda 6 màu trắng bị lật ngửa. Nguyên nhân được cho là do lái xe buồn ngủ.

Hà Nội: Xe ô tô con lật ngửa giữa đường, 3 người thoát chết

Khoảng 20h50 ngày 11-7, trên đường Trần Hữu Dực (Nam Từ Liêm, Hà Nội), xảy ra vụ tai nạn giao thông, một chiếc xe ô tô 4 chỗ lao vào dải phân cách bị lật ngửa giữa đường, 3 người thoát chết.

Hai tài xế nữ tông nhau, ô tô "ngửa bụng"

Một chiếc ôtô 4 chỗ 'ngửa bụng' trên đường sau cú tông mạnh của ô tô 4 chỗ khác, vụ việc khiến 2 cô gái trên 2 xe bị xây xát nhẹ.

Va chạm ở tốc độ cao, Ferrari 488 Pista Spider "ngửa bụng" giữa đường, người lái chỉ bị xước nhẹ

Một chiếc Ferrari 488 Pista Spider tuyệt đẹp đã gặp sự cố và bị hư hỏng nặng, đây hẳn là hình ảnh 'đau thương' đối với những tín đồ mê xe.

Xe tải mất lái, rơi xuống đáy vực sâu hư hỏng nặng, tài xế may mắn thoát chết

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào chiều ngày 9 tháng 5 tại xã Xuân Hòa, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe tải (hiện chưa rõ BKS) đang lưu thông trên Quốc lộ 279, Khi xe di chuyển đến đoạn đường đèo ở địa bàn xã Xuân Hòa,...

Hà Nội: Xe ô tô mất lái tông vào cột đèn, lật ngửa giữa đường

Khoảng 16h45 chiều ngày 7-2, tại đoạn đường trước cổng trường THCS Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội, một chiếc xe ô tô mất lái tông vào cột đèn ven đường rồi lật ngửa giữa đường.

Xe tải bung chắn thùng "vật ngửa" ô tô giữa đường

Chắn hậu thùng xe tải bất ngờ bung ra mắc vào cửa sổ trời chiếc hatchback màu trắng khiến chiếc xe này lật ngửa giữa đường.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Đánh giá các phiên bản xe Hyundai Kona 2018 tại Việt Nam

Hyundai Kona 2018 là dòng xe được thiết kế để tập trung vào khách hàng trẻ đô thị, với những đường cong phá cách, trẻ trung. So với thiết kế kiểu coupe như C-HR, kiểu bong bóng như Citroen C4, giống ếch như Nissan