Hà Nội: Xe ô tô con lật ngửa giữa đường, 3 người thoát chết

Hà Nội: Xe ô tô con lật ngửa giữa đường, 3 người thoát chết

Chiếc xe ô tô con mang BKS Hà Nội đang di chuyển trên đường Trần Hữu Dực, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, khi xe đi đến chân cầu vượt qua đường tàu thì bất ngờ đâm mạnh vào dải phân cách.

Cú va chạm khiến chiếc xe ô tô lật ngửa giữa đường. Thời điểm xảy ra tai nạn trên xe có 3 người (2 vợ chồng và cô con gái khoảng 5 tuổi).

Người dân đã cứu nạn nhân ra ngoài, rất may các nạn nhân chỉ bị thương nhẹ.

Tại hiện trường, mui xe hư hỏng nặng và toàn bộ cửa kính phía bên trái xe bị vỡ tung tóe. Những người chứng kiến cho hay, lúc xảy ra tai nạn người điểu khiển xe có biểu hiện say rượu.
P.Hà (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Va chạm ở tốc độ cao, Ferrari 488 Pista Spider "ngửa bụng" giữa đường, người lái chỉ bị xước nhẹ

Một chiếc Ferrari 488 Pista Spider tuyệt đẹp đã gặp sự cố và bị hư hỏng nặng, đây hẳn là hình ảnh 'đau thương' đối với những tín đồ mê xe.

Lái xe ô tô bị đấm chảy máu mũi sau va chạm giao thông

Chiếc xe ôtô Hyundai i10 va chạm với một chiếc xe máy trên đường Lê Đức Thọ, lái xe ôtô sau đó bị hai người đi xe máy đánh chảy máu mũi.

Xe Mazda 6 lật ngửa trên đường Phạm Hùng

Khoảng 5h45 sáng nay (5/7), trên đường Phạm Hùng, gần một lối dẫn lên đường vành đai 3 trên cao, một chiếc xe Mazda 6 màu trắng bị lật ngửa. Nguyên nhân được cho là do lái xe buồn ngủ.

Ô tô 7 chỗ bị xe container húc văng, nhiều người thoát chết

Sau khi lao qua làn đường ngược lại rồi húc ngã hàng chục mét dải phân cách, xe container đã đâm thẳng vào ô tô 7 chỗ khiến xe này xoay vòng rồi tông vào trụ điện, nhiều người trên ô tô may mắn thoát...

Bạn đã hiểu rõ về góc tới, góc thoát, vượt đỉnh dốc của xe ô tô chưa?

Góc tới hay còn gọi là góc tiếp cận là góc lớn nhất mà xe có thể vượt chướng ngại vật mà không bị chạm đầu xe. Góc tới là góc tạo thành giữa mặt tiếp xúc với đường nối mép dưới đầu xe và bánh xe.

Xe bán tải lao khỏi cầu rồi lật ngửa khi tiếp đất, 4 người thương vong

Xe bán tải lao khỏi cầu rồi lật ngửa khi tiếp đất. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có 4 người.

Phóng xe bạt mạng qua khu vực nước ngập đôi khi phải trả giá bằng cả chiếc xe

Những trận mưa lớn liếp tiếp diễn ra tối 7/8 vừa qua ở Toronto (Canada) đã khiến nhiều tuyến đường biến thành sông. Nhiều tài xế đã bất cẩn và liều lĩnh phóng xe qua chỗ ngập dù không biết chắc độ nông sâu, và hậu quả là nhiều xe nhẹ thì chết máy,

Cây xanh bật gốc, đè bẹp dúm ô tô giữa trung tâm TP. Hồ Chí Minh

Trong lúc mưa nhỏ, một cây xanh trên đường Mạc Thị Bưởi, quận 1, TP. Hồ Chí Minh bất ngờ bật gốc đổ xuống đường, đè trúng một ô tô 4...

THỦ THUẬT HAY

Top 5 USB thu sóng Wi-Fi tốt nhất hiện nay

USB Wi-Fi có khả năng thu lại một sóng Wi-Fi có sẵn và khuếch đại nó lên, giúp khắc phục được tình trạng sóng Wi-Fi chập chờn do môi trường có vật cản hoặc có quá nhiều người sử dụng cùng lúc.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Cấu hình Quality of Service(QoS)cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến, xem video

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì kết nối mạng quá yếu, không thể xem nổi video 1080p trên YouTube, hay phải bỏ dở game vì mạng lag, … . Trong những trường hợp này bạn có thể cấu hình Quality of

Hướng dẫn tăng tốc Internet Download Manager IDM

Tốc độ của IDM là không phải bàn cãi, tuy nhiên, nếu các bạn vẫn cảm thấy chưa hài lòng, hoặc muốn tăng tốc hơn nữa cho công cụ này thì cũng không phải là không thể!

Ứng dụng giúp kéo dài chân trên iPhone, Android

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể biến đôi chân của mình thành chân thon và dài như siêu mẫu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan