Cây xanh bật gốc, đè bẹp dúm ô tô giữa trung tâm TP. Hồ Chí Minh

18h30 tối 3-7, trong khi trời đang mưa nhỏ thì cây xanh có đường kính khoảng 0,5m, cao khoảng 15m bất ngờ bật gốc ngã ra đường. Phần thân của cây đè trúng ô tô 4 chỗ mang BKS: 51F – 225.31 đang dừng dưới lòng đường.
Cây xanh bật gốc, đè bẹp dúm ô tô giữa trung tâm TP. Hồ Chí Minh

Cây xanh bất ngờ bật gốc, đè trúng ô tô
May mắn, thời điểm xảy ra vụ việc trên ô tô không có người. Vụ việc khiến kính chắn gió phương tiện bể nát văng tung tóe, phần hông ô tô móp méo.

Vụ việc khiến ô tô hư hỏng nặng
Sau sự cố, cây xanh nằm chắn ngang đường, tạo thành một hố sâu trên vỉa hè. Tuyến đường Mạc Thị Bưởi bị phong tỏa để phục vụ công tác khắc phục sự cố.
Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 1 có mặt ghi nhận hiện trường, điều tra nguyên nhân. Ngay sau đó, nhân viên Công ty TNHH MTV công viên cây xanh đã đến dọn dẹp hiện trường.

Ô tô bị cây xanh đè đêm 2-7
Trước đó, đêm 2-7, một ô tô 4 chỗ hiệu Mazda đang lưu thông trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Bến Thành, quận 1 cũng bị một cây xanh lớn ven đường bật gốc đè bẹp, may mắn tài xế thoát nạn. Đáng nói, thời điểm xảy ra vụ việc trời không mưa, gió nhẹ.
Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Cây xanh bật gốc, đè bẹp dúm ô tô giữa trung tâm TP. Hồ Chí Minh

Trong lúc mưa nhỏ, một cây xanh trên đường Mạc Thị Bưởi, quận 1, TP. Hồ Chí Minh bất ngờ bật gốc đổ xuống đường, đè trúng một ô tô 4 chỗ.

Cây xanh bật gốc đè bẹp "xế hộp" khi trời không mưa, gió nhẹ

Ô tô 4 chỗ đang lưu thông trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 1, TP. HCM, thì bất ngờ bị một cây xanh lớn ven đường bật gốc đè bẹp, may mắn tài xế thoát nạn.

Các xe không có giấy phép luồng xanh và xe không vào Hà Nội có thể đi theo các lộ trình dưới đây để tránh ùn tắc

Để tránh ùn tắc tại các chốt kiểm dịch ở các cửa ngõ Hà Nội, Tổng Cục đường bộ Việt Nam đã đưa ra văn bản hướng dẫn các lộ trình cho xe không có giấy phép 'luồng xanh' cũng như xe không đi vào Hà Nội.

Hà Nội: Cho phép xe "luồng xanh" đi qua thành phố trong thời gian giãn cách, tạm thời cấm shipper

Trong thời gian giãn cách xã hội, xe chở hàng hóa đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa trên 'luồng xanh' quốc gia, có lộ trình đi qua TP Hà Nội được ưu tiên đi lại.

Lamborghini Centenario màu xanh Matte độc đáo tại Hồng Kông

Chiếc Lamborghini Centenario Coupe mới về Hồng Kông được chủ nhân lựa chọn màu sơn xanh matte không giống bất kì chiếc nào đã được bàn giao tính đến thời điểm hiện tại.

Xe bồn tông cây xanh ven đường, tài xế tử vong trong cabin cháy rụi

Sau cú tông, cabin xe này bốc cháy ngùn ngụt, tài xế mắc kẹt bên trong la hét kêu cứu. Người dân xung quanh tìm cách giải cứu tài xế nhưng do ngọn lửa bùng phát mạnh nên không kịp ứng cứu.

Giữ an toàn khi ra đường trong mùa mưa bão

Thời gian qua, tình hình thời tiết diễn biến phức tạp, Hà Nội đã phải chứng kiến không ít trận mưa lớn, gây ngập cục bộ, cây đổ, chập điện... ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt của người dân.

"Siêu bò" Lamborghini Aventador SV Roadster nổi bật với màu xanh lá

Chiếc Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster với màu ngoại thất xanh lá bắt mắt đang được một đại lý siêu xe tại Mỹ rao bán.

THỦ THUẬT HAY

5 cách bảo quản máy tính trong mùa nồm ẩm ướt hiệu quả 100%

Miền Bắc nước ta đang trong thời kỳ “ NỒM” nhiệt độ tăng cao, hơi nước ngưng đọng khắp nơi trong nhà. Các đồ điện tử như máy tính, điện thoại, máy ảnh mà không được bảo quản một cách cẩn thận sẽ có thể chập chờn, chập

Steam đã bắt đầu cho bán game bằng tiền Việt, giảm giá khi thanh toán bằng VND trên Steam

Vậy là cộng đồng game thủ Việt Nam đã chính thức được Valve chấp nhận cho việc mua sắm, thanh toán tiền Việt trên Steam. Với quyết định này của Steam, game đã được định giá theo mức thu nhập của người Việt Nam và đem

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Cách phóng to ảnh gấp 4 lần không bị vỡ trên điện thoại và máy tính

Nếu phóng to một bức ảnh có kích thước nhỏ thì sẽ làm vỡ ảnh, khiến hình bị mờ đi và giảm chất lượng. Sau đây là cách phóng to ảnh không bị vỡ trên điện thoại và máy tính...

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng