Hai tài xế nữ tông nhau, ô tô "ngửa bụng"

Một chiếc ôtô 4 chỗ 'ngửa bụng' trên đường sau cú tông mạnh của ô tô 4 chỗ khác, vụ việc khiến 2 cô gái trên 2 xe bị xây xát nhẹ.

Thông tin ban đầu, sáng 27/10, ô tô 4 chỗ hiệu Mazda (màu trắng) mang BKS: 51F – 692.95 do cô gái khoảng 26 tuổi điều khiển chạy trên đường số 9.

Vừa rẽ vào đường số 8 thuộc khu dân cư Nam Long, phường Tân Thuận Đông, quận 7 thì bất ngờ bị ô tô 4 chỗ (cũng hiệu Mazda, màu đỏ) do một cô gái điều khiển từ một căn biệt thự lao ra tông mạnh vào hông phải.


Ô tô màu trắng 'phơi bụng' sau cú tông mạnh

Cú tông mạnh khiến ô tô màu trắng “phơi bụng” giữa đường, móp méo, riêng ô tô màu đỏ hư hỏng nặng phần đầu. Sau cú tông, cô gái trên ô tô ngửa bụng lòm khòm bò ra ngoài, cả 2 cô đều bị xây xát nhẹ.


Ô tô màu đỏ hư hỏng nặng phần đầu sau cú tông mạnh

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 7 có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Ngay sau đó, xe cẩu nhanh chóng được điều đến đưa 2 phương tiện gặp nạn rời khỏi hiện trường.

Minh Hòa (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Ô tô bạc tỷ tông rào chắn, "phơi bụng" trên cao tốc

Chiều 20/9, chiếc ô tô bạc tỷ hiệu Porsche đang lưu thông trên đường cao tốc thì bất ngờ lao vào rào chắn rồi “phơi bụng” trên đường.

Mazda CX-5 tông vào cột điện rồi lật ngửa giữa đường, tài xế may mắn thoát nạn tại Hà Tĩnh

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 17h30 phút chiều ngày 10 tháng 8 tại đường Nguyễn Du thuộc thị trấn Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh.Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô hiệu Mazda CX-5 mang biển Hà Tĩnh do một nam thanh niên điều khiển chạy theo

Xe tải bung chắn thùng "vật ngửa" ô tô giữa đường

Chắn hậu thùng xe tải bất ngờ bung ra mắc vào cửa sổ trời chiếc hatchback màu trắng khiến chiếc xe này lật ngửa giữa đường.

Hà Nội: Xe sang Jaguar tông gãy cột đèn giao thông, túi khí khoang lái bung ra

Vụ tai nạn của xe Jaguar không gây ra thương vong nào về người nhưng khiến phần đầu xe hư hỏng nặng, 2 túi khí bên trong khoang lái có bung ra, bảo vệ tính mạng người ngồi trong.

Xe Mazda 6 lật ngửa trên đường Phạm Hùng

Khoảng 5h45 sáng nay (5/7), trên đường Phạm Hùng, gần một lối dẫn lên đường vành đai 3 trên cao, một chiếc xe Mazda 6 màu trắng bị lật ngửa. Nguyên nhân được cho là do lái xe buồn ngủ.

Video: Va chạm với xe ben đang chuyển làn, ô tô con Kia Morning "ngửa bụng" trên quốc lộ 1A

Khi chuyển làn, tài xế điều khiển chiếc xe ben đã thiếu quan sát, dẫn đến va chạm với chiếc ô tô con Kia Morning đang lưu thông cùng chiều.

Va chạm ở tốc độ cao, Ferrari 488 Pista Spider "ngửa bụng" giữa đường, người lái chỉ bị xước nhẹ

Một chiếc Ferrari 488 Pista Spider tuyệt đẹp đã gặp sự cố và bị hư hỏng nặng, đây hẳn là hình ảnh 'đau thương' đối với những tín đồ mê xe.

Thái Nguyên: Kia Morning tông gốc cây bên đường khiến đầu xe vỡ nát, gãy trục bánh trước

Vụ tai nạn này còn khiến chiếc xe Kia Morning bể 1 mâm, nổ lốp và túi khí vô lăng bung ra. May mắn là vụ tai nạn không xảy ra thương vong nào về người.

THỦ THUẬT HAY

Lỗi Apache không chạy được .htaccess

Khắc phục sự cố Apache không nhận được .htaccess trên VPS

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Biến loa thường thành loa bluetooth, có thể nghe/điều khiển nhạc mọi nơi

Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn phải có 1 cái loa wifi và loa của bạn phải hỗ trợ Spotify. Vậy nếu bạn đang có sẵn 1 dàn loa thường (không có wifi) thì làm sao? Mình sẽ hướng dẫn các bạn biến chiếc loa thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.