Cần Thơ bắt đầu sử dụng xe chuyên dụng của THACO để tiêm vắc-xin lưu động

Vào ngày 10/7/2021, THACO đã trao tặng những chiếc xe chuyên dụng phục vụ cho việc tiêm vắc-xin phòng chống Covid-19 và lấy mẫu xét nghiệm. Hiện nay, thành phố Cần Thơ đã bắt đầu dùng xe chuyên dụng này để tiến hành tiêm vắc-xin Covid-19 cho người dân tại khu phong tỏa. Đây là chiếc xe tiêm vắc-xin Covid-19 đầu tiên mà thành phố Cần Thơ được hỗ trợ.


Cần Thơ bắt đầu sử dụng xe chuyên dụng của THACO để tiêm vắc-xin lưu động


Xe chuyên dụng phục vụ tiêm vắc-xin lưu động của THACO đã chính thức được đưa vào hoạt động.


Cần Thơ lần đầu tiên áp dụng xe tiêm vắc-xin lưu động tại khu vực phong tỏa đường Lý Tự Trọng với hơn 127 liều vắc-xin Covid-19 và tiến hành tiêm trong hai ngày 11-12/8/2021. 



Được biết, THACO đã sản xuất tổng cộng 126 chiếc xe tải chuyên dụng (bao gồm 63 xe vận chuyển vắc-xin cũng như 63 xe phục vụ tiêm chủng lưu động và công tác lấy mẫu xét nghiệm Covid-19) tại nhà máy Chu Lai, tỉnh Quảng Nam, để trao tặng cho Bộ Y tế. Để hoàn thành và bàn giao xe đúng tiến độ, THACO đã đàm phán với đối tác để có nguồn linh kiện trong thời gian sớm nhất, đồng thời tập trung sản xuất suốt ngày đêm.




Thiết kế độc đáo của chiếc xe cho phép mở rộng diện tích sử dụng cũng như lưu trữ được vắc-xin và mẫu xét nghiệm ở nhiệt độ thích hợp.


Những chiếc xe tải chuyên dụng này mang thương hiệu Mitsubishi Fuso Canter, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chuyển giao từ tập đoàn Mitsubishi Fuso Trucks & Bus, có tỷ lệ nội địa hóa hơn 50%. Đây là xe chuyên chở và bảo quản các mặt hàng có yêu cầu nhiệt độ thấp. Nhiệt độ bên trong thùng xe có thể điều chỉnh phù hợp với từng loại hàng hóa.



Hai bên thành của thùng xe có thể mở lên trên như hình đôi cánh chim, tạo thành mái che nắng và tích hợp cả đèn chiếu sáng. Ngoài ra, thành thùng sau còn đi kèm cả rèm che mở rộng sang hai bên và kéo rủ xuống dưới. Tương tự như vậy, cửa thùng sau cũng có thể mở lên và đi kèm rèm che mở rộng sang hai bên.




Cần Thơ lần đầu tiên áp dụng xe tiêm vắc-xin lưu động.


Trên thùng sau có tủ bảo quản vắc-xin và mẫu xét nghiệm Covid-19 với hệ thống lạnh thương hiệu Carrier Citimax của Mỹ với công nghệ làm lạnh thế hệ mới. Công nghệ này giúp làm lạnh nhanh, bảo vệ môi trường, đảm bảo vắc-xin được bảo quản tốt nhất theo yêu cầu của Bộ Y tế, đáp ứng yêu cầu vận chuyển và bảo quản một cách hiệu quả. Thêm vào đó là những bộ bàn ghế bằng inox có thể dựng lên hoặc xếp gọn xuống sàn.

TIN LIÊN QUAN

THACO gửi tặng xe Y tế lưu động hỗ trợ điều trị COVID-19 tại TP.HCM

Nhằm hỗ trợ cho công tác chăm sóc và điều trị bệnh nhân trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, THACO đã nghiên cứu sản xuất xe chuyên dụng y tế chụp X-quang và siêu âm lưu động. Chiếc xe hiện đã được gửi tặng cho Bệnh viện Thống Nhất.

THACO "tiếp lửa" cho TP.HCM, tổng tài trợ lên gần 800 tỷ đồng

Nhằm 'tiếp lửa' và hỗ trợ TPHCM trong đợt dịch thứ 4, THACO tặng TP.HCM 500.000 bộ kit test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2, 30 xe cứu thương hiệu IVECO của Italy, 25 xe tiêm chủng vaccine cơ động...

THACO tặng xe chuyên dụng y tế chụp X-quang và siêu âm cho bệnh viện Thống Nhất TPHCM

Tiếp tục chương trình “Chung tay phòng chống dịch”, THACO đã trao tặng 01 xe chuyên dụng phục vụ công tác chụp X-quang và siêu âm lưu động cho Bệnh Viện Thống Nhất, TP.HCM.

Hôm nay THACO ra mắt xe mui trần BMW 4 Series Convertible 2021 thế hệ mới

Mẫu xe mui trần hạng sang BMW 4 Series Convertible thế hệ mới (G23) sở hữu thiết kế hoàn toàn mới cùng với mui xếp mềm. Phiên bản 430i M Sport được THACO phân phối tại Việt Nam.

Vingroup sẽ trao tặng 500.000 lọ thuốc điều trị Covid-19 cho Bộ Y tế

Toàn bộ số thuốc sẽ được trao tặng cho Bộ Y tế ngay trong tháng 8/2021, nhằm góp phần đẩy nhanh phục hồi cho bệnh nhân Covid-19.

Suzuki trao tặng 4 xe ô tô hỗ trợ Đồng Nai chống dịch Covid-19

Công ty TNHH Việt Nam Suzuki vừa trao tặng 4 xe thương mại đến Sở Y tế Đồng Nai để hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19.

THACO ưu đãi lớn xe KIA đón mùa mua sắm cuối năm

Chào đón dịp mua sắm cuối năm, THACO AUTO mang đến nhiều ưu đãi thiết thực, hỗ trợ các khách hàng dễ dàng sở hữu xe KIA trong tháng 11. Tổng giá trị ưu đãi lên đến 65 triệu đồng, bao gồm ưu đãi giá, bảo hiểm vật chất và quà tặng trang bị chính hãng.

Toyota Việt Nam ủng hộ Vĩnh Phúc 1 bộ máy xét nghiệm nhanh Covid-19 Real-time PCR giá 1,57 tỷ đồng

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng người dân chống chọi với đại dịch COVID-19. Cụ thể, vào ngày 20/5 vừa qua, tại Ủy ban Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc với sự tham gia của ông Lê Duy Thành – Chủ tịch UBND Tỉnh, Ông Nguyễn Văn Bình, Chủ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks trên PC

Vậy bạn hãy sử dụng phần mềm giả lập Android BlueStacks App Player hoàn toàn miễn phí, để thoải mái trải nghiệm các ứng dụng trên kho ứng dụng Google Play bất cứ khi nào bạn muốn.

Cách đặt tên cho Con theo phong thủy ngũ hành

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng đặt tên Con theo phong thủy, hợp cả Bố lẫn Mẹ, và cái tên đó có thể ảnh hưởng tới cuộc đời sau này của bé.

Muốn có một bộ slide thuyết trình hay và dễ hiểu bạn cần lưu ý những điều sau

Để bài thuyết trình của bạn thêm lôi cuốn và độc đáo có lẽ slide sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn. Nhiều người khi thuyết trình thường cho vào slide những hiệu ứng và màu sắc để thu hút được người xem. Thế

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Tuyệt chiêu tìm vị trí điện thoại Android bằng tiếng vỗ tay

Ứng dụng Clap to Find cho phép điện thoại Android của bạn nhận diện được tiếng vỗ tay của bạn để phát thông báo, như vậy bạn có thể biết bị trí điện thoại mình đang ở đâu. Ứng dụng cực kì hữu ích cho những bạn hay đãng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại