THACO ưu đãi lớn xe KIA đón mùa mua sắm cuối năm

Cuối năm là thời điểm lý tưởng để sở hữu các mẫu xe ô tô yêu thích khi nhiều thương hiệu áp dụng các chính sách ưu đãi lớn để kích cầu mùa sắm sau giai đoạn giãn cách kéo dài, thương hiệu KIA cũng nằm trong số đó.

THACO ưu đãi lớn xe KIA đón mùa mua sắm cuối năm

Với các mẫu xe thế hệ mới, THACO AUTO mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn sản phẩm Kia đáp ứng nhu cầu di chuyển phục vụ công việc và cuộc sống trong dịp cuối năm. Hơn thế nữa, THACO AUTO ưu đãi đặc biệt dành cho các dòng xe Kia với tổng giá trị lên đến 65 triệu trong tháng 11/2021. Ưu đãi bao gồm giá, bảo hiểm vật chất và quà tặng trang bị chính hãng (áp dụng tùy theo từng dòng xe và phiên bản cụ thể).
Trong số các dòng xe KIA đang áp dụng ưu đãi, mẫu xe Kia Sorento ngoài giá bán mới còn được tặng kèm một năm bảo hiểm vật chất có thể quy đổi. Mức giá khởi điểm hiện tại của Kia Sorento chỉ còn từ 999 triệu đồng. Đây là giá bán tốt nhất kể từ trước đến nay, và cũng là mức giá rất cạnh tranh trong phân khúc SUV tại Việt Nam.


Bên cạnh đó, riêng các khách hàng có nhu cầu sở hữu mẫu xe Kia Morning, Kia Soluto sẽ có cơ hội vay mua xe với lãi suất tốt nhất chưa từng có chỉ từ 0,99% trong 6 tháng đầu tiên. Hạn mức gói vay lên đến 80% giá trị xe với thời gian vay tối đa lên đến 8 năm.
Ngoài ra, khách hàng mua các dòng xe KIA khác trong tháng 11/2021 vẫn được áp dụng chính sách vay mua xe với lãi suất thấp nhất thị trường chỉ từ 5,68% với mức vay đến 80% giá trị xe trong thời gian 7 năm. Đây là cơ hội tốt nhất trong năm để sở hữu mẫu xe KIA yêu thích kèm theo chương trình ưu đãi hấp dẫn.
TTKM
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Không những tung ưu đãi trăm triệu, THACO còn nâng cấp thêm trang bị cho Kia Sorento

Dù được bổ sung thêm một vài điểm mới nhưng giá bán lẻ đề xuất của Kia Sorento vẫn không đổi.

Loạt xe Kia áp dụng ưu đãi cuối năm, cao nhất tới 65 triệu đồng

Sau khi nước ta đi vào “bình thường mới”, nhiều hình thức kinh doanh đã tái hoạt động. Qua đó, nhiều hãng xe bắt đầu tung ra khuyến mãi, ưu đãi nhằm thu hút khách hàng.Bên cạnh đó, dịp cuối năm cũng là thời điểm khách hàng có nhu cầu mua sắm cao.

Kia ưu đãi lên đến 65 triệu VNĐ cho khách hàng mua xe trong tháng 11/2021

THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi nhằm hỗ trợ các khách hàng dễ dàng sở hữu xe KIA trong tháng 11 với tổng giá trị lên đến 65 triệu đồng. Ưu đãi bao gồm giảm giá, bảo hiểm vật chất và quà tặng trang bị chính hãng.

THACO tung ưu đãi cho Mazda CX-8 lên đến 120 triệu đồng

Trước tình hình các đối thủ đang tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng, THACO cũng không chịu nhường bước, ưu đãi lên đến 120 triệu đồng cho Mazda CX-8.Hiện Mazda CX-8 đang được phân phối 3 phiên bản gồm Deluxe, Premium

KIA Việt Nam mở rộng ưu đãi trong tháng 10 cho nhiều dòng xe

Bước sang giai đoạn phát triển mới, KIA Việt Nam gây chú ý khi đồng loạt giới thiệu nhiều mẫu xe thế hệ mới, cùng ưu đãi lên đến 65 triệu đồng.

Giảm giá đến 110 triệu đồng cho tất cả các dòng xe Kia không bao gồm Carnival

Sắp đến tháng 4/2023, trước tình hình giảm giá xả kho của thị trường, thương hiệu Kia cũng không bỏ lỡ cơ hội khi được Thaco ưu đãi 100% lệ phí trước bạ hoặc giảm giá mạnh.

Ra mắt thế hệ sản phẩm mới – Kia mở rộng ưu đãi đến 65 triệu đồng trong tháng 10

Bước sang giai đoạn phát triển mới, KIA gây chú ý khi đồng loạt giới thiệu nhiều mẫu xe thế hệ mới, cùng ưu đãi hấp dẫn lên đến 65 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Đánh giá pin iPhone 13: Thời gian sử dụng xuất sắc, thời gian sạc còn hạn chế

Khi ra mắt iPhone 13, Apple cho biết pin của nó tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Vậy cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi đánh giá pin iPhone 13 để biết thêm chi tiết nhé. iPhone 13 có dung lượng pin bao nhiêu? Để biết