Ra mắt thế hệ sản phẩm mới – Kia mở rộng ưu đãi đến 65 triệu đồng trong tháng 10

Năm 2020, Kia đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ khi giới thiệu ra thị trường sản phẩm SUV đầu tiên của thế hệ sản phẩm mới – Kia Seltos. Ngay sau khi ra mắt, mẫu xe này đã được khách hàng đón nhận tích cực và nhanh chóng nằm trong Top 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt thời gian qua. Đây chính là bước khởi đầu tạo tiếng vang cho thương hiệu KIA nói chung và sản phẩm thế hệ mới nói riêng.



Sau thành công của Kia Seltos, vừa qua THACO AUTO tiếp tục giới thiệu ra thị trường Kia K3 – mẫu xe khơi dậy cảm hứng với sự kết hợp ấn tượng giữa chất thể thao và công nghệ theo xu hướng thiết kế thông minh mới. Sau Kia K3 là sự xuất hiện của Kia K5 và mẫu xe B-SUV Kia Sonet - sản phẩm thế hệ mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Mẫu xe này được người tiêu dùng nhận xét có kiểu dáng cá tính thể thao, kết hợp cùng không gian bên trong rộng rãi, vận hành linh hoạt và hiệu quả kinh tế.




Ra mắt thế hệ sản phẩm mới – Kia mở rộng ưu đãi đến 65 triệu đồng trong tháng 10


Đặc biệt hơn, trong lần ra mắt này, THACO AUTO gây chú với sản phẩm Kia Carnival – mẫu SUV đô thị có tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng nhất Việt Nam. So với các sản phẩm cùng tầm giá hiện nay, Kia Carnival được khách hàng đánh giá cao nhờ ứng dụng nhiều công nghệ thông minh. Mẫu xe này hứa hẹn trở thành lựa chọn lý tưởng mang đến trải nghiệm xứng tầm đẳng cấp mới cho người tiêu dùng Việt.






Kia Carnival được THACO AUTO phân phối gồm 5 phiên bản Luxury 8 ghế; Premium 8 ghế; Premium 7 ghế; Signature 7 ghế động cơ Smartstream 2.2D (Diesel); Signature 7 chỗ động cơ Smartstream 3.5G (xăng) cùng 7 tùy chọn màu sắc với giá bán khởi điểm từ 1,199 tỷ đồng. Ngoài ra, THACO AUTO còn phát triển thêm 2 phiên bản đặc biệt Carnival Royal với nhiều tùy chọn cao cấp đáp ứng yêu cầu riêng biệt của từng tập khách hàng. Kia Carnival và Kia K3 sẽ được trưng bày đồng loạt tại hệ thống Showroom trên toàn quốc trong tháng 10 này.


Ngoài những mẫu xe trên, trong năm tới THACO AUTO dự kiến lần lượt mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm thế mới tiếp theo, nổi bật như Kia Sportage, Kia Telluride và mẫu xe thuần điện Kia EV6.



Cũng trong dịp này, THACO AUTO chính thức điều chỉnh giá bán mới cho các phiên bản Kia Sorento đưa giá bán khởi điểm của mẫu xe này chỉ còn từ 999 triệu đồng. Đây là giá bán tốt nhất kể từ trước đến nay, và cũng là mức giá rất cạnh tranh trong phân khúc SUV tại Việt Nam, tạo điều kiện cho các khách hàng muốn sở hữu SUV 7 chỗ phục vụ nhu cầu di chuyển an toàn của gia đình đang tăng cao trong những tháng cuối năm. Ngoài giá bán mới, khách hàng sở hữu Kia Sorento trong dịp này còn được tặng kèm một năm bảo hiểm vật chất có thể quy đổi.






Bên cạnh đó, riêng các khách hàng có nhu cầu sở hữu mẫu xe Kia Morning, Kia Soluto sẽ có cơ hội vay mua xe với lãi suất tốt nhất chưa từng có chỉ từ 0,99% trong 6 tháng đầu tiên. Hạn mức gói vay lên đến 80% giá trị xe với thời gian vay tối đa lên đến 8 năm.



Ngoài ra, khách hàng mua các dòng xe Kia khác trong tháng 10 được áp dụng chính sách vay mua xe với lãi suất thấp nhất thị trường chỉ từ 5.68 % với mức vay đến 80% giá trị xe trong thời gian 7 năm. Với những khách hàng hạn chế về tài chính, đây là cơ hội tốt trong năm để sở hữu mẫu xe KIA yêu thích kèm theo chương trình ưu đãi hấp dẫn.



Liên hệ Hotline Showroom KIA gần nhất: 1900 545 591 để được tư vấn chi tiết.



Nông Phương (Tuoitrethudo) 

TIN LIÊN QUAN

KIA Việt Nam mở rộng ưu đãi trong tháng 10 cho nhiều dòng xe

Bước sang giai đoạn phát triển mới, KIA Việt Nam gây chú ý khi đồng loạt giới thiệu nhiều mẫu xe thế hệ mới, cùng ưu đãi lên đến 65 triệu đồng.

Kia Seltos và Sonet phiên bản cập nhật sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 5 sắp tới

Kia Ấn Độ đã công bố logo thương hiệu mới của mình trong nước với sự kiện trưng bày của Seltos phiên bản cập nhật. Công ty cũng đã tiết lộ rằng các phiên bản làm mới của Seltos và Sonet sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào tuần đầu tiên của tháng 5 năm...

THACO công bố chi tiết Kia SONET mới – SUV chia sẻ nền tảng với Kia Seltos, giá cạnh tranh hơn

SUV hạng B Kia Sonet lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, được THACO bán ra với 4 phiên bản có giá từ 499 đến 609 triệu đồng. Sonet chia sẻ nền tảng với Kia Seltos.

Kia tiết lộ loạt sản phẩm mới sắp bán tại Việt Nam: Sonet chốt giá từ 499 triệu đồng, tháng 11 giao xe

Bên cạnh Kia Carnival 2022, hôm nay, THACO cũng giới thiệu thế hệ sản phẩm mới của Kia sẽ được giới thiệu tại Việt Nam trong thời gian tới, gồm Sonet, Sorento Hybrid, Sportage, EV6, K5 và Telluride.

Kia Sonet chuẩn bị ra mắt khách hàng Việt, giá khoảng 500 triệu đồng

Ngay khi được trình làng, Kia Sonet 2021 sẽ trở thành mẫu SUV/crossover nhỏ nhất tại Việt Nam, xe có giá tạm tính tại Việt Nam khoảng 500 - 550 triệu đồng tùy phiên bản, dưới một nấc so với đàn anh Kia Seltos giá từ 609 triệu đồng.

Kia Seltos 1.6 Premium bất ngờ lại được mở bán: logo mới, thêm hệ thống lọc không khí, giá không đổi

Kia Seltos 1.6 Premium là phiên bản sử dụng động cơ hút khí tự nhiên từng bị THACO loại bỏ vào hồi đầu năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Google sẽ tự động xóa các bản sao lưu Android nếu người dùng ngưng dùng điện thoại trong 2 tuần

Google sẽ tự động xóa tất cả các tệp sao lưu Android của người dùng được lưu trữ trong tài khoản Google Drive nếu người dùng không sử dụng điện thoại trong vòng 2 tuần.

4 bước tăng tốc Android đơn giản mà không dùng đến ứng dụng

Gợi ý đến bạn đọc thủ thuật giúp tăng tốc cho Android chỉ với 4 bước đơn giản mà không dùng đến ứng dụng của bên thứ ba.

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

App và Game giảm giá cho iOS và macOS, có miễn phí

Trang 9to5toys vừa tổng hợp các deal giảm giá dành cho app và game của iOS/macOS.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự