Kia tiết lộ loạt sản phẩm mới sắp bán tại Việt Nam: Sonet chốt giá từ 499 triệu đồng, tháng 11 giao xe


Kia tiết lộ loạt sản phẩm mới sắp bán tại Việt Nam: Sonet chốt giá từ 499 triệu đồng, tháng 11 giao xe


Tiếp nối thành công của Seltos, THACO đã tiếp tục cho ra mắt Kia Sonet - mẫu xe SUV đô thị nhỏ nhất trong nhóm sản phẩm SUV thế hệ mới của KIA với kiểu dáng cá tính, thể thao; không gian bên trong rộng rãi; vận hành linh hoạt, an toàn và hiệu quả kinh tế. Xe có giá bán từ 499 - 609 triệu đồng, hiện đại lý đã chính thức nhận đơn đặt hàng của Kia Sonet, bắt đầu giao xe từ ngày 05/11/2021.






Trước đó, vào ngày 22/9, THACO đã ra mắt mẫu Kia K3 - mẫu xe đầy cảm hứng với sự kết hợp vẻ ngoài thể thao và thời trang cùng không gian bên trong đậm chất công nghệ theo xu hướng “Thiết kế thông minh – Smart Design”. Với sự thay đổi đáng kể về sản phẩm, cùng giá bán cạnh tranh, Kia K3 nhanh chóng thu hút sự quan tâm và yêu thích của đông đảo khách hàng.






Tiếp nối Kia K3, hôm nay THACO AUTO tiếp tục giới thiệu Kia K5. Đây là mẫu xe thành công nhất của KIA không chỉ tại thị trường Hàn Quốc mà còn trên toàn cầu, Kia K5 hứa hẹn tạo ra được sự đột phá và mang lại trải nghiệm khác biệt tại thị trường Việt Nam. Đại lý sẽ nhận đơn đặt hàng từ hôm nay đối với K5 mới và giao xe vào cuối tháng 11/2021.





Tiếp theo, Kia Sorento All New với động cơ Hybrid cũng đã được lên kế hoạch bán hàng từ tháng 3/2022. Hệ truyền động của Sorento Hybrid gồm động cơ xăng 1.6 Turbo và động cơ điện cho tổng công suất lên đến 265 mã lực; hai động cơ này có thể hoạt động độc lập hoặc kết hợp tùy vào điều kiện vận hành; giúp thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu. Sorento Hybrid được trang bị cổng sạc bằng nguồn điện dân dụng, dễ dàng thuận tiện trong quá trình sử dụng, mang đến trải nghiệm vượt trội.






Cũng trong năm sau, dự kiến là từ tháng 6/2022, Kia Sportage - mẫu xe C-SUV hoàn toàn mới được trang bị động cơ Hybrid cùng kiểu dáng hiện đại, mạnh mẽ sẽ được bán ra thị trường Việt Nam.






Tại sự kiện quan trọng này, Kia Telluride - mẫu xe SUV Full-size cỡ lớn - được giới thiệu với kiểu dáng đậm chất phiêu lưu, mạnh mẽ, không gian nội thất tinh tế và sang trọng, dự kiến bán hàng vào cuối năm 2022.






Cuối cùng, Kia EV6 - mẫu xe thuần điện (BEV) đầu tiên của thương hiệu KIA - dự kiến sẽ được bán tại Việt Nam trong Quý II năm 2022. Kia EV6 sở hữu thiết kế theo xu hướng tương lai, được lấy cảm hứng từ sự cân bằng và tương phản; sử dụng công nghệ pin tân tiến với khả năng sạc siêu nhanh; và tích hợp công nghệ hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Kia Sonet sắp ra mắt tại Việt Nam, sẽ mở bán vào tháng 9/2021

Gần đây, có một số nguồn tin tức cho rằng THACO sắp cho ra mắt mẫu xe Kia Sonet và nhận đặt hàng vào tháng 9/2021 với 3 phiên bản, giá bán dự kiến trên 500 triệu đồng và sẽ được lắp ráp trong nước. Kia Sonet từng xuất hiện tại Việt Nam Tại Việt

Kia Sonet 2021 chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 499 triệu đồng

Mới đây THACO chính thức cho ra mắt đến người dùng Việt mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên Kia Sonet 2021. Kia Sonet 2021 Theo thông tin, giá bán của Kia Sonet sẽ dao động từ 499 - 609 triệu đồng cho 4 phiên bản. Bảng giá Kia Sonet 2021 Góp mặt vào

Kia Sonet tại Việt Nam tăng giá, tạo thêm khoảng cách với đối thủ Toyota Raize

Dù đang bị áp đảo bởi đối thủ Toyota Raize, THACO vẫn quyết định nâng giá cho Kia Sonet, giá bán mới được áp dụng kể từ ngày 7/12/2021.

Kia Sonet chuẩn bị ra mắt khách hàng Việt, giá khoảng 500 triệu đồng

Ngay khi được trình làng, Kia Sonet 2021 sẽ trở thành mẫu SUV/crossover nhỏ nhất tại Việt Nam, xe có giá tạm tính tại Việt Nam khoảng 500 - 550 triệu đồng tùy phiên bản, dưới một nấc so với đàn anh Kia Seltos giá từ 609 triệu đồng.

THACO công bố chi tiết Kia SONET mới – SUV chia sẻ nền tảng với Kia Seltos, giá cạnh tranh hơn

SUV hạng B Kia Sonet lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, được THACO bán ra với 4 phiên bản có giá từ 499 đến 609 triệu đồng. Sonet chia sẻ nền tảng với Kia Seltos.

Kia Seltos và Sonet phiên bản cập nhật sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 5 sắp tới

Kia Ấn Độ đã công bố logo thương hiệu mới của mình trong nước với sự kiện trưng bày của Seltos phiên bản cập nhật. Công ty cũng đã tiết lộ rằng các phiên bản làm mới của Seltos và Sonet sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào tuần đầu tiên của tháng 5 năm...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone nhanh chóng, chính xác

Nếu bạn đang sở hữu OPPO Watch và không biết làm sao để kết nối với điện thoại thì tham khảo ngay dưới bài viết đây nhé!

8 mẹo dùng Adobe Illustrator giúp bạn thiết kế nhanh hơn

Adobe Illustrator là phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất cho cả dân chuyên lẫn nghiệp dư. Thế nhưng, cách dùng Illustrator lại có chút phức tạp. Nó có quá nhiều thứ để làm và nhiều cách để thực hiện chúng. Vì thế, nếu là

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá Lenovo ThinkPad L380: Sức hút kỳ lạ dành cho chiếc Laptop tầm trung

Với mức giá khoảng 24 triệu đồng cho bản Core i7 và 18,5 triệu đồng cho bản Core i5, rõ ràng ThinkPad L380 đang hướng đến đối tượng người dùng yêu cầu cao về sự gọn nhẹ, di động nhưng vẫn phải đảm hiệu năng tốt cùng

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s: máy đẹp, hiệu năng mạnh, pin tốt

Xiaomi Mi 5s có vẻ như đang bị rơi vào lãng quên, nhưng thực sự thì đây vẫn là chiếc điện thoại được đánh giá rất nên mua vào thời điểm này