Loạt xe Kia áp dụng ưu đãi cuối năm, cao nhất tới 65 triệu đồng

Sau khi nước ta đi vào “bình thường mới”, nhiều hình thức kinh doanh đã tái hoạt động. Qua đó, nhiều hãng xe bắt đầu tung ra khuyến mãi, ưu đãi nhằm thu hút khách hàng.

Bên cạnh đó, dịp cuối năm cũng là thời điểm khách hàng có nhu cầu mua sắm cao. Nắm bắt được tâm lý, THACO Auto đã mang đến nhiều ưu đãi thiết thực, hỗ trợ các khách hàng dễ dàng sở hữu xe Kia trong tháng 11 này.

Loạt xe Kia áp dụng ưu đãi cuối năm, cao nhất tới 65 triệu đồng

Mua xe Kia với lãi suất tốt

Cụ thể, khi khách hàng “chốt đơn” ngay các mẫu xe Kia trong tháng này sẽ có cơ hội nhận khuyến mại đặc biệt với tổng giá trị lên đến 65 triệu đồng. Ưu đãi bao gồm giá, bảo hiểm vật chất và quà tặng trang bị chính hãng (áp dụng tùy theo từng dòng xe và phiên bản cụ thể).

Đặc biệt, đối với mẫu xe Kia Sorento, ngoài áp dụng giá bán mới còn được tặng kèm một năm bảo hiểm vật chất có thể quy đổi. Nhờ đó, đưa mức giá bán Kia Sorento khởi điểm chỉ còn từ 999 triệu đồng. Đây là giá bán tốt nhất kể từ trước đến nay của mẫu xe này và cũng là mức giá rất cạnh tranh trong phân khúc SUV tại Việt Nam.


Sau ưu đãi, giá bán khởi điểm của KIA Sorento chỉ từ 999 triệu.
Chưa dừng lại ở đó, khi khách hàng mua mẫu xe Kia Morning và Soluto có cơ hội vay lãi suất chỉ từ 0,99% trong 6 tháng đầu tiên. Hạn mức gói vay lên đến 80% giá trị xe với thời gian vay tối đa lên đến 8 năm. Ngoài ra, khách hàng mua các dòng xe Kia khác trong tháng 11 vẫn được áp dụng chính sách vay mua xe với lãi suất chỉ từ 5.68 % với mức vay đến 80% giá trị xe trong thời gian 7 năm.


Kia Sorento và Carnival

Không chỉ có Kia, trong tháng 11 này THACO cũng đang triển khai chương trình ưu đãi 100% lệ phí trước bạ (tùy theo từng tỉnh thành) dành cho khách hàng mua xe Mazda2, Mazda CX-3, Mazda CX-30 và All New Mazda BT-50 với giá trị ưu đãi lên đến 90 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

THACO ưu đãi lớn xe KIA đón mùa mua sắm cuối năm

Chào đón dịp mua sắm cuối năm, THACO AUTO mang đến nhiều ưu đãi thiết thực, hỗ trợ các khách hàng dễ dàng sở hữu xe KIA trong tháng 11. Tổng giá trị ưu đãi lên đến 65 triệu đồng, bao gồm ưu đãi giá, bảo hiểm vật chất và quà tặng trang bị chính hãng.

Không những tung ưu đãi trăm triệu, THACO còn nâng cấp thêm trang bị cho Kia Sorento

Dù được bổ sung thêm một vài điểm mới nhưng giá bán lẻ đề xuất của Kia Sorento vẫn không đổi.

Giảm giá đến 110 triệu đồng cho tất cả các dòng xe Kia không bao gồm Carnival

Sắp đến tháng 4/2023, trước tình hình giảm giá xả kho của thị trường, thương hiệu Kia cũng không bỏ lỡ cơ hội khi được Thaco ưu đãi 100% lệ phí trước bạ hoặc giảm giá mạnh.

Kia ưu đãi lên đến 65 triệu VNĐ cho khách hàng mua xe trong tháng 11/2021

THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi nhằm hỗ trợ các khách hàng dễ dàng sở hữu xe KIA trong tháng 11 với tổng giá trị lên đến 65 triệu đồng. Ưu đãi bao gồm giảm giá, bảo hiểm vật chất và quà tặng trang bị chính hãng.

Nối đuôi Mazda, Kia Việt Nam cũng tung chương trình ưu đãi lên đến 100 triệu đồng trong tháng 8

Khác với Mazda, Kia Việt Nam chỉ áp dụng khuyến mãi cho đúng 3 mẫu xe.

Mazda CX-8, Kia Sorento và loạt SUV 7 chỗ đua nhau giảm giá: Cao nhất tới 120 triệu VNĐ

Với hi vọng dành lại thị phần từ những mẫu xe đang ăn khách, hàng loạt cái tên trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam đang được nhà sản xuất tung ra những chương trình ưu đãi với giá trị khủng.

THACO tung ưu đãi cho Mazda CX-8 lên đến 120 triệu đồng

Trước tình hình các đối thủ đang tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng, THACO cũng không chịu nhường bước, ưu đãi lên đến 120 triệu đồng cho Mazda CX-8.Hiện Mazda CX-8 đang được phân phối 3 phiên bản gồm Deluxe, Premium

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu chi tiết Folder: ‘’bức tường lửa’’ bảo mật dữ liệu

Đầu tiên Secure Folder là trình bảo mật mặc định được Samsung tích hợp vào một số smartphone mới ra mắt (Galaxy S8/ Galaxy Note 8/ Galaxy J7 Plus,..).

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Nâng cấp mua tài khoản ChatGPT Plus (ChatGPT-4) chính chủ giá rẻ 2023

Sau màn đổ bộ xuất sắc của ChatGPT trên các nền tảng xã hội lớn, chắc hẳn bạn đã thấy những lợi ích tuyệt vời của công cụ AI tuyệt vời này trong công việc và cuộc sống hàng ngày rồi phải không? Hơn thế nữa, mới đây,

Những phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Cũng tương tự như những phần mềm nghe nhạc khác như KMPlayer, VLC Media Player thì Kodi cũng có hệ thống phím tắt riêng. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những phím tắt Kodi thông dụng, giúp quá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.