Soi bộ sưu tập ô tô của sao Hoa ngữ "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy

Cái tên Triệu Vy gắn liền với tuổi thơ của bao người đang hiện hữu trên các mặt báo sau khi lọt vào danh sách đen của Trung Quốc sau nhiều bê bối kinh doanh trong quá khứ đồng thời còn có tin đồn đang bị Interpol truy nã đỏ cấp quốc tế.

Triệu Vy là một trong những sao Hoa ngữ nổi tiếng, sở hữu khối tài sản khổng lồ, bất động sản và những khoản đầu tư lớn, cô còn có một dàn xe sang đắt giá.

Đầu tiên phải kể đến chiếc xe sang đầu tiên Daimler-Chrysler 300C được “Tiểu Yến Tử” sở hữu khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Đây được cho là món quá mà hãng Chrysler đã tặng cho Triệu Vy, sau khi cô làm khách mời của thương hiệu tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh 2006.

Mẫu xe này được trang bị động cơ V8 5.7L, công suất cực đại 340 mã lực, hộp số tự động 5 cấp. Cho phép tăng tốc 0-100 km/h trong 6,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Triệu Vy mua thêm chiếc Rolls-Royce Phantom phiên bản Rồng, còn được gọi là phiên bản “Year of Dragon 2012” sau khi thành hôn cùng chồng Huỳnh Hữu Long. Đây là phiên bản giới hạn của Rolls-Royce Phantom, ra mắt vào năm 2012 (Nhâm Thìn) với số lượng chỉ 33 chiếc trên toàn thế giới. Tại Trung Quốc, giá của Rolls-Royce Phantom phiên bản Rồng có giá khoảng 1,2 triệu USD.

Trên phiên bản đặc biệt này có tổng cộng 8 biểu tượng con rồng vàng xuất hiện trên khắp thân xe, từ ngoại thất đến nội thất. Sử dụng động cơ V12 6.75L hút khí tự nhiên, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, mang đến công suất 453 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm.

Tiếp đến, garage nhà sao Hoa ngữ nổi tiếng Triệu Vy còn sở hữu một mẫu Mercedes-Benz E-Class mang biển số đặc biệt. Chiếc xe này tuy không phải là xe sang nhất trong những chiếc xe của cô, nhưng nó có ý nghĩa rất lớn. Biển số của chiếc xe là ZW312, là tên viết tắt của tên Triệu Vy (Zhao Wei) và ngày sinh của cô (12/3).

Bên cạnh đó, Triệu Vy còn từng sở hữu một số xe có thể kể đến như Range Rover, Audi A6, Mercedes-Benz S65 AMG, Dodge Ram.

Đặc biệt không chỉ sở hữu những chiếc ô tô sang trọng, Triệu Vy còn tham gia đầu tư vào lĩnh vực ôtô. Được biết vào năm 2010, cô đã mở một đại lý Mercedes-Benz 4S nhưng không trực tiếp đứng tên sở hữu. Công ty này có tên Wuhu Zhongxing được thành lập vào ngày 13/12/2010, với vốn đầu tư 110 triệu NDT.
Soi bộ sưu tập ô tô của sao Hoa ngữ "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy











TIN LIÊN QUAN

Thợ Sài Gòn độ Chrysler 300C cứ ngỡ như xe Rolls-Royce

Garage Wit Tuning ở Sài Gòn thực hiện độ chiếc sedan Mỹ Chrysler 300C đời đầu theo phong cách Rolls-Royce và gần hoàn thiện.

Thợ Việt độ Chrysler 300C thành 'Rolls-Royce' hết 200 triệu

Từ chiếc sedan cỡ lớn Chrysler 300C, những người thợ tại TP.HCM đã nhập một số phụ tùng từ Mỹ và Singapore, biến chiếc xe theo phong cách Rolls-Royce siêu sang.

Gặp lại Rolls-Royce Phantom rồng từng làm xe hoa trong đám cưới ca sĩ Lam Trường

Phantom Year of the Dragon là phiên bản đặc biệt được Rolls-Royce dành riêng cho thị trường Trung Quốc nhân dịp năm con Rồng với mục đích cầu chúc sự may mắn, thịnh vượng cho khách hàng của mình.

Góc người giàu tiêu tiền: Mua xe Rolls-Royce Phantom triệu đô qua ứng dụng WeChat

Mới đây, một chiếc Rolls-Royce Phantom phiên bản đặc biệt vừa được “chốt đơn” cho khách hàng Trung Quốc thông qua ứng dụng WeChat. Đây là ứng dụng đa năng rất phổ biến ở quốc gia này. Một số thông tin cho rằng chiếc Rolls-Royce được bán trực tuyến

Bắt gặp Rolls-Royce Phantom Rồng trên phố Sài Gòn

Rolls-Royce Phantom “Year of Dragon” là phiên bản đặc biệt được hãng xe sang Anh Quốc phát triển dành riêng cho thị trường Trung Quốc nhân dịp năm Nhâm Thìn 2012. Phiên bản này được lấy cảm hứng thiết kế từ biểu tượng con rồng trong văn hóa Trung

Phiên bản Rồng Vàng thứ hai của Rolls-Royce Phantom bất ngờ xuất hiện ở siêu thị ô tô Hà Nội

Chiếc Rolls-Royce Phantom này từng thuộc sở hữu của một đại gia ở Quảng Ninh tuy nhiên hiện tại nó đã được bán lại cho siêu thị ô tô Hà Nội - một nơi chuyên mua bán các dòng xe cũ.

Gần 450 chiếc Rolls-Royce Phantom bị triệu hồi do lỗi phần mềm

Một số trục trặc trong hệ thống thông tin giải trí của Rolls-Royce Phantom dẫn đến việc thu hồi này.

Gần 450 chiếc Rolls-Royce Phantom bị triệu hồi do lỗi camera chiếu hậu

Theo thông tin từ Cục An toàn Giao thông Đường cao tốc Mỹ (NHTSA), thương hiệu xe sang buộc phải triệu hồi Rolls-Royce Phantom do trục trặc trong hệ thống thông tin giải trí khiến nó không hiển thị cảnh quay từ camera chiếu hậu trong một số trường

THỦ THUẬT HAY

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinRAR để nén và giải nén dữ liệu

Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như tốc độ nén và giải nén nhanh, dung lượng nhỏ gọn, rất dễ sử dụng nên WinRAR luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, một số người lại chưa biết cách cài đặt cũng như

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chụp màn hình và quay video trên máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch có một nút dành riêng để chụp màn hình và bây giờ thậm chí nó có thể quay các video trong một số trò chơi. Những ảnh chụp màn hình và video này sẽ được lưu vào bộ lưu trữ nội bộ của Switch hoặc thẻ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ, chip Core i thế hệ 8, thời lượng pin cao

Dell Inspiron 7370 là mẫu laptop mới nhất dòng Inspiron 13 7000 với thiết kế hướng đến người dùng cần sự gọn nhẹ, tính di động linh hoạt cả trong công việc lẫn học tập.