Bắt gặp Rolls-Royce Phantom Rồng trên phố Sài Gòn

Với số lượng chỉ có 33 chiếc trên toàn thế giới, Rolls-Royce Phantom Rồng là chiếc xe đi đến đâu cũng khiến người ta phải chú ý. Mới đây, một chiếc đã bị bắt gặp khi đang đỗ trên con phố Sài Gòn.

Bắt gặp Rolls-Royce Phantom Rồng trên phố Sài Gòn

Rolls-Royce Phantom “Year of Dragon” là phiên bản đặc biệt được hãng xe sang Anh Quốc phát triển dành riêng cho thị trường Trung Quốc nhân dịp năm Nhâm Thìn 2012. Phiên bản này được lấy cảm hứng thiết kế từ biểu tượng con rồng trong văn hóa Trung Quốc và chỉ được sản xuất 33 chiếc trên toàn thế giới. 

Tuy nhiên, từ đầu năm 2012 đến nay, đã có ít nhất 6 chiếc Rolls-Royce Phantom Rồng được nhập khẩu về Việt Nam, trong đó, có cả chiếc đầu tiên và thứ hai xuất xưởng trong tổng số 33 xe Rolls-Royce Phantom Rồng. 

Ở bên ngoài, Rolls-Royce Phantom Rồng tạo điểm nhấn khác biệt so với bản tiêu chuẩn bằng đường kẻ đúp màu vàng dọc thân xe. Bên cạnh đó là biểu tượng con rồng màu vàng nằm bên hông, gần hốc bánh trước. 

Bên trong cabin cũng xuất hiện nhiều hình tượng con rồng được thêu tay tỉ mỉ trên tựa đầu, tap-lô và bậu cửa khắc hình rồng cùng dòng chữ Phantom màu vàng. Một số chi tiết khác cũng có hình rồng là nội thất da, gỗ ốp bên trong quanh khu vực ghế ngồi. Trên bậc cửa có dòng chữ “Year of Dragon 2012” phát sáng. 

Giá của mẫu sedan siêu sang này tại Trung Quốc lên đến khoảng 1,2 triệu USD. Vào thời điểm mới về Việt Nam, xe có giá hơn 30 tỷ đồng. Chiếc xe được chủ nhân thay biển số 51G sau khi mua lại. Theo một nguồn tin cho biết, chung nhà với chiếc Rolls-Royce Phantom Year of Dragon này còn có chiếc Rolls-Royce Wraith.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hồng Đức - N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/sai-gon-gap-hang-hiem-rolls-royce-phantom-rong-xuong-pho.html
Từ khoá : Sài Gòn, Gặp

TIN LIÊN QUAN

Gặp lại Rolls-Royce Phantom rồng từng làm xe hoa trong đám cưới ca sĩ Lam Trường

Phantom Year of the Dragon là phiên bản đặc biệt được Rolls-Royce dành riêng cho thị trường Trung Quốc nhân dịp năm con Rồng với mục đích cầu chúc sự may mắn, thịnh vượng cho khách hàng của mình.

Phiên bản Rồng Vàng thứ hai của Rolls-Royce Phantom bất ngờ xuất hiện ở siêu thị ô tô Hà Nội

Chiếc Rolls-Royce Phantom này từng thuộc sở hữu của một đại gia ở Quảng Ninh tuy nhiên hiện tại nó đã được bán lại cho siêu thị ô tô Hà Nội - một nơi chuyên mua bán các dòng xe cũ.

Xem thêm ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom 2018 tại Malaysia

Hãng xe sang đến từ Anh quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Malaysia thế hệ thứ 8 của chiếc sedan cỡ lớn sang trọng bậc nhất thế giới.

Rolls-Royce Phantom Series II màu đen bóng bẩy không thể rời mắt

Thuộc phiên bản nâng cấp Phantom Series II, chiếc xe siêu sang được nhắc đến trong bài nổi bật với khoảng cách giữa hai trục bánh xe được kéo dài. Xe bị bắt gặp khi đang đỗ trước cửa khách sạn 5 sao ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh.

Đại gia Lào tậu Rolls-Royce Phantom 2018 giá 43 tỷ đồng

Siêu xe sang Rolls-Royce Phantom 2018 vừa xuất hiện tại Lào do công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước. Ngoại thất xe mang 2 màu sơn là đen và bạc tương tự như chiếc xuất hiện tại Campuchia vào giữa tháng 1/2018. Đây được xem là chiếc xe siêu sang

Rolls-Royce Phantom Series II theo nhau lên Sa Pa nghỉ dưỡng

Việc bắt gặp những chiếc xe sang ở các thành phố lớn giờ đây đã không còn là điều xa lạ nhưng việc xế sang xuất hiện ở vùng núi xa xôi của Việt Nam thì lại là một chuyện khác....

"Tóm gọn" Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên "lăn bánh" trên thế giới

Mới đây, tại một hầm đỗ xe tại Tây Ban Nha, một chiếc Rolls-Royce Phantom 2018 “bằng xương bằng thịt” đã được phát hiện khi đang “nằm...

Lộ hình ảnh sản xuất hoàn chỉnh của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8

Được thiết lập để ra mắt công chúng vào 27/7/2017, Rolls-Royce Phantom thế hệ mới đang khiến cả thế giới tò mò.

THỦ THUẬT HAY

Cách tham gia lưu thông sử dụng mã QR từ 1/10

TP. Hồ Chí Minh đang chuẩn bị cho giai đoạn bình thường mới từ 1/10 tới đây và việc lưu thông của người dân đang được quan tâm nhiều nhất. Với việc ứng dụng PC-Covid vẫn còn đang trong quá trình đồng bộ, người dân sẽ

Anonymous thuộc top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại

Kết thúc cuộc bình chọn, nhóm hacker khét tiếng thế giới đứng ở vị trí thứ 36 trong danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại.

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

[Google I/O 2018] Cài đặt Android P beta trên các smartphone trong danh sách hỗ trợ

Nếu điện thoại của bạn là Google Pixel thì rất dễ dàng, chỉ cần truy cập vào trang web Chương trình Android beta của Google và đăng ký dùng thử Android P, nếu bạn mở trang web này trên máy tính thì cần đảm bảo tài

Hướng dẫn chặn người dùng thêm tài khoản Microsoft vào Windows 10

Nếu bạn sử dụng máy tính cá nhân một mình thì không sao, nhưng nếu có sử dụng chung thì chắc chắn đôi lúc bạn sẽ thấy một tài khoản Microsoft khác được đăng nhập vào hệ điều hành Windows 10 của mình. Nó cũng không có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.