Video: Ford Escape xoay vài vòng trên đèo Đá Trắng, dân mạng nể kỹ năng xử lý của tài xế

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay lại cảnh một chiếc xe ô tô mang thương hiệu Ford khi lưu thông trên đường đèo ở quốc lộ 6, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình đã suýt chút nữa gặp tai nạn nghiêm trọng với xe tải nếu như tài xế không có pha xử lý ấn tượng kèm thêm may mắn trong vụ việc này.



Đoạn video do camera hành trình của xe tải quay lại cho thấy, vụ việc này xảy ra vào lúc 6 giờ 37 phút sáng hôm qua, ngày 22 tháng 8 năm 2021, lúc này, tài xế đang cho xe tải đang lưu thông trên đường đèo Đá Trắng, khi đi đến gần 1 khúc cua tay áo trên đường đèo, lái xe tải bất ngờ phát hiện ra phía trước mình có 1 chiếc xe Ford Escape lưu thông hướng ngược lại đang bị mất kiểm soát.



Video: Ford Escape xoay vài vòng trên đèo Đá Trắng, dân mạng nể kỹ năng xử lý của tài xế


Khoảnh khắc xe Ford Escape xoay vài vòng trên đèo Đá Trắng, dân mạng nể kỹ năng xử lý của tài xế. Video: OFFB



Cụ thể, chiếc xe Ford Escape này bị mất lái khi vào khúc cua trên đèo Thung Khe khiến chiếc xe xoay vài vòng, trước khi lao đến xe tải, tài xế đã kịp phanh xe đứng lại.



Màn lái xe này của tài xế Ford Escape không chỉ khiến lái xe tải thót tim và ngay đến người xem cũng khá hồi hộp và nể kỹ năng xử lý tình huống của 'bác tài' này.



Thông tin ban đầu cho biết, chiếc xe Ford Escape không bị hư hỏng gì đáng kể, tài xế sau khi phanh xe lại trước đầu xe tải đã nhanh chóng cho xe đánh lái sang đường đúng chiều để lưu thông tiếp tục.

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Ford Escape thế hệ mới chạy thử nghiệm trên đường phố

Ford Escape phiên bản nâng cấp bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên phố với ngoại hình được ngụy trang khá kín đáo. Tuy nhiên vẫn để lộ một số chi tiết mới như cụm đèn pha có cảm hứng từ Mustang Mach-E, lưới tản nhiệt lớn và đặt cao hơn cùng logo Ford

Xem trước Ford Escape 2023 với ngoại hình được làm mới

Dựa vào những hình ảnh chụp lại khi xe chạy thử nghiệm, Motor.es đã tung ra ảnh phác thảo cho cái nhìn hoàn chỉnh hơn về Ford Escape 2023.Theo đó, mẫu xe lọp Top 10 mẫu SUV đáng mua nhất năm 2021 do tạp chí Top Gear bình chọn nay có ngoại hình mới

Triệu hồi 12.777 xe Ford Escape và Mustang 2018

Mustang gặp lỗi chiếu sáng trong cụm đồng hồ, trong khi Escape có vấn đề về túi khí bên.

Ford Escape 2020: Chia sẻ ngôn ngữ thiết kế với chiếc hatchback Focus đời mới

Từ những hình ảnh vừa bị lộ diện khi đang thử nghiệm của Ford Escape 2020, có thể thấy mẫu xe này sẽ chia sẻ ngôn ngữ thiết kế với chiếc hatchback Focus đời mới.

Ford Escape 2017 trang bị động cơ EcoBoost đã về Việt Nam, rục rịch ra mắt cạnh tranh Mazda CX-5

Theo thông tin từ một đại lý Ford tại Tp.HCM, hiện Ford Escape 2017 đã có mặt tại Việt Nam. Xe được trang bị động cơ với công nghệ EcoBoost hoàn toàn mới, cùng thiết kế cũng hiện đại và bắt mắt hơn.

[VIDEO] Ford Escape 2017 cải thiện cấu trúc đầu xe giúp vượt qua bài kiểm tra va chạm của IIHS

Khi Escape 2013 được kiểm nghiệm bởi Viện bảo hiểm an toàn đường bộ (IIHS) trong bài kiểm tra đâm trực diện góc nhỏ, cấu trúc của nó không chống đỡ như mong muốn và do đó, chiếc xe nhận được đánh giá...

"Soi" màn thử nghiệm an toàn đối với Ford Escape 2017

Với những cải tiến đáng kể ở phần khung sườn xe, Ford Escape 2017 đã cải thiện được khả năng chống va chạm góc nhỏ và được Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ đánh giá ở mức chấp nhận được trong bài thử nghiệm đâm trực diện góc nhỏ.

Ford EcoSport 2020 sẽ có nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ mẫu xe Ford Escape

Ford EcoSport hiện nay đã ra mắt cách đây 5 năm và được nâng cấp lần đầu vào năm 2017. Có lẽ đây là lý do khiến Ford tính đến một phiên bản kế tiếp của mẫu xe này và phải tốt hơn rất nhiều so với Ford EcoSport ở thời điểm hiện tại. Mới đây, hình

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Ổ cứng là gì?Hiện có mấy loại?

Ngày nay hầu hết những loại máy tính lớn nhỏ đều cần sử dụng đến ổ cứng, đây là một bộ phận vô cùng quan trọng cho máy tính, nó có tính năng lưu trữ mọi dữ liệu cá nhân và chúng luôn được truy xuất thường xuyên.

Kích hoạt chế độ GodMode trên Windows 10, 8 và 7

Thư mục đặc biệt GodMode trên Windows này cho phép người dùng truy cập hơn 200 công cụ và cài đặt trong Control Panel hay giấu trong những cửa sổ, thư mục khác. Kích hoạt God Mode thì người dùng có thể mở nhanh trình

Cách tìm cây xăng trên Google Maps gần nhất bằng điện thoại cho bạn

Vô tình hết xăng giữa đường, vậy làm sao để xác định vị trí cây xăng gần bạn nhất? Sau đây là cách tìm cây xăng trên Google Maps bằng điện thoại nhanh chóng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.

Trên tay máy chơi game Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Khoan hãy nói về việc đánh giá Switch, mình sẽ làm điều đó sau. Còn trong bài viết này thì mình chỉ chia sẻ một số hình ảnh và video về Nintendo Switch phiên bản Mario Odyssey

Đánh giá pin OPPO A55 – Chơi Play Together hơn 7 tiếng, dùng liên tục trên 8 tiếng

OPPO A55 là mẫu smartphone dòng A của OPPO đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn áp và viên pin 5.000 mAh. Nhưng liệu viên pin này có đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng