[VIDEO] Ford Escape 2017 cải thiện cấu trúc đầu xe giúp vượt qua bài kiểm tra va chạm của IIHS

Khi Escape 2013 được kiểm nghiệm bởi Viện bảo hiểm an toàn đường bộ (IIHS) trong bài kiểm tra đâm trực diện góc nhỏ, cấu trúc của nó không chống đỡ như mong muốn và do đó, chiếc xe nhận được đánh giá 'Kém'.


Lý do là trụ đỡ cửa phía trên đã đâm sâu vào khoang lái 25,4cm, đầu hình nộm hầu như không được bảo vệ bởi túi khí phía trước, sau đó trượt sang trái và cần tay lái chuyển sang phía đối diện; gây ra chấn thương bên hông trái và có thể là cẳng chân.


Ford bán đấu giá Mustang “Ole Yeller” với giá hơn 6.5 tỷ tại Mỹ



Ford tiếp tục cải thiện Escape phiên bản 2017 và thay đổi cấu trúc của nó, bao gồm gia cố trụ đỡ cửa bên phía người lái và cải tiến kết cấu đầu xe, cố gắng giúp chiếc xe từ đánh giá 'Kém' lên 'Chấp nhận được' trong bài kiểm tra đâm trực diện góc nhỏ đầy thách thức của IIHS.


Độ va đập khi đâm đã giảm đến 12,7 inch tại trụ đỡ cửa phía trên, đầu hình nộm tiếp xúc với túi khí phía trước, ngay cả khi hình nộm trượt ra ngoài do dây an toàn thì cũng được bảo vệ bởi túi khí bên giúp giảm nguy cơ chấn thương.


Trong khi độ an toàn trong bài kiểm tra đâm trực diện góc nhỏ được đánh giá 'Chấp nhận được', chiếc Escape giành được đánh giá chung 'Tốt' trong 4 bài kiểm tra khác, bao gồm đâm trực diện góc trung bình, phía bên, độ bền mui xe, gối tựa đầu và ghế ngồi. Hệ thống phòng chống va chạm phía trước được đánh giá 'Cơ bản', trong khi đèn pha tùy chọn ghi điểm 'Chấp nhận được'.


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

"Soi" màn thử nghiệm an toàn đối với Ford Escape 2017

Với những cải tiến đáng kể ở phần khung sườn xe, Ford Escape 2017 đã cải thiện được khả năng chống va chạm góc nhỏ và được Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ đánh giá ở mức chấp nhận được trong bài thử nghiệm đâm trực diện góc nhỏ.

Triệu hồi 12.777 xe Ford Escape và Mustang 2018

Mustang gặp lỗi chiếu sáng trong cụm đồng hồ, trong khi Escape có vấn đề về túi khí bên.

19/20 mẫu SUV cỡ nhỏ thất bại trong bài thử nghiệm va chạm hông mới của IIHS

Bài kiểm tra va chạm mới sử dụng vật cản nặng hơn và di chuyển nhanh hơn, đáp ứng đúng kỳ vọng của IIHS về một nền tảng mới cho giao thức thử nghiệm độ an toàn xe hơi cao hơn trong tương lai.

Video: Ford Escape xoay vài vòng trên đèo Đá Trắng, dân mạng nể kỹ năng xử lý của tài xế

Đoạn video quay lại cho thấy, chiếc xe Ford Escape bị xoay vài vòng khi ôm 1 khúc cua trên đèo Thung Khe, nằm trên quốc lộ 6, Mai Châu khiến người xem không khỏi sợ hãi, đáng chú ý là màn xử lý của tài xế trong vụ việc này khá tốt nên không có tai

Bắt gặp Ford Escape thế hệ mới chạy thử nghiệm trên đường phố

Ford Escape phiên bản nâng cấp bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên phố với ngoại hình được ngụy trang khá kín đáo. Tuy nhiên vẫn để lộ một số chi tiết mới như cụm đèn pha có cảm hứng từ Mustang Mach-E, lưới tản nhiệt lớn và đặt cao hơn cùng logo Ford

Ford Escape 2017 trang bị động cơ EcoBoost đã về Việt Nam, rục rịch ra mắt cạnh tranh Mazda CX-5

Theo thông tin từ một đại lý Ford tại Tp.HCM, hiện Ford Escape 2017 đã có mặt tại Việt Nam. Xe được trang bị động cơ với công nghệ EcoBoost hoàn toàn mới, cùng thiết kế cũng hiện đại và bắt mắt hơn.

Ford Escape 2017 đã có mặt tại Việt Nam, giá khoảng 1,3 tỷ đồng

Mới đây, một đại lý xe Ford ở Sài Gòn vừa thông báo về sự có mặt của Ford Escape 2017 tại Việt Nam. So với phiên bản hiện hành, Escape 2017 có nhiều thay đổi về thiết...

Ưu nhược điểm của Ford Escape 2017 sắp mở bán tại Việt Nam

Crossover cỡ nhỏ Ford Escape là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Ford, chỉ đứng sau bán tải F-150. Hãy cùng Banxehoi.com tìm hiểu ưu nhược điểm của Ford Escape 2017 trước khi mở bán tại Việt Nam vào cuối năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhập liệu bằng giọng nói trên Android và iOS

Cách nhập liệu này đã hỗ trợ tiếng Việt, có dấu đầy đủ trên cả Android lẫn iOS nên nó thật sự là công cụ rất hữu ích và tiện lợi khi bạn chỉ cần nói cho chuẩn, còn chữ thì để 'ẻm' lo.

Hướng dẫn cài thông tin người thân trên điện thoại để liên hệ trong trường hợp tai nạn

Qua nay trên Facebook râm ran về việc một người bị tai nạn giao thông nhưng do iPhone bị khóa vân tay và passcode nên người đi đường không thể nào liên hệ được với người nhà nạn nhân. Thực ra trên iPhone và Android đều

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng sign và khóa sign của các phiên bản iOS

Để kiểm tra tình trạng sign và khóa sign của các phiên bản iOS, bạn sẽ có hai cách thực hiện với tác dụng khác nhau tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng để chọn lựa nhé.

Bổ sung thêm nhiều chức năng vào nguồn trên iPhone, iPad với tinh chỉnh Simple Power Down

Cụ thể hơn, Simple Power Down cho phép bạn tùy biến lại giao diện và bổ sung thêm nhiều phím tắt hữu ích khác trong menu chức năng khi sử dụng phím nguồn trên iPhone / iPad.

Bạn không thể kết nối với App Store trên iOS 11?Đây là cách sửa lỗi

Cũng giống như bất kì phiên bản mới phát hành nào của Apple, các bản cập nhật đầy đủ lúc nào cũng sẽ gặp phải một vấn đề nào đó. iOS 11 cũng không ngoại lệ - một trong những vấn đề nó gặp phải đó là không thể kết nối

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử

Bật mí TOP 10 sạc dự phòng 20000mAh được ưa chuộng nhất 4 tháng đầu năm 2023

Pin sạc dự phòng là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho người dùng smartphone hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp và chất lượng đang là thách thức đối với nhiều người. Dưới đây là một số