Ford Escape 2017 đã có mặt tại Việt Nam, giá khoảng 1,3 tỷ đồng

Ford Escape 2017 đã có mặt tại Việt Nam, giá khoảng 1,3 tỷ đồng

Kể từ lần cuối cùng ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2013, đến nay, Ford Escape mới chính thức được phân phối trở lại. Mẫu SUV này khá được ưa chuộng tại Việt Nam, bằng chứng là mặc dù bản hiện hành đã là phiên bản cũ từ năm 2013 nhưng vẫn được người tiêu dùng lựa chọn và tìm kiếm.
Nhận thấy được sự quan tâm của người tiêu dùng đối với mẫu SUV này, một đại lý Ford tại Sài Gòn đã quyết định đưa phiên bản Ford Escape 2017 về phân phối tại thị trường Việt Nam. Hiện Ford Escape 2017 đã có mặt tại đại lý trên và dự đinh sẽ được bán ra vào cuối năm nay.
So với Ford Escape 2013 hiện hành tại thị trường Việt Nam, Escape 2017 có khá nhiều thay đổi về thiết kế. Phần đầu xe dược thiết kế lại với một vài chi tiết lấy cảm hứng từ Ford Edge với 2 đèn pha vuốt ngược về phía sau tạo hình đôi mắt 'xếch', lưới tản nhiệt gồm 2 thanh ngang kích thước lớn. Cụm đèn hậu LED cũng được thiết kế lại.
Ford Escape về Việt Nam bản 2.0L với 3 tùy chọn về màu sắc bao gồm xanh Lighting Blue, vàng trắng White Gold và đỏ Canyon Ridge. Ngoài ra, xe còn được trang bị 6 tùy chọn thiết kế mới cho la-zăng.

Ford Escape cũng nhận được một số nâng cấp nhẹ ở nội thất như vô lăng mới, 2 hốc để cốc, bảng điều khiển trung tâm được sắp xếp lại, vịn tay khác biệt, phanh đỗ xe điện tử thay vì phanh tay thông thường, cửa gió điều hoà được nâng cấp.
Escape 2017 là mẫu xe đầu tiên của Ford được tích hợp hệ thống SYNC Connect. Hệ thống này cho phép người lái khởi động động cơ, khóa và mở khóa cửa, thậm chí xác định vị trí xe bằng ứng dụng điện thoại thông minh. Hệ thống cũng cung cấp thông tin về mức độ áp suất lốp, pin và mức độ nhiên liệu. SYNC Connect hoạt động cùng với hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 mới nhất của Ford với gói nâng cấp trong vòng 5 năm.

Những tính năng hiện đại được trang bị hỗ trợ cho người lái bao gồm hệ thống cảnh báo điểm mù và cảnh báo vật thể cản ngang đường, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống đèn pha tự động, chế độ lái rảnh tay, mở cốp cảm ứng phía sau.
Về trang bị an toàn, xe cũng được bổ sung hệ thống kiểm soát hành trình, cảnh báo va chạm phía trước với phanh hỗ trợ, hỗ trợ đỗ xe được cải tiến, hệ thống duy trì làn đường và hệ thống cảnh báo người lái, có thể phát hiện những dấu hiệu mệt mỏi trong khi lái xe và đưa ra một cảnh báo trên cụm đồng hồ, sử dụng dữ liệu từ hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường.

Xe sử dụng hai động cơ EcoBoost mới bao gồm động cơ turbo-scroll 1.5 lít thay thế động cơ 1.6 lít, sản sinh công suất 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm và động cơ turbo-scroll 2.0 lít đã được giới thiệu trên mẫu Edge vào đầu năm nay có công suất 245 mã lực và 374 Nm. Cả hai động cơ đều có khả năng tiết kiệm nhiên liệu nhờ công nghệ start/stop tự động.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: xe Ford Phú Mỹ

TIN LIÊN QUAN

Triệu hồi 12.777 xe Ford Escape và Mustang 2018

Mustang gặp lỗi chiếu sáng trong cụm đồng hồ, trong khi Escape có vấn đề về túi khí bên.

Ford Escape 2020: Chia sẻ ngôn ngữ thiết kế với chiếc hatchback Focus đời mới

Từ những hình ảnh vừa bị lộ diện khi đang thử nghiệm của Ford Escape 2020, có thể thấy mẫu xe này sẽ chia sẻ ngôn ngữ thiết kế với chiếc hatchback Focus đời mới.

Ford EcoSport 2020 sẽ có nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ mẫu xe Ford Escape

Ford EcoSport hiện nay đã ra mắt cách đây 5 năm và được nâng cấp lần đầu vào năm 2017. Có lẽ đây là lý do khiến Ford tính đến một phiên bản kế tiếp của mẫu xe này và phải tốt hơn rất nhiều so với Ford EcoSport ở thời điểm hiện tại. Mới đây, hình

Phải chăng sắp có Ford Escape 'Made in India'?

Trong khi đó, chưa có nhiều thông tin về chiếc xe điện được tiết lộ, dù Ford cho biết sẽ phát triển nhiều giải pháp kết nối cho ô tô chung với đối tác Ấn Độ của mình. Mặt khác, Mahindra cũng có thể tiếp cận các thị trường đang phát triển trên toàn

Ford EcoSport 2020 sẽ hấp dẫn hơn nếu được áp dụng phong cách thiết kế của Escape

Ford EcoSport 2018 đã không gây được ấn tượng với những chuyên gia đánh giá và ban lãnh đạo của hãng xe Blue Oval có lẽ đã những bản phác thảo đầu tiên của thế hệ tiếp theo trên bàn làm việc của họ. Nó nên được củng cố bởi nền tảng B-Car toàn cầu

Ford hé lộ thêm những thông tin về 3 dòng xe đời mới

Trong 3 mẫu xe này, Explorer thế hệ mới đã từng được hãng hé lộ qua phiên bản cảnh sát Interceptor. Không chỉ có thiết kế khá giống chiếc Edge hiện tại, Explorer 2020 sẽ còn sử dụng hệ động lực hybrid tiên tiến hơn. Bên cạnh Exploter, một dòng

Chiêm ngưỡng hình ảnh "bằng xương, bằng thịt" của xe bán tải đắt khách Ford Maverick 2022

Mới ra mắt thị trường Mỹ vào hồi tháng 6 năm nay, Ford Maverick 2022 là mẫu xe bán tải nhỏ hơn và rẻ hơn Ranger.

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.