Ford EcoSport 2020 sẽ có nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ mẫu xe Ford Escape

Ford EcoSport 2020 được cho là sẽ có nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ mẫu xe Ford Escape.

 

Ford EcoSport 2020 sẽ có nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ mẫu xe Ford Escape

Ford EcoSport hiện nay đã ra mắt cách đây 5 năm và được nâng cấp lần đầu vào năm 2017. Có lẽ đây là lý do khiến Ford tính đến một phiên bản kế tiếp của mẫu xe này và phải tốt hơn rất nhiều so với Ford EcoSport ở thời điểm hiện tại. Mới đây, hình ảnh về một mẫu xe Ford đã được đăng tải với thiết kế gần giống với chiếc Ford Escape, được cho là Ford EcoSport thế hệ kế tiếp.

Theo tạp chí đánh giá ô tô hàng đầu thế giới Consumer Reports, Ford EcoSport 2018 hiện nay không gây được ấn tượng với người đánh giá. Động cơ trên xe hiện nay được cho là không đủ mạnh. Bên cạnh đó, cabin có phần chật chội, không gian trong xe không mang lại bất kỳ điểm tích cực nào. Bên cạnh đó để có một số tính năng hỗ trợ lái xe, khách hàng phải bỏ chi phí cao, trong khi nhiều tính năng không được trang bị sẵn.

Ford EcoSport 2020 được kỳ vọng sẽ thay đổi thiết kế nhiều so với phiên bản hiện tại, từ ngoại thất đến không gian bên trong xe

Ford EcoSport 2020 được kỳ vọng sẽ trang bị động cơ 3 và 4 xy-lanh và trông đẹp hơn với một số chi tiết mang phong cách Ford Escape hiện tại.

Minh Anh

Nguồn: Xe Giao Thông

TIN LIÊN QUAN

Ford EcoSport 2020 sẽ hấp dẫn hơn nếu được áp dụng phong cách thiết kế của Escape

Ford EcoSport 2018 đã không gây được ấn tượng với những chuyên gia đánh giá và ban lãnh đạo của hãng xe Blue Oval có lẽ đã những bản phác thảo đầu tiên của thế hệ tiếp theo trên bàn làm việc của họ. Nó nên được củng cố bởi nền tảng B-Car toàn cầu

Ford EcoSport tự tin bán ra tại Mỹ

Số liệu thống kê từ Automotive News cho thấy, năm 2017, doanh số xe crossover cỡ nhỏ tăng 14%, đạt 563.763 xe. Ford dự báo sự tăng trưởng sẽ tiếp tục trong phân khúc cho đến cuối thập kỷ này.

Ford EcoSport 2018 được sản xuất tại châu Âu

Ford vừa công bố bắt đầu sản xuất mẫu SUV cỡ nhỏ EcoSport phiên bản châu Âu tại nhà máy ở Craiova, Romania.

Honda CV-R nát đầu, Ford EcoSport móp nhẹ sau va chạm

Theo một số người, mặc dù phần đầu bị dập nát nhưng cho thấy Honda CR-V đã có bộ khung gầm khá chắc chắn. Phần vỏ xe của xe Honda CR-V không được đánh giá cao.

Ford EcoSport 2018 sẽ được bán tại Ấn Độ vào giữa tháng 11/2017

Kế hoạch triển khai toàn cầu của Ford EcoSport vẫn đang được tiếp tục, Ấn Độ sẽ là thị trường tiếp theo được đón nhận mẫu xe thể thao mới đến từ Mỹ.

Mua Ford EcoSport nhận ưu đãi khủng

Sang tháng 6/2017, Ford có thêm bản Ranger Wildtrak 2.2L 4x4 nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn của khách hàng. Cũng trong tháng này, Ford sẽ có ưu đãi từ 15 đến 59 triệu đồng cho một...

Ford EcoSport 2018 lộ những thông tin và hình ảnh đầu tiên

Hãng xe của Mỹ vừa tiết lộ thêm thông tin về các trang bị có trên phiên bản Titanium của mẫu xe Ford EcoSport 2018. Dự kiến mẫu xe này sẽ được ra mắt chính thức vào giữa tháng 8 năm nay.

Hyundai Kona 3 tháng nữa sẽ về Việt Nam với giá 450 triệu

Với giá bán dự kiến 450 triệu, Hyundai Kona đang khiến Ford EcoSport lo sợ.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?