Bắt gặp Ford Escape thế hệ mới chạy thử nghiệm trên đường phố

Ford Escape phiên bản nâng cấp bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên phố với ngoại hình được ngụy trang khá kín đáo. Tuy nhiên vẫn để lộ một số chi tiết mới như cụm đèn pha có cảm hứng từ Mustang Mach-E, lưới tản nhiệt lớn và đặt cao hơn cùng logo Ford đặt giữa. Phần nắp capo cũng bổ sung thêm một số đường gân dập nổi, cản trước có thay đổi nhẹ, mâm xe thiết kế mới.

Bắt gặp Ford Escape thế hệ mới chạy thử nghiệm trên đường phố

Ford Escape thế hệ mới chạy thử nghiệm

Hiện tại, Ford Escape đang sở hữu nhiều yếu tố tương đồng với Explorer hay Focus mới, cụ thể là bảng táp-lô thiết kế đa tầng là màn hình cảm ứng trung tâm nhô cao kích thước 8 inch chạy hệ điều hành SYNC3 hỗ trợ kết nối với Apple CarPlay và Android Auto, trang bị màn hình hiển thị trên kính lái (HUD).


Ford Escape thế hệ mới chạy thử nghiệm có nhiều chi tiết mới mẽ

Tiện nghi nổi bật trên xe bao gồm hệ thống giải trí dàn âm thanh Bang & Olufsen (B&O) 10 loa có công suất 575 watt. Ngoài ra, xe Ford Escape 2020 cũng có hệ thống FordPass Connect (trang bị tiêu chuẩn) cung cấp kết nối Wi-Fi 4G LTE cho tối đa 10 thiết bị, cho phép người lái truy cập xe từ xa qua điện thoại thông minh để khóa/ mở khóa, định vị và khởi động xe,…​

Về phiên bản được phát hiện trên phố, không có thông tin nào về nội thất của xe. Theo các nguồn tin chưa xác thực thì Ford Escape 2023 sẽ có màn hình cảm ứng mới kích thước khoảng 13 inch đi kèm hệ thống giải trí Sync 4 và các tính năng hỗ trợ lái chủ động.


Thân xe của Ford Escape thế hệ mới chạy thử nghiệm

Đuôi xe của Ford Escape thế hệ mới chạy thử nghiệm

Đèn pha trên Ford Escape thế hệ mới chạy thử nghiệm

Dự đoán, hệ truyền động của Ford Escape thế hệ mới sẽ có các biến thể như mild-hybrid, full-hybrid, plug-in hybrid bên cạnh động cơ đốt trong truyền thống. Ford Escape 2023 sẽ ra mắt vào năm 2022.

Tại Việt Nam, Ford từng mang về mẫu SUV Escape tại VMS 2019 tuy nhiên vì nhiều lí do nên mẫu xe này vẫn chưa được bán chính thức.

TIN LIÊN QUAN

Xem trước Ford Escape 2023 với ngoại hình được làm mới

Dựa vào những hình ảnh chụp lại khi xe chạy thử nghiệm, Motor.es đã tung ra ảnh phác thảo cho cái nhìn hoàn chỉnh hơn về Ford Escape 2023.Theo đó, mẫu xe lọp Top 10 mẫu SUV đáng mua nhất năm 2021 do tạp chí Top Gear bình chọn nay có ngoại hình mới

Ford Escape 2020: Chia sẻ ngôn ngữ thiết kế với chiếc hatchback Focus đời mới

Từ những hình ảnh vừa bị lộ diện khi đang thử nghiệm của Ford Escape 2020, có thể thấy mẫu xe này sẽ chia sẻ ngôn ngữ thiết kế với chiếc hatchback Focus đời mới.

Triệu hồi 12.777 xe Ford Escape và Mustang 2018

Mustang gặp lỗi chiếu sáng trong cụm đồng hồ, trong khi Escape có vấn đề về túi khí bên.

"Soi" màn thử nghiệm an toàn đối với Ford Escape 2017

Với những cải tiến đáng kể ở phần khung sườn xe, Ford Escape 2017 đã cải thiện được khả năng chống va chạm góc nhỏ và được Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ đánh giá ở mức chấp nhận được trong bài thử nghiệm đâm trực diện góc nhỏ.

Video: Ford Escape xoay vài vòng trên đèo Đá Trắng, dân mạng nể kỹ năng xử lý của tài xế

Đoạn video quay lại cho thấy, chiếc xe Ford Escape bị xoay vài vòng khi ôm 1 khúc cua trên đèo Thung Khe, nằm trên quốc lộ 6, Mai Châu khiến người xem không khỏi sợ hãi, đáng chú ý là màn xử lý của tài xế trong vụ việc này khá tốt nên không có tai

Ford EcoSport 2020 sẽ có nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ mẫu xe Ford Escape

Ford EcoSport hiện nay đã ra mắt cách đây 5 năm và được nâng cấp lần đầu vào năm 2017. Có lẽ đây là lý do khiến Ford tính đến một phiên bản kế tiếp của mẫu xe này và phải tốt hơn rất nhiều so với Ford EcoSport ở thời điểm hiện tại. Mới đây, hình

Ford Escape 2017 trang bị động cơ EcoBoost đã về Việt Nam, rục rịch ra mắt cạnh tranh Mazda CX-5

Theo thông tin từ một đại lý Ford tại Tp.HCM, hiện Ford Escape 2017 đã có mặt tại Việt Nam. Xe được trang bị động cơ với công nghệ EcoBoost hoàn toàn mới, cùng thiết kế cũng hiện đại và bắt mắt hơn.

Ford Escape 2017 đã có mặt tại Việt Nam, giá khoảng 1,3 tỷ đồng

Mới đây, một đại lý xe Ford ở Sài Gòn vừa thông báo về sự có mặt của Ford Escape 2017 tại Việt Nam. So với phiên bản hiện hành, Escape 2017 có nhiều thay đổi về thiết...

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút