DeepFlight Dragon - Tàu ngầm cá nhân giá 1,5 triệu USD dành cho những đại gia giàu có

Bạn đã bao giờ tự hỏi những người giàu có dự định gì với số tiền khổng lồ của họ? Mua biệt thự, xe sang, và du thuyền nhất định là những lựa chọn hàng đầu và ai cũng đoán được. Nhưng khi họ đã có đủ những thứ đó rồi thì sao? Câu trả lời có thể là một tàu ngầm cá nhân để khám phá thế giới.


DeepFlight Dragon - Tàu ngầm cá nhân giá 1,5 triệu USD dành cho những đại gia giàu có

Hồi năm 2008, một công ty có tên DeepFlight đã bước vào thị trường chỉ dành cho một số ít người này với một mẫu tàu ngầm hiêu suất cao được chế tạo cho các mục đích phiêu lưu và giải trí. Ngày nay, công ty đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới và có nhiều thiết kế tàu ngầm với đủ khả năng khác nhau. Một trong những sản phẩm nổi bật đáng nói đến nhất phải là Dragon.



Một điều thú vị về Dragon là nó chạy bằng điện. Được trang bị hệ thống đẩy truyền động trực tiếp DC tạo ra công suất 18,7 mã lực, cỗ máy này không chỉ im lặng mà còn hoàn toàn không gây ô nhiễm khi di chuyển trong môi trường biển. Theo nhà sản xuất, Dragon có thể hoạt động trong 8 tiếng, nhưng chỉ cần 4 tiếng để sạc đầy. Đó là một thông số ấn tượng ngay cả khi so sánh với xe ô tô điện đô thị thông thường.



Ở thời điểm ra mắt cách đây vài năm, một chiếc DeepFlight có giá bán đến 1,5 triệu USD (tương đương 34 tỷ đồng), số tiền gấp đôi ba lần một căn nhà trung bình tại Mỹ, thậm chí hơn thế nữa tùy theo khu vực. Bằng số tiền đó, khách hàng sẽ nhận được một tàu ngầm cá nhân dài 5 mét, dễ dàng đưa lên hầu hết du thuyền lớn hơn. Có chiều rộng chỉ 1,9 mét, nó chỉ phù hợp cho 2 người sử dụng, một người lái và một hành khách, và cũng chỉ có thể chở trọng tải 250 kg.



Với trọng lượng chỉ 1.800 kg, bạn có thể kéo tàu ngầm này đi khắp nơi bằng một chiếc bán tải, SUV hoặc RV to khỏe nào đó. Bên cạnh đó, DeepFlight cũng có cung cấp giải pháp hạ thủy và thu hồi cho tàu của khách hàng.



Bên trong tàu ngầm, các bộ điều khiển đã được thiết kế để dễ sử dụng nhất có thể, cho phép những chủ sở hữu thiếu kinh nghiệm vẫn có thể tận hưởng chuyến du ngoạn dưới nước vào buổi sáng. Đừng lo lắng rằng mình sẽ làm rối tung điều gì đó khi bạn đang di chuyển ở độ sâu 100 mét dưới biển bởi các tính năng và thông số an toàn có ở khắp mọi nơi.



Hệ thống nổi khẩn cấp, khả năng tự điều chỉnh động hướng, bảo vệ độ sâu có thể lập trình để bạn không đi ra ngoài phạm vi được định sẵn, và hệ thống phát hiện lỗi chỉ là một vài trong số những tính năng an toàn mà bạn sẽ tìm thấy trên Dragon. Về tốc độ di chuyển, tốc độ tối đa của mẫu tàu ngầm đắt đỏ này chỉ là 4 hải lý/giờ (7,4 km/h). Nghe có vẻ là quá chậm, nhưng đây thực tế là tốc độ hợp lý để bạn có thể quan sát các sinh vật dưới biển.



Đối với ngoại thất, DeepFlight Dragon mang một thiết kế tân tiến, trơn mượt, và có phần khiến người nhìn liên tưởng để một chiếc F1 dưới biển với những bộ đẩy thay thế bánh xe. Hai vị trí ngồi được sắp xếp theo cùng hàng dọc với lồng kính chụp phía trên, qua đó mang lại tầm nhìn bao quát.





Video giới thiệu trải nghiệm tàu ngầm cá nhân DeepFlight Dragon



Ngoài việc được chào bán đến một số cá nhân giàu có, tàu ngầm Dragon còn được cung cấp dưới dạng dịch vụ du lịch biển sâu tại một số khách sạn sang trọng trên thế giới. Vì vậy, bạn có thể không cần phải chi ra 1,5 triệu USD để có cơ hội trải nghiệm phương tiện tân tiến này.

TIN LIÊN QUAN

Bản độ môtô mang cảm hứng từ truyện Dragon Ball của thợ Malaysia

Với cảm hứng từ truyện tranh Dragon Ball, một thợ độ xe tại Malaysia đã tạo ra siêu phẩm có một không hai trong thời gian hơn 10 tháng.

Ford EcoSport facelift 2017 sẽ ra mắt vào tháng 11/2016 với động cơ "Dragon" 1,5 lít

Động cơ mới này sẽ thay thế động cơ Sigma 1,5 và 1,6 lít tại Brazil

Satria Fi độ khoá bộ tem mang phong cách Dragon Ball

Thì như mình đã nói đến ở phần tiêu đề chiếc xe được khoác bộ tem mang phong cách Dragon Ball một dòng truyện tranh Nhật Bản nói về bảy viên ngọc với sức mạnh ước gì được đó. Ờ mà thôi hơi lạc đề rồi nên mình xin quay lại với vấn để chính là xe độ

Chọn Ecosport 1.5L AT Titanium hay Ecosport 1.0L AT Titanium

Sau đây mình xin phân tích những điểm khác biệt chính của 2 loại động cơ này để giúp anh em có thể cân nhắc tốt hơn khi chọn mua mẫu CUV của Ford. Liệu động cơ tăng áp có thật sự tốt hơn và đáng tiền bỏ ra thêm so với động cơ hút khí tự nhiên?

Mỹ phát triển tàu ngầm mini cho đặc nhiệm hải quân

Để thực hiện nhiệm vụ ở những môi trường phức tạp, lực lượng đặc nhiệm của hải quân Mỹ chuẩn bị được nhận một loại tàu ngầm mini hoàn toàn mới.

Ngắm bộ ba siêu xe - du thuyền - mô tô Hydra Collection độc đáo

Gray Design – một hãng thiết kế tới từ Thụy Điển mới đây đã cho ra mắt bộ ba phương tiện siêu sang mang tên Hydra Collection với siêu xe, du thuyền và mô tô.

Ngắm Exciter 135 4s tậu mâm CNC đầy chất lượng

Exciter 135 hiện đã và vẫn đang vô cùng hot ở Việt Nam ta kể từ khi ra mắt vào năm 2006, dòng xe này được nhiều tay chơi biến tấu lại từ sức mạnh động...

[Infographic] Siêu tàu ngầm hạt nhân chạy nhanh nhất thế giới của Nga

Cho đến ngày nay vẫn chưa có một tàu ngầm nào đủ sức phá vỡ kỷ lục về độ cơ động của tàu ngầm 'sát thủ' chạy nhanh nhất thế giới Alfa. Tàu ngầm tấn công hạt nhân lớp Alfa thậm chí còn chạy nhanh hơn...

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài đặt PES 2019 trên máy tính

Là phiên bản mới nhất trong seri game bóng đá Pes của Konami, Pes 2019 đang khá hào phóng khi mang tới cho người chơi 10 đội bóng lớn thuộc các giải đấu lớn trên Thế giới như FC Barcelona (La Liga), Liverpool FC

Cách cài chế độ đổ chuông khi có việc khẩn cấp với Essential Calls

Với ứng dụng Essential calls bạn hoàn toàn có thể nhận thông báo cuộc gọi từ các số điện thoại quan trọng ngay cả khi điện thoại ở chế độ im lặng. Essential Calls Lite sẽ giúp bạn tạo ra danh bạ riêng và đổ chuông khi

Ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính

Bạn đang cần một phần mềm diệt virus free giúp bảo vệ máy tính trước những mối nguy hiểm từ Virus, Keylog,...Hãy tham khảo những ý kiến sau đây.

Mẹo tăng thời gian tận hưởng cuộc sống cùng với iPhone X

Tận dụng tiềm năng tiết kiệm năng lượng của màn hình OLED trên iPhone X là một điều khá dễ dàng. Đối với người không muốn sự phiền hà, bạn có thể đơn giản là chuyển sang hình nền màu đen, chẳng hạn như những hình nền

Bạn muốn in văn bản, dữ liệu trong Microsoft Excel. Không đơn giản như Word hay PDF đâu nhé! Hãy đọc bài sau!

Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách in bảng tính trong Microsoft Excel. Để in được, tất nhiên chúng ta sẽ cần có 1 chiếc máy in đang hoạt động bình thường, hãy kết nối với máy tính và thực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.