Cùng là mẫu xe hyper-underbone nhưng ở thị trường Indo dòng xe Raider có tên gọi là Satria sở hữu sức mạnh tương đồng nhau - Chỉ khác biệt về ngoại hình của xinhan cũng như dè con. Dù là phiên bản nhập hay chính hãng Suzuki Việt Nam thì mẫu xe tốc độ này luôn được biến đổi lại theo nhiều kiểu cách khác nhau và dưới đây là một ví dụ điển hình.
Satria Fi độ siêu dễ thương với phong cách tem Dragon Ball
Thì như mình đã nói đến ở phần tiêu đề chiếc xe được khoác bộ tem mang phong cách Dragon Ball một dòng truyện tranh Nhật Bản nói về bảy viên ngọc với sức mạnh ước gì được đó. Ờ mà thôi hơi lạc đề rồi nên mình xin quay lại với vấn để chính là xe độ
Trang bị cùm tay thắng Brembo Corsa corta phiên bản nâng cấp của dòng RCS 19 được trang trí bằng nhiều chú ốc Titan . Đi kèm theo nó là bình dầu Brembo màu xám khói làm ổ chứa dầu phụ cho tay.
Cùm tay côn CRG Gp tích hợp khả năng chống gãy và khả năng tăng côn bằng tay thông qua một cần gạt CNC đỏ rất nổi bật. Nhận thấy chóa đèn zin không đủ sức chíu sáng cho chiếc xe trong các chuyến phượt đêm nên chủ xe đã mắt thêm cặp đèn L4x nằm hai bên đầu đèn.
Trang bị cùm On/off mini của Domino để lắp thêm khoảng trống giúp chủ xe có thể dùng thêm cùm tăng tốc Domino 1 dây ga giúp xe đề ba nhanh hơn so với các xe sử dụng cùm zin.
Các chi tiết nhựa nhám nhỏ được chủ xe tạo điểm nhấn bằng cách ốp Carbon Fiber và khoét mũ lắp thêm một Koso báo Volt như trong hình các bạn đang được thấy.
Đối với một chiếc xe thiên về tốc độ như Satria 150 thì việc chống sàn lắc cho đầu xe khi lên tốc độ cao là vô cùng cần thiết - Nắm bắt được yếu điểm này trên xe của mình nên chủ xe đã trang bị thêm trợ lực Ohlins kẹp sườn để khắc phục vấn đề nói trên.
Trang bị dây dầu Hel trước kết nối vào heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng tuy nhiên để bắt được heo vào hệ thống treo trước thì chủ xe phải CNC lại pat heo riêng.
Trang bị pen đạp Brembo sau tạo lực phanh và truyền dầu xuống heo phanh sau được tốt hơn kết hợp cùng bình dầu Brembo màu xám khói - phần nhựa che pen đạp được ốp Carbon Fiber nổi vân 3d vô cùng nổi bật.
Bỏ đi heo dầu 1pis phía sau chủ xe đã làm lại pat CNC để bắt heo dầu Brembo 4pis đối xứng nhưng piston lớn như vậy đạp thắng phải cẩn thận vì rất dễ sàn đuôi xe rất nguy hiểm. Đi kèm cùng chú heo dầu là đĩa Braketech thương hiệu rất nổi tiếng đối với các tay chơi xe kiểng và các dòng PKL.
Cổ pô Titan kết hợp cùng pô Akrappvic thương hiệu pô này thường thấy trên các chiếc PKL - tên gọi này đã quá quen thuộc với anh em chơi xe. Bởi chất liệu Carbon, nhôm nên rất bền đẹp âm thanh vô cùng tê tái.
Trang bị phuộc Nitron phiên bản không bì dầu sau - Thương hiệu phuộc đến từ Anh Quốc này có giá thành cao hơn dòng Ohlins rất nhiều. Ngoài ra nhờ hình dạng bình dầu CNC bạc và lò xo phuộc màu xanh ngọc đặt trưng khiến dòng phuộc này khó nhằm lẫn với các thương hiệu khác.
Hình ảnh: Phong Hồ