Bản độ môtô mang cảm hứng từ truyện Dragon Ball của thợ Malaysia

Với cảm hứng từ truyện tranh Dragon Ball, một thợ độ xe tại Malaysia đã tạo ra siêu phẩm có một không hai trong thời gian hơn 10 tháng.



Bản độ môtô mang cảm hứng từ truyện Dragon Ball của thợ Malaysia

Hàng năm, giới độ xe tại Malaysia lại tổ chức cuộc thi xe độ Invitational Bike Build-off trong khuôn khổ lễ hội xe Art of Speed để chọn ra những bản xe độ đẹp nhất. Tại cuộc thi năm nay, thợ độ xe danh tiếng Kenny Yeoh đến từ hãng độ Kenstomoto đã mang đến bản độ mang hơi hướm tương lai vô cùng độc đáo.




Tiêu tốn hơn 10 tháng làm việc liên tục, Kenny Yeoh đã tạo nên siêu phẩm mang tên Valkyrie. Thoạt nhìn, Valkyrie trông giống như một chiếc xe siêu tưởng trong bộ truyện tranh Dragon Ball của Akira Toriyama.




Để Valkyrie trở nên khác biệt so với những bản độ trước đó, Kenny tự tạo nên bộ khung xe, thân xe và gắp trước. Nhờ vậy, chiếc xe có dáng cực thấp với khoảng sáng gầm chỉ 70 mm – thấp hơn cả những chiếc siêu xe. Kenny đã kéo dài Valkyrie với chiều dài tổng thể lên tới 2.890 mm.




Cụ thể, toàn bộ phần vỏ của xe do Kenny tự thiết kế và in bằng công nghệ 3D đi kèm màu sơn đỏ rực nổi bật.Đầu xe hầm hố với miếng ốp đầu nhỏ gọn và 4 đèn pha dạng LED.




Để phù hợp với chiều dài quá cỡ này, Kenny không sử dụng hệ thống giảm xóc gắn với ghi-đông như thông thường. Thay vào đó, Valkyrie được trang bị hệ thống lái gián tiếp qua gắp đơn nối với phuộc monoshock đặt lệch.




Bản độ còn nổi bật bởi vành trước kích thước 21 inch được tiện nguyên khối đi kèm với kẹp phanh Brembo 4 piston thửa từ BMW S1000RR và đĩa phanh Arleness 380 mm.




Bánh sau của Valkyrie sử dụng loại vành thép 17 inch của ôtô đi kèm với lốp Pirelli bản rộng kích thước 240 mm. Vì sử dụng bánh béo nên Kenny quyết định chọn gắp đơn để xe trông thanh thoát hơn. Bộ gắp đơn của chiếc sportbike Ducati 916 được sử dụng. Thân xe dài dẫn đến việc Kenny phải sử dụng một sợi xích tải trung gian để giảm tải chiều dài cho xích tải chính.




Cung cấp sức mạnh cho Valkyrie là khối động cơ 2 xy-lanh 650 cc lấy từ mẫu nakedbike Kawasaki ER-6N. Để tối giản và tránh việc phá thiết kế của xe, Kenny sử dụng hệ thống ống xả đôi được cắt ngắn đến mức tối đa. Ngoài ra, việc sử dụng ống xả cắt ngắn còn mang đến âm thanh uy lực hơn cho bản độ này.




Theo Kenny, thời gian 10 tháng vẫn chưa đủ cho bản độ này. Sau cuộc thi, thợ độ danh tiếng này sẽ hoàn thiện lại những lỗi nhỏ đang tồn tại trên chiếc Valkyrie.


Thượng Tâm


Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm Valkyrie bước ra từ truyện tranh Dragonball

Hàng năm, giới độ xe tại Malaysia lại tổ chức cuộc thi xe độ Invitational Bike Build-off trong khuôn khổ lễ hội xe Art of Speed để chọn ra những bản xe độ đẹp nhất. Và chiếc xe trong bài viết được nhắc đến với cái tên Valkyrie, với ý tưởng được

Valkyrie Kenstomoto sở hữu diện mạo vô cùng lạ mắt và hầm hố

Valkyrie Kenstomoto sở hữu thiết kế đến từ tương lai, nhưng lại được trang bị phần yên xe khá thấp và bánh trước của mẫu xe dường như tách biệt ra khỏi phần thân xe. Valkyrie Kenstomoto có cho mình một diện mạo vô cùng khá lạ mắt, được biết ý

Chiêm ngưỡng xế độ kiểu dáng dài, thấp và độc đáo

Là mẫu xe dường như thỏa mãn sự mong mỏi của người lái thấp, khung xe Valkyrie cho phép người lái điều khiển chiếc xe với khoảng cách so với mặt đất chỉ khoảng 500 mm. Khoảng sáng gầm xe được đo bằng milimét, rơi vào khoảng 70 mm.

Xe đua Aston Martin Valkyrie AMR Pro ra mắt với sức mạnh ấn tượng, lên đến 1.000 mã lực

Aston Martin chính thức cho ra mắt mẫu siêu xe dành riêng cho đường đua có tên gọi Valkyrie AMR Pro được chia sẻ thiết kế với chiếc xe đua Le Mans Hypercar. Ở phiên bản AMR Pro này, xe được trang bị thêm cánh gió đuôi cỡ lớn hơn so với bản tiêu

Siêu phẩm Aston Martin Valkyrie nặng hơn 1 tấn với công suất tối ưu

Aston Martin Valkyrie đang là tâm điểm của giới truyền thông khi được chính hãng tiết lộ rất nhiều thông tin thú vị.

Đẹp như Aston Martin Valkyrie Spider - Siêu xe mui trần giá 73 tỷ đồng

Siêu xe Aston Martin Valkyrie Spider sẽ có số lượng giới hạn ở mức 85 xe trên toàn thế giới và có giá hơn 73 tỷ đồng.

Sờ tận tay "Thần Trinh Nữ" Aston Martin Valkyrie giá siêu đắt

Ngay trước thêm Geneva Motor Show 2017 đang diễn ra, Aston Martin đã chính thức công bố tên cho hypercar AM-RB 001 đình đám của mình là 'Valkyrie' - tên gọi được lấy theo những tiểu nữ thần phục vụ vị thần tối cao Odin trong thần thoại.

Aston Martin Valkyrie AMR Pro sẽ vượt mặt F1, thậm chí là Porsche 919 EVO

Aston Martin hứa hẹn Valkyrie sẽ là chiếc siêu xe “đỉnh” nhất khi nó được bàn giao đến tay khách hàng. Tuy nhiên, phiên bản AMR Pro dành riêng cho đường đua được tuyên bố có thể vượt mặt cả xe đua F1 hay thậm chí là Porsche 919 EVO.

THỦ THUẬT HAY

[Giải đáp] App vnEdu là gì? Hướng dẫn đăng nhập và sử dụng cực đơn giản, nhanh chóng

Trong quá trình học tập, sự tương tác giữa giáo viên và học sinh là rất quan trọng. Tuy nhiên, không thể bỏ qua sự kết nối giữa phụ huynh và giáo viên. Để giúp điều này trở nên dễ dàng hơn, ứng dụng vnEdu Connect đã ra

5 cách bảo mật thẻ ATM gắn chip để tránh mất tiền mà bạn nên biết

Bạn không nên chủ quan quá khi sử dụng thẻ ATM gắn chip. Có thể từ một số sơ suất nhỏ khiến kẻ xấu có thể lấy trộm tiền. Đây là 5 cách bảo mật thẻ ATM gắn chip nhé...

Tăng dung lượng lưu trữ Dropbox miễn phí

Hiện tại Dropbox miễn phí 2GB dung lượng lưu trữ cho tài khoản thường, để tăng dung lượng lưu trữ miễn phí các bạn làm theo hướng dẫn của Trang Công Nghệ..

Những cách cơ bản giúp bạn bảo vệ tài khoản ngân hàng

Nhất là khi người dùng để lộ mật khẩu hoặc mã xác thực OTP qua điện thoại cho những đối tượng xấu này, tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại nguy hiểm và dễ dàng lừa được nhiều người. Cho nên bạn hãy tự bảo vệ tài khoản

Android One launcher giúp biến giao diện điện thoại Android thành Android One

Android One là giao diện tùy chỉnh được tạo ra bởi Google và một nhà sản xuất thứ ba. Mục đích của Android One là tạo ra một hệ điều hành chạy mượt, ổn định, dành cho các thiết bị Android trung cấp, không có cấu hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.