Ford EcoSport facelift 2017 sẽ ra mắt vào tháng 11/2016 với động cơ "Dragon" 1,5 lít

Động cơ mới này sẽ thay thế động cơ Sigma 1,5 và 1,6 lít tại Brazil


Chiếc Ford EcoSport facelift 2017 sẽ ra mắt tại triển lãm Sao Paulo Auto Show 2016 mở cửa vào ngày 8/11 đồng thời giới thiệu một động cơ hút khí tự nhiên 3 xi-lanh 1,5 lít mới từ đại gia đình động cơ 'Dragon'. Sự phát triển động cơ đến từ công ty CarPlace có trụ sở tại Brazil – nơi chiếc Ford EcoSport 2017 cải tiến đã ra mắt vào tuần trước và đây sẽ là lần cải tiến cuối cùng của mẫu xe hiện tại trước khi bản facelift được giới thiệu.


Vào đầu năm 2014 có thông tin rằng Ford đang lên kế hoạch giới thiệu một đại gia đình động cơ xăng cỡ nhỏ có tên 'Dragon' vào năm 2016-2017. Những động cơ này có dung tích xi lanh 1,2 và 1,5 lít và sẽ được sản xuất tại Ấn Độ, châu Âu, Nga, Brazil và Trung Quốc. Ấn Độ sẽ cung cấp 400.000 động cơ mỗi năm với nhà máy Sanand tại Gujarat là cơ sở sản xuất chính.


Ford Fiesta ST200 ra mắt thị trường Anh với giá 735 triệu



Vào cuối năm ngoái những tờ báo đưa tin động cơ xăng Dragon 1,2 lít đang được phát triển tại Ấn Độ và sẽ được sử dụng cho Ford Figo và Ford Figo Aspire vào năm 2017.


Mặt khác động cơ 1,5 lít 3 xi-lanh có thể được phát triển tại Brazil cùng với Ford EcoSport facelift, dự kiến bắt đầu giao hàng vào đầu năm 2017. Truyền thông Brazil đưa tin vào tháng 4 rằng động cơ phun xăng trực tiếp 1,5 lít sẽ sản sinh 130 mã lực và được lắp đặt cho Ford Ka (Ford Figo) và Ford Fiesta. Động cơ Sigma 1,5 và 1,6 lít sẽ được ngưng sử dụng trong 3 mẫu xe này.


Tại Ấn Độ, Ford EcoSport facelift 2017 dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2017. Ford cũng sẽ giới thiệu động cơ Dragon 1,5 lít mới tại Ấn Độ hoặc vẫn duy trì những tùy chọn nhiên liệu hiện tại: xăng Ecoboost 1,0 lít và xăng Ti-VCT 1,5 lít.


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

Ảnh Indianautosblog

Từ khoá : Ford, EcoSport, facelift, Dragon

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp cận cảnh Ford EcoSport facelift 2017

Ford EcoSport facelift 2017 lại một lần nữa bị bắt gặp tại cự li gần ở Nam Mỹ. Mẫu xe facelift sẽ ra mắt tại Sao Paulo vào tháng 11.

Ford EcoSport facelift 2017 không ngụy trang "ngang nhiên" trên đường phố Ấn Độ

Mới đây, hình ảnh một chiếc Ford EcoSport facelift 2017 không một chút ngụy trang, lần đầu tiên xuất hiện trên đường phố Ấn Độ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý...

Ford EcoSport 2017 chính thức được ra mắt

Ford đã giới thiệu Ford EcoSport 2017 tại Brazil. Mẫu EcoSport này không phải là mô hình nâng cấp. Phiên bản năm 2017 chỉ là một vài nâng cấp nhỏ cho chiếc crossover cỡ nhỏ.

Lộ ảnh chụp Ford EcoSport facelift khi đang vận chuyển bằng đường hàng không

Phiên bản Ford EcoSport (facelift) 2017 đã lộ ảnh do thám trong khi được vận chuyển bằng đường hàng không tại châu Âu, hình ảnh do tạp chí Hà Lan Autovisie đăng tải. Những hình ảnh chụp lén đã mang...

Phát hiện Ford EcoSport facelift chạy thử nghiệm với màu sơn ngoại thất mới

Tháng trước, một số hình ảnh gián điệp bị rò rỉ trên mạng đã xác nhận Ford EcoSport facelift đang trong quá trình hoàn thiện. Những chiếc la-zăng thử nghiệm bán ngụy trang có những thay đổi bên ngoài tinh tế trên mặt trước cùng với thiết kế mới

Ford Figo sắp có thêm bản facelift 2018, cạnh tranh trực tiếp với Grand i10

'Ăn nên làm ra' tại Ấn Độ, mẫu xe cỡ nhỏ Ford Figo sắp sửa được hãng xe Mỹ tung ra thêm bản facelift 2018 nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ, đặc biệt là Hyundai Grand i10

Ford EcoSport 2018 mới với nhiều tiện ích

Ford EcoSport 2018 bản Titanium+ đứng đầu dòng xe và cũng bán chạy nhất, sử dụng động cơ xăng TiVCT 1.5 lít mới kết hợp hộp số tự động 6 cấp mới. Khối động cơ không tăng áp 3 xy-lanh này có công suất 121 mã lực và mô-men xoắn 150 Nm. Lựa chọn động

Doanh số ế ẩm, Ford EcoSport bị khai tử tại Mỹ

Theo tin tức cập nhật từ Detroit Free Press, thương hiệu ô tô Ford quyết định sẽ đóng cửa nhà máy tại Ấn Độ - nơi sản xuất Ford EcoSport cho thị trường Mỹ và cho biết mẫu SUV đô thị này cũng sẽ bị dừng bán tại Mỹ bắt đầu từ giữa năm 2022.Các thị

THỦ THUẬT HAY

Các bước cài đặt IP và DNS mạng dành cho smart tivi Samsung

Không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một chiếc smart tivi Samsung 2018, việc sở hữu tivi Samsung những đời cũ hơn như 2017, 2016 sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được khối tiến mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh

Những trang web tốt nhất để tải và đọc truyện tranh

Nếu là người đam mê đọc truyện tranh thì dưới đây là 6 trang web tốt nhất để có thể tìm kiếm, tải về các cuốn truyện yêu thích của mình thuộc nhiều thể loại từ cũ tới mới nhất không thể bỏ qua.

Thay đổi màu thanh Taskbar trên Windows 7, 10 thật dễ

Cá nhân hóa Windows 10 bằng cách thay đổi màu của menu Bắt đầu, thanh tác vụ, và trung tâm hành động.

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.