Châu Âu phá đường dây chuyên trộm xe sang

Cảnh sát châu Âu thông báo vừa triệt phá một băng nhóm tội phạm quốc tế có tổ chức, chuyên trộm và buôn lậu xe hơi hạng sang đến Bắc Phi.


Xe ô tô được đưa vào container để xuất khẩu đi nước ngoài

Thông cáo của cảnh sát cho biết, các lực lượng an ninh Italy, Tây Ban Nha và Bỉ đã bắt giữ 28 người và khám xét 29 địa điểm tại Italy và Tây Ban Nha, thu giữ khoảng 40 chiếc xe, ước tính trị giá 3 triệu euro (3,37 triệu USD) cùng các máy tính, thẻ căn cước giả và 25.000 euro (28.100 USD) tiền giả.

Cuộc điều tra băng nhóm này bắt đầu tại Italy vào năm 2015 sau khi cảnh sát nhận được nhiều trình báo mất xe ô tô từ các nạn nhân.

Sau một thời gian điều tra, cảnh sát châu Âu xác định những thành viên chủ chốt của băng nhóm này là người Italy và Morocco. Chúng điều hành một mạng lưới rộng khắp châu Âu với hoạt động rất tinh vi.

Sau khi xe hơi bị đánh cắp, chúng dùng biển kiểm soát và thẻ bảo hiểm giả để qua mặt cảnh sát.

Hoàng Cường (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Trộm cắp hàng loạt xe máy, gom thành 'mẻ' bán sang Lào

Hiếu thuê Châu- một đối tượng nghiện hút- “nhảy” xe máy cho mình. Với mỗi chiếc xe lấy trộm được, Hiếu trả công cho Châu số tiền từ 300 ngàn đến 1,2 triệu đồng. Hiếu gom những chiếc xe lấy trộm này...

Honda Forza 750 mẫu xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc đến từ Italy

Honda Forza 750 được xem là dòng xe có diện mạo to lớn và sẽ được nhập khẩu về thị trường Việt Nam thông qua doanh nghiệp tư nhân. Sau hơn nửa năm dòng xe Honda Forza 750, được thương hiệu Honda giới thiệu trên toàn thế giới thì thị trường Việt

Báo Italy gọi VinFast là hãng xe tạo nên cuộc “cách mạng”

Ngôn ngữ thiết kế 'cân bằng động' và những công nghệ dự kiến có mặt trên hai mẫu xe điện Made in Vietnam sẽ kích thích người dùng chuyển đổi sang các phương tiện xanh, theo báo chí Italy.

CEO của Volkswagen phàn nàn về chất lượng trạm sạc Ionity sau khi đầu tư 200 triệu euro

Vừa qua vào ngày 5/8/2021, Giám đốc điều hành Volkswagen là ông Herbert Diess đã đăng những lời phàn nàn về tình trạng cơ sở hạ tầng của chuỗi trạm sạc Ionity bằng tiếng Đức lên trang mạng xã hội LinkedIn, khi đang lái chiếc xe điện Volkswagen ID.3

Trải nghiệm lái xe Maserati tại Italy cho khách hàng Việt

Tự cầm lái những mẫu xe thể thao hạng sang của Maserati trong đường đua, trên đường phố Italy là chương trình đặc biệt của Maserati dành tặng khách hàng Việt.

CFMoto 300SR ra mắt tại Châu Âu vào tháng 04/2021, tuân thủ tiêu chuẩn Euro 5

CFMoto 300SR sau khi được bán tại Châu Á, thì có thông tin mẫu xe này cũng sẽ sớm có mặt tại các thị trường châu Âu. Dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4 năm 2021, 300SR sẽ tuân thủ các quy định mới nhất, nghiêm ngặt hơn về tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Mercedes-Benz triệu hồi hơn 3 triệu chiếc xe do khí thải

Mercedes-Benz của Đức vừa công bố đợt thu hồi hơn ba triệu chiếc xe của hãng này nhằm khắc phục các vấn đề liên quan tới khí thải.

Range Rover Velar là chiếc xe bị trộm cắp nhiều nhất tại Đức trong năm 2020

Mặc dù số lượng vụ trộm cắp xe hơi tại Đức trong năm 2020 giảm đáng kể so với cùng kỳ năm trước, nhưng tình hình lại không mấy khả quan khi nhiều tên trộm đang có xu hướng nhắm đến những mẫu xe đắt tiền hơn như Range Rover Velar, BMW X6, Porsche

THỦ THUẬT HAY

Hack Free Fire bất tử không giới hạn tiền [Hack một lần chơi vĩnh viễn]

Free Fire là một trò chơi tuyệt vời mà ở đó mọi người các cấp độ đều có thể chơi thắng và ứng dụng Hack Free Fire Auto Headshot có thể giúp bạn làm điều đó. Khi bạn sử dụng bản hack này, bạn có thể tự động bắn headshot

3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng

Khi iPhone, iPad đầy bộ nhớ thì việc sao lưu sang máy tính quả là cần thiết. chúng tôi sẽ mách bạn 3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng nhé!

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Một số kinh nghiệm để chụp ảnh bằng điện thoại đẹp hơn

Bên cạnh phần cứng ngày một tiến bộ, thì phần mềm và chip xử lý trên điện thoại ngày một thông minh hơn, thân thiện với người sử dụng hơn rất nhiều. Ví dụ như để tạo một bức panorama với máy ảnh, bạn phải có chân máy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone