Trải nghiệm lái xe Maserati tại Italy cho khách hàng Việt


Đất nước hình chiếc ủng nổi tiếng bởi vẻ đẹp từ văn hóa, thời trang, kiến trúc tới những tác phẩm nghệ thuật. Những con người “ciao, ciao” còn mang trong mình máu tốc độ, chế tác nên những mẫu xe nổi danh toàn cầu. 

Maserati là một điển hình khi thừa hưởng đầy đủ tinh hoa Italy, kết hợp cả hai yếu tố sang trọng và thể thao. Với thương hiệu mang logo cây đinh ba quyền lực, các mẫu xe không đơn thuần hướng tới tốc độ khô khan vô cảm, cũng không phải những nét hào nhoáng mà yểu điệu. Triết lý thiết kế của Maserati là kết hợp hai yếu tố này sao cho hài hòa nhất, tạo nên những mẫu xe thể thao sang trọng và luôn là “chiếc xe trong mơ” của bất kỳ người yêu xe nào. 

Maserati có chung công nghệ với hãng siêu xe Ferrari, người anh em cùng thuộc tập đoàn Fiat Chrysler. Maserati Quattroporte và GranTurismo đều chia sẻ chung một phần khung sườn từ siêu xe Ferrari 599 GTB. Xưa nay, Ferrari là hãng sản xuất động cơ V6 cho Maserati với con số hàng nghìn động cơ mỗi năm. 

Với lợi thế hợp tác công nghệ này, xe Maserati có khả năng vận hành nhanh, phản ứng tức thời với những hành động xoay vô-lăng liên tục, tăng tốc cực nhanh hay phanh gấp ở tốc độ cao. 

Từ nay đến hết 31/12, 20 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng mua xe Maserati Ghibli hoặc Quattroporte ở Việt Nam sẽ được tặng một chuyến du lịch đến Italy trong 3 ngày để tham gia chương trình 'Master Italian lifestyle experience - Trải nghiệm lối sống mang phong cách Italy', vốn là một phần trong chuỗi huấn luyện và trải nghiệm Master Maserati driving course. 

Trong suốt chuyến đi, khách hàng được tay lái xe Maserati trong đường đua đầy phấn khích và tự tay cầm lái xe xuống phố như cư dân địa phương, để không chỉ cảm nhận về tốc độ mà còn cảm thụ nền văn hóa Italy - hai yếu tố mà Maserati luôn rất tự hào.  

Sự phấn khích tột độ là điều mà khách hàng nên chuẩn bị tâm lý trước khi bước vào đường đua Varano de’ Melegari ở Parma. Sau khi đẩy các giác quan lên đỉnh điểm của hưng phấn, khách hàng sẽ được thư giãn và chìm đắm vào không khí nhẹ nhàng, lãng đãng của Italy khi lái xe nhiều mẫu xe khác nhau của Maserati qua 70 km đường độc đáo của thung lũng Chianti, ngập trong không gian thoáng đãng của những cánh đồng nho.

Cuối ngày là những ly rượu vang được lưu giữ hàng trăm năm cùng những món ăn cầu kỳ lấy lòng thực khách. Trung tâm Florence hiện đại và sầm uất là thiên đường mua sắm cho những khách hàng muốn chọn cho mình những món đồ da thủ công made in Italy trước khi về nước. 

Với trải nghiệm đặc biệt này, Maserati không chỉ đem đến cho khách hàng một phương tiện để di chuyển, mà còn để thể hiện đẳng cấp và truyền tải cảm xúc, làm giàu thêm những trải nghiệm mới.  

“Một câu chuyện nước Italy - Một biểu tượng toàn cầu” đang chờ đón những khách hàng đầu tiên của Việt Nam. Thông tin chi tiết độc giả xem tại website automodena.net hoặc liên hệ hotline 0981 55 22 55.

TIN LIÊN QUAN

Cơ hội vàng cho khách Việt trải nghiệm Maserati trên đất Italy

Hứa hẹn là trải nghiệm “nên có một lần trong đời”, khách hàng sẽ được tự tay cầm lái những mẫu xe thể thao hạng sang của Maserati cả trong đường đua và trên phố, kết hợp khám phá nền văn hoá Ý.

Maserati GranTurismo độ MC Stradale màu tím ở Sài Gòn

Xe thể thao Maserati GranTurismo được người chơi khoác dàn áo kiểu MC Stradale, sơn màu tím đổi màu khá bắt mắt.

“Soi” từ ngoài vào trong Maserati Levante Trofeo vàng độc nhất Việt Nam: Thứ gần nhất với SUV Ferrari tính tới thời điểm này!

Sau khi được nhập về nước hồi đầu năm, chiếc Maserati Levante Trofeo màu vàng Giallo Medenese đã có mặt tại showroom chính hãng ở TP.HCM.

Chiêm ngưỡng dàn xe Maserati trên phố Hà Nội

Trong đó, các tay chơi Hà Nội được biết đến với bộ sưu tập Maserati đa dạng và cùng nhau chơi theo nhóm để tụ tập vào mỗi dịp rảnh rỗi. Dàn xe Maserati xuất hiện vào tối 27/6/2017 có sự góp mặt của 4 chiếc bao gồm Granturismo MC Stradale,

Màn ra mắt ấn tượng của Maserati tại VIMS 2016

Nguoiduatin - Hãng xe thể thao hạng sang Ý - Maserati lần đầu tiên tham dự và đã có màn trình diễn ấn tượng loạt siêu xe của mình tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS 2016).

Ảnh chi tiết Maserati Quattroporte GrandSport GTS 2017 độc nhất Việt Nam

Chiếc Maserati Quattroporte GranSport GTS đời 2017 độc nhất Việt Nam hiện nay đã hoàn thành đăng kí đăng kiểm để ra biển trắng Thủ Đô. Xe có giá vào khoảng 12 tỷ đồng.

Maserati GranTurismo Sport màu đỏ rực xuất hiện trên phố Sài Gòn

GranTurismo Sport có số lượng không nhiều tại Việt Nam và màu đỏ chỉ có duy nhất một chiếc

THỦ THUẬT HAY

Chặn quảng cáo đơn giản với Adblock Plus cho Firefox

Adblockplus là tiện ích hỗ trợ trình duyệt ngăn chặn hình ảnh quảng cáo trên nhiều Website. Đây là một ứng dụng khá tuyệt vời cho những người thường xuyên truy cập tìm kiếm thông tin trên Internet, ngoài những tiện ích

8 cách đơn giản để duy trì suy nghĩ tích cực về cuộc sống

'Điều quan trọng không nằm ở chuyện gì xảy ra với bạn mà là cách bạn phản ứng với nó'.

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Một số công cụ hữu ích cho một Frontend developer/Designer

Fontisto là kho SVG icon đáng được nhắc đến đầu tiên bởi thiết kế trang web super cool cùng giao diện docs, getting started thông minh dễ tiếp cận. Các icon SVG có nhiều options khi sử dụng với đa dạng các loại icon.

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Asus ZenFone 3 ZE552KL

Asus ZenFone 3 đã có sự cải tiến vượt bậc về camera, hãy cùng đánh giá xem sự cải tiến đó mạnh mẽ đến mức nào, liệu có đủ để xếp vào hàng tốt nhất

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới