Cơ hội vàng cho khách Việt trải nghiệm Maserati trên đất Italy



Hứa hẹn là trải nghiệm “nên có một lần trong đời”, khách hàng sẽ được tự tay cầm lái những mẫu xe thể thao hạng sang của Maserati cả trong đường đua và trên phố, kết hợp khám phá nền văn hoá Ý.

Đất nước hình chiếc ủng nổi tiếng bởi vẻ đẹp từ văn hóa, đẹp từ thời trang, kiến trúc cho tới những tác phẩm nghệ thuật. Những con người “Ciao, ciao” còn mang trong mình máu tốc độ, chế tác nên những mẫu xe nổi danh toàn cầu. Maserati là một điển hình, thừa hưởng đầy đủ tinh hoa Italy, kết hợp cả hai yếu tố sang trọng và thể thao.

Với thương hiệu mang logo cây đinh ba quyền lực, các mẫu xe không đơn thuần hướng tới tốc độ khô khan vô cảm, cũng không phải những nét hào nhoáng mà yểu điệu. Triết lý thiết kế của Maserati là kết hợp hai yếu tố này sao cho hài hòa nhất, tạo nên những mẫu xe thể thao sang trọng và luôn là “dream car” của bất kỳ người yêu xe nào.

Khách hàng của Maserati - những người nhận ra và trân trọng sự hòa hợp này, xứng đáng nhận được những món quà ý nghĩa. Khách hàng Maserati ở Việt Nam cũng vậy, 20 người đầu tiên ký hợp đồng mua xe Maserati Ghibli hoặc Quattroporte từ nay đến hết 31/12 sẽ được tặng một chuyến du lịch đến Ý trong 3 ngày để tham gia chương trình “Master Italian Lifestyle Experience” – Trải nghiệm lối sống mang phong cách Ý, vốn là một phần trong chuỗi huấn luyện và trải nghiệm Master Maserati Driving Course.

Video giới thiệu Master Maserati Driving Courses:

Một số khách hàng thượng lưu đã dần thờ ơ với những chuyến du lịch “lái trải nghiệm - driving experience” mà nhiều hãng xe tổ chức bởi những bài tập lặp lại đơn thuần, ở những địa điểm không mang tới nhiều cảm xúc. Tất nhiên chuyến đi của Maserati thì không phải vậy. Trong suốt chuyến đi, các thượng đế được trải nghiệm tay lái trong đường đua đầy phấn khích và tự tay cầm lái xe xuống phố như cư dân địa phương, để không chỉ cảm nhận về tốc độ mà còn về nền văn hóa Italy, hai yếu tố mà Maserati luôn rất tự hào.

Maserati chia sẻ chung công nghệ với hãng siêu xe Ferrari, người anh em cùng thuộc tập đoàn Fiat Chrysler. Chẳng hạn, Maserati Quattroporte và GranTurismo đều chia sẻ chung một phần khung sườn từ siêu xe Ferrari 599 GTB. Trước nay, Ferrari là hãng sản xuất động cơ V6 cho Maserati với con số hàng nghìn động cơ mỗi năm. Lợi thế hợp tác công nghệ này nên xe Maserati có khả năng vận hành thể thao cực đoan, phản ứng tức thời với những hành động xoay vô-lăng liên tục, tăng tốc cực nhanh hay phanh gấp ở tốc độ cao. Sự phấn khích tột độ là điều mà khách hàng nên chuẩn bị tâm lý trước khi bước vào đường đua Varano de’ Melegari ở Parma.

Sau khi đẩy các giác quan lên đỉnh điểm của hưng phấn, khách hàng sẽ được thư giãn và chìm đắm vào không khí nhẹ nhàng, lãng đãng của Italy khi lái nhiều mẫu xe khác nhau của Maserati qua 70 km những con đường độc đáo của thung lũng Chianti, ngập trong không gian khoáng đãng của những cánh đồng nho. Không thể thiếu những điểm dừng chân nổi tiếng nơi thể hiện văn hóa và lịch sử, xuất hiện rất nhiều trong các tác phẩm nghệ thuật từ tranh tới tiểu thuyết.

Tất nhiên, cuối ngày là những ly rượu vang giữ hàng trăm năm từ nơi truyền thống rượu vang nhất nước Ý cùng những món ăn cầu kỳ lấy lòng thực khách. Trung tâm Florence hiện đại và sầm uất là thiên đường mua sắm cho những khách hàng muốn chọn cho mình những món đồ da thủ công “Made in Italy” trước khi về nước.

Với trải nghiệm đặc biệt này, Maserati đem đến cho khách hàng không chỉ một phương tiện để di chuyển, mà còn để thể hiện đẳng cấp và truyền tải cảm xúc, trên hết là làm giàu thêm những trải nghiệm mới và đáng có trong đời.

“Một câu chuyện nước Ý - Một biểu tượng toàn cầu” đang chờ đón những khách hàng đầu tiên của Việt Nam. Thông tin chi tiết tại http://www.automodena.net hoặc liên hệ hotline 0981 55 22 55.

L.T
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm lái xe Maserati tại Italy cho khách hàng Việt

Tự cầm lái những mẫu xe thể thao hạng sang của Maserati trong đường đua, trên đường phố Italy là chương trình đặc biệt của Maserati dành tặng khách hàng Việt.

Bảng giá xe Maserati tại Việt Nam tháng 9/2018

Hãng xe thể thao hạng sang Italy đã chính thức có mặt tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc. Hiện thương hiệu này có một đại lí duy nhất tại Tp Hồ Chí Minh cùng một phòng trưng bày nhỏ tại Hà Nội.

Maserati MC20 bản mui trần chính thức lộ diện

Những bức ảnh teaser đầu tiên của Maserati MC20 mui trần đã lộ diện với lớp ngụy trang khá nịnh mắt là 'bầu trời' mang hàm ý miêu tả sự tự do mà bản này đem lại. Maserati MC20 mui trần Maserati MC20 mui trần có một số thay đổi so với bản coupe,

Maserati mở khu trưng bày mới tại JW Marriott

Lựa chọn không gian JW Marriott, top 10 khách sạn 5 sao sang trọng và đẳng cấp nhất Việt Nam, Maserati tin rằng đây sẽ là nơi mang đến cho khách hàng trọn vẹn sự tiện nghi, đẳng cấp; thoải mái tận hưởng những đặc quyền có một không hai.

Chiếc Maserati thứ 100.000 đến tay nữ khách tại Auto Shanghai 2017

Chiếc Maserati thứ 100.000 – một chiếc Quattroporte GranSport 2017 màu trắng thuộc sở hữu của một nữ khách hàng Trung Quốc – đang được trưng bày tại triển lãm ô tô Thượng Hải.

Hôm nay Maserati Levante ra mắt Việt Nam tại GEM Center

Maserati Levante - mẫu SUV thể thao hạng sang, đối thủ Porsche Cayenne - sẽ ra mắt thị trường Việt chiều nay 09/09 tại GEM Center ở TP.HCM.

Maserati Levante S đầu tiên cập bến Việt Nam với “bộ áo” trắng muốt

Lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam từ đầu tháng 9/2016, SUV hạng sang Maserati Levante đã nhanh chóng “quyến rũ” khách...

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng Android và iOS mới, hấp dẫn nhất dành cho bạn (7/4)

Tháng 4 này, Apple App Store và Google Play Store được bổ sung thêm kha khá các ứng dụng thú vị và đầy tiện ích dành cho smartphone của bạn. Vì vậy mình sẽ lựa ra những ứng dụng nào được miễn phí mà hấp dẫn nhất để

Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?

iOS 15 chính thức dự kiến được Apple phát hành vào 20/9. Vậy iOS 15 hỗ trợ iPhone nào, cách tải iOS 15 cho iPhone ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn những việc cần chuẩn bị để cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức...

POCO Launcher “chính hãng” đã có thể tải về trên CH Play, nhanh tay nào

Để phục vụ các fan hâm mộ và người dùng, Xiaomi mới đây đã phát hành link tải launcher POCO chính hãng ngay trên Google Play Store (CH Play). Launcher Pocophone đến rồi đây Theo đó, tài khoản Twitter chính thức của

Spam tin nhắn trên Messenger là gì? Cách đánh dấu spam tin nhắn trên Messenger

Tương tự như các ứng dụng nhắn tin khác. Người dùng ứng dụng Messenger cũng sẽ nhận được các tin nhắn làm phiền không mong muốn. Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về Spam tin nhắn trên Messenger, cách chặn và bỏ

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng