Camera 360 trên Nissan X-Trail sắp ra mắt tại Việt Nam

Nissan X-Trail hoàn toàn mới, mẫu crossover cỡ C sắp ra mắt thị trường Việt Nam trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ hàng đầu phân khúc. Đầu tiên là camera 360 xung quanh xe, vốn chỉ có trên các dòng xe sang cao cấp.

Hệ thống camera quan sát xung quanh xe AVM (Around View Monitor) là trang bị an toàn hữu ích khi lùi/đỗ xe, giúp người lái dễ dàng xác định vị trí, khoảng cách của xe đối với các vật cản từ góc nhìn 360 độ, từ đó có những thao tác lái chính xác.

Hình ảnh ngoại cảnh được thu trực tiếp nhờ 4 camera góc rộng có độ phân giải cao lắp ở 4 phía của xe: phía trước, bên trái – bên phải thân xe (2 bên gương) và phía sau.


Camera 360 trên Nissan X-Trail sắp ra mắt tại Việt Nam

Hệ thống 4 camera xung quanh xe.


Chuỗi tín hiệu hình ảnh từ 4 camera sẽ được xử lý và truyền tải đến màn hình màu hiển thị đa thông tin 6.5 inch với độ phân giải cao chia làm hai khung hình: khung hình bên trái thể hiện hình ảnh trực tiếp thu được từ các camera. Khung hình bên phải mô tả toàn bộ quang cảnh quá trình di chuyển của xe từ trên cao – tổng hợp từ chuỗi các hình ảnh (trước – sau – trái – phải) .



Nissan X-Trail thế hệ mới sắp ra mắt ở Việt Nam.


Bên cạnh camera toàn cảnh, Nissan X-Trail còn sở hữu nhiều công nghệ hỗ trợ lái và an toàn khác. Độc giả chờ đọc ở phần tiếp theo về công nghệ New Chassis Control - Kiểm soát tuyệt đối – Tự tin trên mọi cung đường với hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động (Active Chassis Control).

Từ khoá: crossover, nissan x-trail, việt nam, xe hơi, xế hộp

TIN LIÊN QUAN

Đỗ xe cực dễ trên Nissan X-Trail mới sắp ra mắt Việt Nam

Thế hệ hoàn toàn mới của Nissan X-Trail sắp ra mắt Việt Nam sẽ sở hữu công nghệ đỗ xe thông minh với hệ thống camera quan sát xung quanh xe, lần đầu thấy trong phân khúc crossover tầm trung.

Tìm hiểu những tính năng nổi bật sẽ có trên Nissan X-Trail hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Nissan X-Trail thế hệ mới là chiếc Crossover đầu tiên trong phân khúc được trang bị hệ thống camera quan sát xung quanh xe tiên tiến.

Tính năng trên Nissan X-Trail mà Honda CR-V và Mazda CX-5 không có

Nissan Việt Nam tiết lộ X-Trail sắp ra mắt sẽ được trang bị camera 360, tính năng mà các đối thủ Honda CR-V hay CX-5 không có.

Nissan X-Trail công bố giá từ 998 triệu, rẻ hơn Honda CR-V và Mazda CX-5

3 phiên bản có mức giá từ 998 triệu đồng, Nissan X-Trail sở hữu lợi thế về giá so với 2 đối thủ lớn là Honda CR-V và Mazda CX-5, bên cạnh nhiều công nghệ hiện đại.

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Mua Nissan X-Trail nhận ưu đãi ngay trong tháng 9

Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua X-Trail từ ngày 08/09/2017 đến hết ngày 30/09/2017.

Nissan giảm giá sốc Sunny và X-Trail

Trong năm 2016, Nissan X-Trail cũng được nhận định là chiếc Crossover được yêu thích nhất thế giới với 766,729 chiếc xe X-Trail được bán ra tại 52 quốc gia. Chiếc xe là tổng hòa những đặc trưng truyền thống của dòng xe mang thương hiệu Nhật Bản:

Nissan X-Trail: mẫu xe Crossover bán chạy nhất thế giới

Nissan X-Trail có doanh số đứng đầu trong bảng xếp hạng các mẫu Crossover và đứng top 3 xe bán chạy nhất thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cảnh Báo: Vừa dùng vừa sạc Smartphone trên ô tô có thể gây nguy hiểm

Bộ sạc, cáp kém chất lượng, sử dụng liên tục và để dưới ánh nắng trực tiếp có thể dẫn đến nguy cơ cháy nổ điện thoại trên ôtô. Mà hiện nay, việc này đang trở thành một thói quen rất phổ biến của rất nhiều người dùng.

Cách sửa lỗi Outlook There is no email program associated Windows 10

Trong quá trình sử dụng Outlook trên Windows 10, việc gặp phải mỗi số lỗi sẽ thường xuyên xảy ra, trong đó có There is no email program associated to perform the requested action.

Cách kiểm tra và truy cập cài đặt UEFI trên Windows 10

Nếu muốn truy cập cài đặt UEFI firmware để thay đổi thứ tự khởi động mặc định hoặc thiết lập mật khẩu UIFI mà bạn chưa biết cách thực hiện. Bạn có thể tham khảo các bước thực hiện để truy cập cài đặt UEFI trong bài

Mẹo chơi EverWing điểm cao và hướng dẫn tạo group mời người chơi không gây phiền người khác

Everwing, một tựa game chơi trực tiếp trên nền tảng Facebook Messenger do hãng Blackstorm Labs sản xuất đang gây ra một cơn sốt suốt tuần qua ở Việt Nam. Mỗi ngày mình nhận được hơn 100 lời mời thách đấu chơi game và

Các mẹo sắp xếp pin trong Pinterest một cách khoa học

Có rất nhiều cách để sử dụng Pinterest, nhưng việc lưu trữ hàng nghìn pin có thể biến thành một cơn ác mộng nếu bạn không sắp xếp chúng một cách khoa học. May mắn thay, bạn sẽ không cần phải sử dụng các công cụ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy