Nissan X-Trail công bố giá từ 998 triệu, rẻ hơn Honda CR-V và Mazda CX-5

3 phiên bản có mức giá từ 998 triệu đồng, Nissan X-Trail sở hữu lợi thế về giá so với 2 đối thủ lớn là Honda CR-V và Mazda CX-5, bên cạnh nhiều công nghệ hiện đại.

Nissan X-Trail mới ra mắt tại Hà Nội hôm nay với 3 phiên bản. Bản thấp nhất là X-Trail 2.0L dẫn động câu trước, giá 998 triệu đồng; X-Trail SL cũng trang bị cùng động cơ và hệ dẫn đông, giá 1tỷ 48 triệu đồng; bản cao nhất SV với động cơ 2.5L và dẫn động 2 cầu giá 1 tỷ 198 triệu đồng. Cả 3 phiên bản dùng chung hộp số Xtronic-CVT.

Tính năng của X-Trail mà CR-V và CX-5 không có

Như vậy, giá thấp nhất của X-Trail được đặt ở mức rẻ hơn so với các đối thủ chính. Chiếc Mazda CX-5 với giá khuyến mại trong tháng 9 vẫn ở mức 999 triệu đồng (bản 2.0L), còn Honda CR-V bản 2.0L giá 1 tỷ 88 triệu đồng.

X-Trail mới được chế tạo dựa trên cấu trúc khung sàn chung CMF (Common Module Family) do Nissan và Renault cùng hợp tác phát triển.

Nissan X-Trail thế hệ mới khác hẳn với kiểu dáng vuông vức của thế hệ trước mà chuyển về cùng ngôn ngữ như các mẫu crossover của hãng là Qashqai, Juke và Murano. Xe được trang bị đèn LED định vị sáng ban ngày và đèn pha LED (cả pha cao và pha thấp) trên các phiên bản cao cấp. Cụm đèn hậu tích hợp xi-nhan bóng LED.

Cửa sau thông minh với cảm biến đóng mở có giới hạn độ cao tùy điều kiện và chiều cao của người sử dụng giúp đóng mở cốp mà không cần chạm tay. Chủ xe chỉ cần giữ chìa khóa trong khoảng cách 1 mét với xe, đồng thời đưa tay vào vị trí nhận diện trong khoảng 2-3 giây để cảm biến hồng ngoại kích hoạt cửa sau tự động đóng/mở.

Nội thất Nissan X-Trail 2016 hướng đến sự tiện nghi và hiện đại, do đó tông màu ghế da và xung quanh khá đồng nhất, ít chú trọng vào các chi tiết ốp bọc sử dụng màu quá tương phản.

Vô-lăng tích hợp nhiều nút bấm tiện ích như chỉnh volume, đàm thoại không dây, điều khiển hành trình cruise control... Táp-lô không quá cầu kỳ với 2 đồng hồ vòng tua máy (trái) và tốc độ (phải). Màn hình nhỏ ở giữa hiển thị cảnh báo, thông tin xe...

Chính giữa bệ trung tâm, màn hình cảm ứng 6,5 inch tích hợp nhiều chức năng giải chí như bản đồ, camera 360 độ, kết nối wifi truy cập internet... Được trang bị hệ thống gồm 4 camera góc rộng ở trước sau, màn hình hiển thị cho tài xế góc nhìn toàn cảnh xung quanh xe, với độ phân giải cao được chia làm hai khung hình: Khung hình bên trái thể hiện hình ảnh trực tiếp thu được từ các camera.

Xe còn được trang bị nhiều hệ thống hiện đại như kiểm soát lái chủ động, kiểm soát vào cua chủ động, khởi hành ngang dốc, kiểm soát đổ đèo. Hệ thống kiểm soát chủ động (ARC) tự động sinh lực phanh và điều chỉnh mô-men xoắn tương ứng, giúp xe lướt đi nhẹ nhàng ngay cả trên những mặt đường gồ ghề. Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC) lần đầu tiên được trang bị trên xe Nissan.

Hệ thống cầu điện tử 4x4-i có 3 chế độ gồm 2WD, tự động và 4WD mang lại sự linh hoạt cho một chiếc crossover như X-Trail. Tính năng khởi hành ngang dốc (HAC) hay hỗ trợ đổ đèo (HDC) mang lại cho phiên bản 2.5L sự tiện dụng rất lớn. Với HDC, xe có thể duy trì tốc độ 4-15km/h mà không cần dùng phanh.


T.T.
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Xem trước Nissan X-Trail thế hệ mới ra mắt Việt Nam ngày 28/9
  • Nissan X-Trail: Chiến binh gặt hái giải thưởng của Nissan
  • Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động đầu tiên trên xe crossover tại Việt Nam
  • Những tiện nghi cao cấp trên Nissan X-Trail sắp ra mắt
  • Đỗ xe cực dễ trên Nissan X-Trail mới sắp ra mắt Việt Nam

Tag :

Nissan Việt Nam Nissan X-Trail

TIN LIÊN QUAN

Nissan X-Trail 2016 có giá từ 998 triệu đồng

Nissan X-Trail 2016 vừa chính thức ra mắt với 03 phiên bản 2.5L SV 4WD, 2.0L SL 2WD và 2.0L 2WD với giá bán tương ứng lần lượt là 1,198 tỷ đồng, 1,048 tỷ đồng và 998 triệu đồng.

Nissan X-Trail V-Series có gì nổi bật để đấu lại với Mazda CX-5?

Hai phiên bản của Nissan X-Trail V-Series mới cũng mang tên 2.0L SL và 2.5L SV (tương tự hiện tại) và vẫn được lắp ráp tại nhà máy của nhà phân phối Tanchong ở Việt Nam. Tuy nhiên giá bán các mẫu xe mới sẽ cao hơn.

Nissan X-Trail tiếp tục giảm giá 98 triệu đồng, cạnh tranh cùng Mazda CX-5 và Honda CR-V

Cuộc chiến trên bảng xếp hạng doanh số trong phân khúc crossover tại Việt Nam đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Mới đây, Nissan vừa đưa ra mức điều chỉnh giá đầy hấp dẫn dành cho mẫu xe X-Trail.

Nissan X-Trail 2016 so găng Mazda CX-5 ở Việt Nam

Cặp SUV sở hữu động cơ dung tích 2.5L, hệ dẫn động 4 bánh cùng nhiều tiện nghi nhưng X-Trail nhỉnh hơn ở không gian nội thất, số chỗ ngồi trong khi đối thủ có mức giá thấp hơn.

Nissan X-Trail ở Việt Nam giảm giá sốc, chỉ còn 805 triệu đồng

Mới đây, một đại lý Nissan ở Thanh Hóa đã đưa ra mức giá gây 'sốc' cho X-Trail. Cụ thể, bản 2.0 2WD tiêu chuẩn được bán với giá chỉ 805 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết tới 128 triệu đồng.

Mua Nissan X-Trail nhận ưu đãi ngay trong tháng 9

Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua X-Trail từ ngày 08/09/2017 đến hết ngày 30/09/2017.

Tháng 7, mua Nissan X-Trail nhận quà tặng từ 20 - 40 triệu đồng

Từ ngày 01/07/2017 đến hết ngày 31/07/2017, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) chính thức triển khai chương trình khuyến mãi tháng 7/2017 cho...

Nissan X-Trail V-Series giá từ 991 triệu đồng – đối thủ Honda CR-V

Nissan Việt Nam công bố phiên bản nâng cấp X-Trail V-Series với biến thể 2.0 SL giá 991 triệu đồng và biến thể 2.5 SV giá 1,083 tỷ đồng. Mẫu xe này thuộc phân khúc crossover cỡ trung, cạnh tranh với Mazda CX-5, Honda CR-V và Mitsubishi Outlander.

THỦ THUẬT HAY

Giải phóng dung lượng trên Windows 10 bằng cách xóa các tệp tin tạm thời

Mỗi khi bạn tạo một tập tin hay ứng dụng nào đó, thường có các tập tin tạm thời (temporary file) đính kèm tuy nhiên chúng chỉ có tác dụng tại thời điểm hiện hành. Như vậy, khi không sử dụng đến, các tập tin tạm thời

Hướng dẫn sử dụng phím tắt hiệu quả trên Windows 10 dành cho laptop Hyundai Hybook Celeron

Chi tiết các phím tắt thuận tiện trên laptop Hyundai Hybook Celeron chạy Windows 10 bản quyền.

Cách dùng BitLocker để mã hóa dữ liệu trên Windows 8

Microsoft cung cấp cho người dùng công cụ mã hóa BitLocker để đảm bảo dữ liệu của người dùng được bảo vệ ở mức độ cao nhất. Nếu bạn có một số dữ liệu quan trọng cần lưu trong ổ cứng máy tính hoặc ổ USB flash, bạn có

Cách báo cáo sự cố trên Facebook chỉ với vài cú lắc điện thoại siêu dễ

Bạn muốn báo cáo sự cố trên Facebook nhưng không biết báo cáo lỗi đó ở đâu. Hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn cách báo cáo sự cố trên Facebook chỉ với vài cú lắc điện thoại nhé...

Những tính năng giúp bạn làm chủ WhatsApp dễ dàng hơn

WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thiết bị di động. Để hiểu rõ hơn về WhatsApp cũng như cách sử dụng. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho bạn 10 thủ thuật hay giúp bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

So sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro: Có nên nâng cấp hay không?

iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro đều là hai thiết bị đầu bảng với thiết kế và cấu hình đỉnh cao. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro để xem chúng có gì khác biệt nhé. So sánh về thiết kế Thiết