Tìm hiểu những tính năng nổi bật sẽ có trên Nissan X-Trail hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Nissan X-Trail thế hệ mới là chiếc Crossover đầu tiên trong phân khúc được trang bị hệ thống camera quan sát xung quanh xe tiên tiến.

Đỗ xe thông minh với hệ thống camera quan sát xung quanh xe

Là chiếc Crossover đầu tiên trong phân khúc được trang bị hệ thống 4 camera góc rộng cùng màn hình hiển thị 6.5 inch với độ phân giải cao, X-Trail thế hệ mới giúp bạn có thể kiểm soát toàn bộ không gian xung quanh xe ngay từ góc nhìn trên cao. Với công nghệ vượt trội này, người sử dụng hoàn toàn tự tin điều khiển lùi/ đỗ xe mà không phải lo lắng đến việc va chạm với mọi thứ xung quanh.


Nissan X-Trail thế hệ mới là chiếc Crossover đầu tiên trong phân khúc được trang bị hệ thống camera quan sát xung quanh xe tiên tiến.

Chức năng tối ưu

AVM (Around View Monitor) – Hệ thống camera quan sát xung quanh xe là một trong những trang bị an toàn cao cấp đặc biệt hữu ích khi lùi/đỗ xe, giúp người lái dễ dàng xác định vị trí, khoảng cách của xe đối với các vật cản từ góc nhìn 360 độ để từ đó có những thao tác lái chính xác.

Thông qua góc nhìn toàn cảnh từ trên cao, người lái xe có thể quan sát các vật cản xung quanh xe.


Nissan X-Trail: Chiến binh gặt hái giải thưởng của Nissan chuẩn bị 'tấn công' Việt Nam


Hệ thống hiển thị toàn cảnh (cả phía trước và phía sau) giúp việc kiểm tra 3600 xung quanh xe. Cả khung cảnh phía trước và phía sau đều có thể hiển thị đồng thời.

Người lái có thể dễ dàng kiểm soát phía trước và phía sau xe, đặc biệt khi đậu xe song song.

Cấu hình vượt trội

Hình ảnh ngoại cảnh được thu trực tiếp nhờ 4 camera góc rộng có độ phân giải cao được lắp đặt ở 4 phía của xe: phía trước, bên trái – bên phải thân xe (2 bên gương) và phía sau.


Chuỗi tín hiệu hình ảnh từ 4 camera sẽ được xử lý và truyền tải đến màn hình màu hiển thị đa thông tin 6.5 inch với độ phân giải cao được chia làm hai khung hình: Khung hình bên trái thể hiện hình ảnh trực tiếp thu được từ các camera. Khung hình bên phải mô tả toàn bộ quang cảnh quá trình di chuyển của xe từ trên cao – tổng hợp từ chuỗi các hình ảnh (trước – sau – trái – phải) .


Nissan trình làng bộ đôi bán tải buồng lái đơn Titan và Titan XD


Đây có thể coi là điểm ưu việt trong công nghệ xử lý hình ảnh của hệ thống quan sát xung quanh AVM.

Video clip về hệ thống camera quan sát xung quanh xe:


An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Camera 360 trên Nissan X-Trail sắp ra mắt tại Việt Nam

Chiếc crossover trang bị hệ thống camera xung quanh xe, một lợi thế mà không đối thủ nào trong phân khúc có.

Đỗ xe cực dễ trên Nissan X-Trail mới sắp ra mắt Việt Nam

Thế hệ hoàn toàn mới của Nissan X-Trail sắp ra mắt Việt Nam sẽ sở hữu công nghệ đỗ xe thông minh với hệ thống camera quan sát xung quanh xe, lần đầu thấy trong phân khúc crossover tầm trung.

Mua Nissan X-Trail nhận ưu đãi ngay trong tháng 9

Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua X-Trail từ ngày 08/09/2017 đến hết ngày 30/09/2017.

Nissan X-Trail: mẫu xe Crossover bán chạy nhất thế giới

Nissan X-Trail có doanh số đứng đầu trong bảng xếp hạng các mẫu Crossover và đứng top 3 xe bán chạy nhất thế giới.

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Nissan giảm giá sốc Sunny và X-Trail

Trong năm 2016, Nissan X-Trail cũng được nhận định là chiếc Crossover được yêu thích nhất thế giới với 766,729 chiếc xe X-Trail được bán ra tại 52 quốc gia. Chiếc xe là tổng hòa những đặc trưng truyền thống của dòng xe mang thương hiệu Nhật Bản:

Tính năng trên Nissan X-Trail mà Honda CR-V và Mazda CX-5 không có

Nissan Việt Nam tiết lộ X-Trail sắp ra mắt sẽ được trang bị camera 360, tính năng mà các đối thủ Honda CR-V hay CX-5 không có.

Nissan X-Trail là mẫu xe SUV được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới

Theo thống kê của Công ty JATO Dynamics, trong Quý I/2018, tổng số xe Nissan X-Trail bán ra tại 53 quốc gia là 260.301 chiếc. Với doanh số này thì Nissan X-Trail là mẫu xe SUV được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới và nằm trong Top 5 xe có doanh số

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp cách kết nối wifi cho Smart Tivi đơn giản, dễ thực hiện

Hầu hết các dòng Smart Tivi hiện nay đều hỗ trợ kết nối mạng Internet không dây, đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Hãy thử ngay cách kết nối wifi cho Smart Tivi đơn giản và dễ thực hiện sẽ được

Hướng dẫn cách chặn Facebook người đã chặn mình

Câu trả lời là có, vì nếu cảm thấy mối quan hệ này chẳng còn gì là tốt đẹp, bạn vẫn có thể chặn được tài khoản Facebook người đã chặn mình, đề phòng trong trường hợp không muốn đối phương quấy rầy đến cuộc sống của

Cách đơn giản giúp có thêm 3 giờ mỗi ngày để làm việc bạn yêu thích

Chính xác hơn là cách tổ chức lại quỹ thời gian của bạn để có thêm 3 giờ trống làm việc bạn yêu thích mỗi ngày.

Cách sử dụng hàm lọc Filter trên Google Sheets

Bộ lọc Filter trên Google Sheets sẽ giúp người dùng có thể tìm được những dữ liệu mình cần trong bảng số liệu, dựa trên điều kiện mà chúng ta sử dụng.

7 điều nên tránh khi sử dụng máy tính

Bất chấp sự phát triển rầm rộ của tablet và các thiết bị di động, hiện máy tính vẫn được coi là công cụ chính để làm việc và vẫn chưa thể bị thay thế. Có những giả định mà bạn vẫn cho là đúng khi dùng máy tính nhưng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB