Tính năng trên Nissan X-Trail mà Honda CR-V và Mazda CX-5 không có

Nissan Việt Nam tiết lộ X-Trail sắp ra mắt sẽ được trang bị camera 360, tính năng mà các đối thủ Honda CR-V hay CX-5 không có.

Như thông tin Nissan Việt Nam tiết lộ rằng sẽ đưa mẫu crossover X-Trail về Việt Nam kèm với lời tuyên bố tự tin: 'Với những tính năng ưu việt và công nghệ lần đầu được áp dụng trên thế giới và trong phân khúc crossover, chắc chắn X-Trail sẽ đem tới một làn gió mới, một trào lưu đến với những tín đồ xe hơi tại Việt Nam'. Một trong số đó là việc xe được trang bị camera toàn cảnh để hỗ trợ lùi xe cũng như tránh va chạm trong giao thông nội thị đông đúc.

Nissan X-Trail chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Được trang bị hệ thống gồm 4 camera góc rộng ở trước sau, hai bên xe cùng màn hình hiển thị 6,5 inch độ phân giải cao, X-Trail thế hệ mới giúp kiểm soát không gian xung quanh xe với cả góc nhìn trên cao.
Chuỗi tín hiệu hình ảnh từ 4 camera sẽ được xử lý và truyền tải đến màn hình màu hiển thị đa thông tin 6,5 inch với độ phân giải cao được chia làm hai khung hình: Khung hình bên trái thể hiện hình ảnh trực tiếp thu được từ các camera. Khung hình bên phải mô tả toàn bộ quang cảnh quá trình di chuyển của xe từ trên cao – tổng hợp từ chuỗi các hình ảnh (trước – sau – trái – phải) .
IAA Frankfurt: Nissan X-Trail mới là sản phẩm chiến lược toàn cầu Ngoài tính năng camera toàn cảnh, trên Nissan X-Trail sắp ra mắt tại Việt Nam còn được trang bị hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động là công nghệ lần đầu trên thế giới áp dụng trên xe hơi. Dự kiến, chiếc crossover hoàn toàn mới của Nissan Việt Nam là X-Trail sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Phân khúc crossover 5 chỗ “tăng nhiệt”


Ngọc Ánh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Camera 360 trên Nissan X-Trail sắp ra mắt tại Việt Nam

Chiếc crossover trang bị hệ thống camera xung quanh xe, một lợi thế mà không đối thủ nào trong phân khúc có.

Mua Nissan X-Trail nhận ưu đãi ngay trong tháng 9

Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua X-Trail từ ngày 08/09/2017 đến hết ngày 30/09/2017.

Nissan X-Trail: mẫu xe Crossover bán chạy nhất thế giới

Nissan X-Trail có doanh số đứng đầu trong bảng xếp hạng các mẫu Crossover và đứng top 3 xe bán chạy nhất thế giới.

Nissan X-Trail V-series cho người Việt, có gì mới?

Nissan Việt Nam vừa ra mắt phiên bản Nissan X-Trail V-series đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam với thiết kế sang trọng, nhiều tính năng an toàn của mẫu xe crossover ưu việt.

Nissan X-Trail 2016 có giá từ 998 triệu đồng

Nissan X-Trail 2016 vừa chính thức ra mắt với 03 phiên bản 2.5L SV 4WD, 2.0L SL 2WD và 2.0L 2WD với giá bán tương ứng lần lượt là 1,198 tỷ đồng, 1,048 tỷ đồng và 998 triệu đồng.

Nissan X-Trail V-Series có gì nổi bật để đấu lại với Mazda CX-5?

Hai phiên bản của Nissan X-Trail V-Series mới cũng mang tên 2.0L SL và 2.5L SV (tương tự hiện tại) và vẫn được lắp ráp tại nhà máy của nhà phân phối Tanchong ở Việt Nam. Tuy nhiên giá bán các mẫu xe mới sẽ cao hơn.

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Nissan sắp tung ra thị trường Việt Nam phiên bản X-Trail mới

Trong đó, ngoại thất của phiên bản Nissan X-Trail được làm mới ở một số chi tiết như cản trước, cản sau, nẹp trang trí cánh cửa có đèn hay ốp đuôi cửa cá tính hơn. Phiên bản này cũng sẽ có thêm đèn chiếu logo Nissan dưới cánh cửa bên lái và bên phụ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành CPU Intel nhanh chóng

Tham khảo quy trình kiểm tra bảo hành CPU Intel trong bài viết, bạn sẽ có thêm kiến thức để lựa chọn được sản phẩm chính hãng, đồng thời hiểu sâu hơn về quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Tạo video kể câu chuyện của mình với bạn bè, người thân với Microsoft Photo Story

Có rất nhiều phần mềm để bạn có thể sử dụng và tạo ra những khoảnh khắc, những kỷ niệm mà bạn trân trọng và muốn lưu giữ lại, các phần mềm làm video chuyên nghiệp như Proshow Producer, Adobe Premiere, Windows Movie

Cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo cực kỳ tiện lợi cho bạn

Cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo này giúp bạn tra cứu nhanh thông tin trợ cấp thất nghiệp theo nghị quyết 116 cực kỳ đơn giản cho bạn.

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Chrome sang Firefox

Firefox có thể nhập dấu trang, mật khẩu đã lưu, lịch sử duyệt web, và cookie trực tiếp từ Google Chrome cũng như Microsoft Edge và Internet Explorer.

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.