Overfinch Supersport – bản độ đắt gấp đôi bản gốc

Tuần qua, giới mộ điệu bị gây ấn tượng (chủ yếu là vì mức giá) khi Overfinch ra mắt loạt ảnh nhá hàng đầu tiên của dự án mới nhất của hãng. Nhưng giờ đây hãng độ của những phiên bản Range Rover tùy chỉnh mới trình làng từng chi tiết phiên bản Supersport, có thể khẳng định phiên bản này có diện mạo thậm chí còn cơ bắp hơn cả những hình ảnh nhá hàng ban đầu.


Supersport được dựa trên Range Rover Sport SVR, một mẫu xe thể thao bảy chỗ với động cơ siêu nạp V8 5.0 lít điển hình của JLR sản sinh 550 mã lực. Overfinch đã giúp động cơ này phát huy mạnh mẽ hơn nữa, hãng đã thay thế mui xe và trang bị một bộ kít mới, tất cả đều làm từ sợi carbon và được phát triển bởi hãng xe đua Prodrive nhằm giảm trọng lượng và tăng cường khả năng làm mát.



Overfinch trình làng phiên bản đặc biệt của Land Rover Denfender cực đẹp



Phiên bản SVR sửa đổi cũng đặc trưng bởi ống xả titan và hệ thống hút gió mới cùng với bộ la zăng hợp kim 22 inch, tất cả tạo nên một trong những chiếc SUV hấp dẫn nhất.



Tuy nhiên giá xe mới là vấn đề đáng bàn đến: Overfinch chỉ sản xuất 25 chiếc, với mức giá khởi điểm là 179.990 bảng. Tương đương với 5 tỷ 300 triệu đồng, gần gấp đôi một chiếc Range Rover Sport SVR bản gốc được bán ở showroom.








Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt siêu SUV độ Overfinch Range Rover Supersport

Overfinch, hãng chuyên độ Land Rover lừng danh, vừa trình làng siêu SUV độ Range Rover Supersport giới hạn sản xuất chỉ 25 chiếc trên toàn cầu, giá bán ngang ngửa một chiếc Lamborghini Huracan.

Range Rover 2018 phong cách và thu hút hơn đáng kể khi qua tay Overfinch

Kể từ khi Rolls-Royce ra mắt Cullinan, phân khúc SUV hạng sang trên thế giới đã được chia làm đôi - một bên là Cullinan trị giá 325.000 USD (~ 7,55 tỷ VNĐ), phần còn lại gồm có Bentley Bentayga, Range Rover SVAutobiography, Lincoln Navigator,

Range Rover Sport SVR bản độ độc nhất vô nhị

Hãng độ Overfinch vừa cho ra đời chiếc Range Rover Sport SVR độ trị giá 250.000 bảng và chỉ sản xuất một chiếc trên thế giới.

Overfinch London Edition mới sang trọng và đắt hơn cả Bentley

Overfinch được biết đến là hãng độ lâu đời nhất và uy tín nhất chuyên tùy chỉnh Range Rover, hãng cũng thường ra tay sửa đổi lại hầu hết mọi phiên bản cao cấp đến từ Whitley, Coventry, Vương Quốc...

Range Rover phong cách hơn với bộ cánh đen satin bóng bẩy

Nếu bạn là một tín đồ của những chiếc SUV phủ đen hoàn toàn, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi chiếc Range Rover điều chỉnh trong bài viết này.

Land Rover Range Rover Sport SVR Ultimate xác nhận ra mắt vào ngày 1/9 sắp tới

Theo thông tin từ thương hiệu ô tô Anh quốc, mẫu xe Range Rover Sport SVR Ultimate Edition sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm Salon Prive, diễn ra từ ngày 1/9 sắp tới. Range Rover Sport SVR Ultimate Edition được phận hiệu suất cao SVO thực

Range Rover mới có thể cạnh tranh Bentley Bentayga

Phiên bản mới của dòng Land Rover Discovery ra mắt quý I/2017 được cho là sẽ giúp Range Rover lấn sân sang thị trường xe siêu sang, cạnh tranh trực tiếp với Bentley Bentayga.

Phát hiện Range Rover Sport thế hệ mới chạy thử nghiệm tại Ấn Độ

Land Rover đã bắt đầu thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ tiếp theo, mẫu xe này dựa trên mẫu Range Rover mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Cái nhìn đầu tiên về chiếc xe thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ mới cho thấy mô hình, mặc dù được

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cách tìm những quán ăn, địa chỉ nổi tiếng qua Facebook

Nếu bạn đã từng sử dụng Facebook trên điện thoại iPhone các bạn sẽ có một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là gợi ý những địa điểm vui chơi hay ăn uống dựa trên địa điểm hiện tại của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài

Kích hoạt và phục hồi File History trên Windows 8

Windows 8 File History bảo vệ các dữ liệu quan trọng cho người dùng. Không giống như các chương trình lưu dự phòng khác, File History.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.