Ra mắt siêu SUV độ Overfinch Range Rover Supersport

Overfinch, hãng chuyên độ Land Rover lừng danh, vừa trình làng siêu SUV độ Range Rover Supersport giới hạn sản xuất chỉ 25 chiếc trên toàn cầu, giá bán ngang ngửa một chiếc Lamborghini Huracan.

Overfinch Range Rover Supersport được hãng độ ra mắt tại sự kiện Salon Prive 2016 mới diễn ra tại quảng trường Blenheim, Anh quốc. Chiếc xe được Overfinch mô tả là mở ra một chương mới trong lịch sử phát triển của hãng.

Nâng cấp dựa trên mẫu SUV hiệu năng cao Range Rover Sport SVR, siêu SUV độ Range Rover Supersport được Overfinch làm cho nó trở nên độc đáo, mạnh mẽ hơn nữa bằng các giải pháp giảm trọng lượng, tăng công suất và hoàn thiện hiệu năng khí động học.

Đáng chú ý là mức giá của xe không hề rẻ chút nào. Giới hạn số lượng sản xuất chỉ 25 chiếc trên toàn cầu, Range Rover Supersport có giá khởi điểm từ 179.990 bảng Anh và chiếc xe ra mắt còn có giá tới 198.990 bảng Anh với nước sơn Ariana Grey cùng các chi tiết sợi carbon nhám mịn.

Mức giá của Range Rover Supersport còn cao hơn cả siêu SUV Bentley Bentayga (160.200 bảng Anh) và ngang ngửa với Lamborghini Huracan LP 610-4 (180.720 bảng Anh). Giá của Range Rover Sport SVR tiêu chuẩn tại Anh là 96.900 bảng Anh.

Để tạo sự độc đáo về ngoại hình cũng như tăng hiệu năng khí động, Overfinch thiết kế các chi tiết bodykit mới, sử dụng vật liệu cao cấp và độ hoàn thiện tinh xảo. Phần đầu xe có các chi tiết mới là cản trước, lưới tản nhiệt với logo Overfinch và nắp ca-pô hoàn toàn bằng sợi carbon. Với phần đuôi xe, cản sau được thiết kế lại, nắp chụp ống xả độc đáo và cánh gió đuôi trên mui cao hơn, nẹp ngang ở cửa hậu cũng mới. Overfinch thiết kế bộ mâm hợp kim Leggero 22x10.5J.

Để cắt giảm trọng lượng, Overfinch tận dụng tối đa ở từng hạng mục. Ví dụ bộ mâm hợp kim đơn khối giảm được 5,5kg, nắp ca-pô sợi carbon giảm được 5kg, hệ thống xả titan Overfinch (nặng chỉ 14,81kg) giảm được 11kg so với tiêu chuẩn.

Nhằm tăng hiệu suất hệ động lực, Overfinch kết hợp thay thế hệ thống xả mới, hệ thống nạp mới cải thiện 30% hiệu suất, một cửa nạp thứ hai và hệ thống lọc khí mới.

Bên trong xe, Overfinch thiết kế các ghế ngồi thể thao mới, độc đáo và sử dụng loại da đặc biệt. Có nhiều tuỳ chọn cá tính hoá hơn nữa để khách hàng có thể làm chiếc xe của họ khác biệt hơn.








Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Ngắm xưởng độ theo công nghệ xe đua của Jaguar Land Rover
  • SUV khủng Range Rover Sport SVR đầu tiên về Việt Nam
  • Range Rover Sport SVR, nhanh và mạnh nhất lịch sử Land Rover [/i] [/i]
  • Vén màn 'mãnh thú' Range Rover Sport SVR [/i] [/i]

Tag :

Overfinch Range Rover Supersport Range Rover Sport SVR Land Rover Overfinch độ Range Rover Sport

TIN LIÊN QUAN

Overfinch Supersport – bản độ đắt gấp đôi bản gốc

Tuần qua, giới mộ điệu bị gây ấn tượng (chủ yếu là vì mức giá) khi Overfinch ra mắt loạt ảnh nhá hàng đầu tiên của dự án mới nhất của hãng. Nhưng giờ đây hãng độ của những phiên bản Range...

Range Rover 2018 phong cách và thu hút hơn đáng kể khi qua tay Overfinch

Kể từ khi Rolls-Royce ra mắt Cullinan, phân khúc SUV hạng sang trên thế giới đã được chia làm đôi - một bên là Cullinan trị giá 325.000 USD (~ 7,55 tỷ VNĐ), phần còn lại gồm có Bentley Bentayga, Range Rover SVAutobiography, Lincoln Navigator,

Range Rover Sport SVR bản độ độc nhất vô nhị

Hãng độ Overfinch vừa cho ra đời chiếc Range Rover Sport SVR độ trị giá 250.000 bảng và chỉ sản xuất một chiếc trên thế giới.

Range Rover phong cách hơn với bộ cánh đen satin bóng bẩy

Nếu bạn là một tín đồ của những chiếc SUV phủ đen hoàn toàn, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi chiếc Range Rover điều chỉnh trong bài viết này.

Land Rover Range Rover Sport SVR Ultimate xác nhận ra mắt vào ngày 1/9 sắp tới

Theo thông tin từ thương hiệu ô tô Anh quốc, mẫu xe Range Rover Sport SVR Ultimate Edition sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm Salon Prive, diễn ra từ ngày 1/9 sắp tới. Range Rover Sport SVR Ultimate Edition được phận hiệu suất cao SVO thực

Overfinch London Edition mới sang trọng và đắt hơn cả Bentley

Overfinch được biết đến là hãng độ lâu đời nhất và uy tín nhất chuyên tùy chỉnh Range Rover, hãng cũng thường ra tay sửa đổi lại hầu hết mọi phiên bản cao cấp đến từ Whitley, Coventry, Vương Quốc...

Phát hiện Range Rover Sport thế hệ mới chạy thử nghiệm tại Ấn Độ

Land Rover đã bắt đầu thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ tiếp theo, mẫu xe này dựa trên mẫu Range Rover mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Cái nhìn đầu tiên về chiếc xe thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ mới cho thấy mô hình, mặc dù được

Land Rover Range Rover tiếp tục nối gót BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe

AutoExpress - Land Rover đang thử nghiệm mẫu xe Range Rover Sport bản Coupe thế hệ 2018.

THỦ THUẬT HAY

Facebook Messenger có khá nhiều tính năng hữu ích

Facebook và Messenger đang dần tách ra thành 2 ứng dụng độc lập, nếu đang khóa trang Facebook bạn vẫn có thể nhắn tin với bạn bè ngay trên Messenger.

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Cách xóa các ứng dụng mặc định trên điện thoại iPhone

Mới đây, Apple đã thay đổi chính sách của mình về việc cho phép người dùng điều chỉnh ứng dụng gốc cài trên thiết bị Apple, nghĩa là bạn có thể xóa chúng nếu không muốn dùng.

Cách kiểm tra thẻ nhớ microSD giả bằng smartphone Android

Bạn đã biết cách kiểm tra thẻ nhớ micro giả, nhái cực kì đơn giản bằng cách sử dụng smartphone Android chỉ với 3 bước sau đây chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro màu Vàng Gold: Cụm camera lớn hơn, màu sắc đậm hơn

Dự kiến, Apple sẽ chính thức bán iPhone 13 Series vào ngày 24/9 tới đây. Tuy nhiên, một số reviewer trên thế giới đã thực hiện video đập hộp, trên tay dòng sản phẩm iPhone 13 và so sánh với những chiếc iPhone thế hệ

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta