Tỷ phú Nga lần đầu khoe biệt đội siêu xe cực khủng, giá 8,5 triệu bảng

Nổi tiếng trong giới tỷ phú thế giới bằng lối sống xa hoa và nhiều thú chơi bậc nhất khó ai có thể sánh kịp, tỷ phú người Nga Roman Abramovich một lần nữa khiến truyền thông thế giới choáng váng khi lần đầu tiên công khai biệt đội siêu xe có giá lên đến 8,5 triệu bảng Anh (tương đương 279,5 tỷ VNĐ) tại đường đua Nurburgring, Đức.

Dù không phải là người có khối tài sản đồ sộ nhất hành tinh nhưng Roman Abramovich lại được hàng triệu người trên thế giới biết đến trong giới tỷ phú vì độ chịu chơi khét tiếng.

Không chỉ sở hữu hàng loạt công ty, biệt thự hoành tráng, trực thăng, du thuyền, câu lạc bộ bóng đá Chelsea… mà người đàn ông này còn có tình yêu với những chiếc siêu xe đắt giá, nhiều mẫu có số lượng chỉ vài chiếc trên thế giới.


Ông Roman Abramovich được biết đến là một vị tỷ phú chịu chơi khét tiếng

Truyền thông thế giới viết nhiều về ông chủ Chelsea Roman Abramovich nhưng để tận mắt chứng kiến toàn bộ dàn siêu xe khủng của vị tỷ phú 49 tuổi, thì có lẽ phải có mặt trong chặng đua Nurburgring, Đức mới thực sự ngã ngửa về những gì từng nghe thấy.

Sự xuất hiện của ông Abramovich cùng dàn siêu xe trên đường đua Nurburgring hôm 11 và 12-9 vừa qua đã làm nhiều người được mở rộng tầm mắt. Được biết, đây là lần đầu tiên ông Abramovich công khai giới thiệu biệt đội siêu xe của mình, sau khi nhận lời mời từ chủ sở hữu đường đua ông Viktor Kharitonin – người từng là đối tác kinh doanh trước đây của ông.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=5tYrByD-Z1Y]

Dàn siêu xe của ông Abramovich trên đường đua danh tiếng tại Đức

Thông thường đường đua danh tiếng này chỉ dành cho các sự kiện của chính chủ sở hữu nhưng lần này, sự góp mặt của người bạn làm ăn lâu năm của ông Viktor đã làm nó một lần nữa được giới truyền thông chú ý.

Mang đến đường đua Nurburgring, nhà tỷ phú Abramovich đã khoe hàng loạt siêu xe đắt giá như Bugatti Veyron, Ferrari 488 GT3, Mercedes-Benz AMG GT3, Lamborghini Reventon, Aston Martin Vulcan và nhiều chiếc khác. Trong đó, nổi bật là một chiếc Pagani Zonda R, có giá đến 2,5 triệu bảng, một thiết kế chỉ có 15 chiếc trên thế giới.

Cận cảnh dàn siêu xe giá khủng của ông chủ Chelsea Abramovich:


Một chiếc Ferrari FXX trong bộ sưu tập của vị tỷ phú Nga mang đến đường đua


Sự góp mặt của dàn siêu xe khủng này khiến nhiều người choáng váng


Siêu xe Ferrari 488 GT3


Chiếc Ferrari 488 GT3 lướt nhẹ trên đường đua


Nổi bật nhất là một chiếc Pagani Zonda R, có giá đến 2,5 triệu bảng, chỉ có đúng 15 chiếc trên thế giới


Tổng giá trị của dàn siêu xe lên đến 8,5 triệu bảng Anh


Bugatti Veyron


Mercedes-Benz AMG GT3


Đây là lần đầu tiên ông chủ Chelsea công khai giới thiệu dàn siêu xe khủng của mình.

Hà Triệu (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Video, kết quả bóng đá West Brom - Chelsea: Siêu sao chói sáng, chiến quả xứng đáng(Hiệp 1 )

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, West Brom - Chelsea, vòng 12 Ngoại hạng Anh) West Brom tỏ rõ quyết tâm cản bước nhà đương kim vô địch Chelsea trên sân nhà The Hawthorns.

Gia Lai Rally 2016 khởi động hành trình bằng màn "nẹt pô-khẹt lửa" hoành tráng

Gia Lai Rally 2016 đã có màn khởi động ngày đầu tiên không thể 'hoành tráng' hơn khi hơn 10 'siêu bò' Lamborghini Aventador cùng đồng thanh 'nẹt pô' một cách vô cùng ấn tượng.

Tỷ phú Ả Rập bỏ 26 triệu USD để mua gara để xe ở London

Một tỷ phú vùng đã bỏ ra khoản tiền 26 triệu USD để tìm chứa bộ sưu tập ôtô gồm 80 chiếc của mình tại trung tâm London, Anh quốc.

Bức ảnh này khiến dân mạng Asean choáng vì không nghĩ đại gia Việt chịu chơi siêu xe giới hạn đến vậy

Có 2 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ xuất hiện trong 1 garage bán xe ở Tp.HCM cùng 2 chiếc xe Aventador tiêu chuẩn và Huracan màu trắng. Nhiều bạn trẻ mê xe ở Đông Nam Á ngưỡng mộ sự chịu chơi của nhà giàu Việt.

"Choáng" trước loạt "đồ chơi" hàng trăm triệu trên siêu phẩm Porsche 911 Turbo S về nước

Đây là chiếc Porsche 911 Turbo S 2021 thứ 2 tại Việt Nam, chiếc xe được cho là thuộc sở hữu của một vị đại gia rất kín tiếng, người này vốn đã rời xa thú vui 'chơi' siêu xe và lui về 'ở ẩn' được một thời gian dài.

Bugatti Divo cuối cùng xuất xưởng khiến không ít người choáng trước độ chịu chơi của các đại gia

Nhà máy của Bugatti đặt ở Molsheim vừa xuất xưởng siêu phẩm Bugatti Divo cuối cùng, như vậy, 1 lèo 40 chiếc xe Bugatti Divo đã đến tay khách hàng cũng như các đại lý đặt mua hãng xe Pháp từ trước.

Black Hawk của Chelsea Truck Company với bộ cánh "đẹp mê mẩn"

Những chiếc xe off-road khá phổ biến trong giới độ xe vì những lý do hiển nhiên. Nhưng vấn đề của sự phổ biến này là rất ít chiếc xe độ được mọi người đánh giá cao.

Vario độ cực khét với dàn trang bị cao cấp

Chiếc Vario độ này thuộc phiên bản đang được quan tâm nhất hiện tại, phiên bản Trắng đỏ cực kì thể thao và cuốn hút. Nhưng anh chủ vẫn chưa hài lòng với một số trang bị nguyên bản của Honda Indonesia, cho nên đã nâng cấp rất nhiều đồ chơi giá trị

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhập liệu bằng giọng nói trên Android và iOS

Cách nhập liệu này đã hỗ trợ tiếng Việt, có dấu đầy đủ trên cả Android lẫn iOS nên nó thật sự là công cụ rất hữu ích và tiện lợi khi bạn chỉ cần nói cho chuẩn, còn chữ thì để 'ẻm' lo.

Hướng dẫn cài thông tin người thân trên điện thoại để liên hệ trong trường hợp tai nạn

Qua nay trên Facebook râm ran về việc một người bị tai nạn giao thông nhưng do iPhone bị khóa vân tay và passcode nên người đi đường không thể nào liên hệ được với người nhà nạn nhân. Thực ra trên iPhone và Android đều

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng sign và khóa sign của các phiên bản iOS

Để kiểm tra tình trạng sign và khóa sign của các phiên bản iOS, bạn sẽ có hai cách thực hiện với tác dụng khác nhau tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng để chọn lựa nhé.

Bổ sung thêm nhiều chức năng vào nguồn trên iPhone, iPad với tinh chỉnh Simple Power Down

Cụ thể hơn, Simple Power Down cho phép bạn tùy biến lại giao diện và bổ sung thêm nhiều phím tắt hữu ích khác trong menu chức năng khi sử dụng phím nguồn trên iPhone / iPad.

Bạn không thể kết nối với App Store trên iOS 11?Đây là cách sửa lỗi

Cũng giống như bất kì phiên bản mới phát hành nào của Apple, các bản cập nhật đầy đủ lúc nào cũng sẽ gặp phải một vấn đề nào đó. iOS 11 cũng không ngoại lệ - một trong những vấn đề nó gặp phải đó là không thể kết nối

ĐÁNH GIÁ NHANH

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.