Bugatti Divo cuối cùng xuất xưởng khiến không ít người choáng trước độ chịu chơi của các đại gia

Trong số hàng chục sản phẩm ra mắt các khách hàng trên toàn thế giới, hãng siêu xe hypercar đến từ Pháp là Bugatti đã tạo ra chiếc xe Divo với chỉ 40 chiếc được sản xuất trên toàn cầu này và thật nhanh chóng là số xe này đã được bàn giao.



Cụ thể, nhà máy của Bugatti đặt ở Molsheim, một xã trong tỉnh Bas-Rhin, thuộc vùng Grand Est của nước Pháp vừa xuất xưởng siêu phẩm Bugatti Divo cuối cùng, như vậy, 1 lèo 40 chiếc xe Bugatti Divo đã đến tay khách hàng cũng như các đại lý đặt mua hãng xe Pháp từ trước.


Bugatti Divo cuối cùng xuất xưởng khiến không ít người choáng trước độ chịu chơi của các đại gia


Bugatti Divo cuối cùng rời khỏi Molsheim khiến không ít người choáng trước độ chịu chơi của các đại gia


Hãng siêu xe Pháp chỉ mất gần 1 năm để trao chìa khóa cho 40 khách hàng đặt mua Bugatti Divo, trong đó, chiếc xe Bugatti Divo cuối cùng xuất xưởng sẽ dành cho 1 khách hàng sinh sống ở châu Âu nhưng danh tính không được tiết lộ cụ thể.



Bugatti đã ra mắt chiếc Divo dựa trên Chiron vào năm 2018 tại Pebble Beach, mẫu xe này được đặt theo tên của tay đua Albert Divo, người đã giành nhiều danh hiệu quý giá với Bugatti trong suốt khoảng thời gian 20 năm qua, bao gồm 6 giải Grand Prix và 2 giải Targa Florio.




Chỉ có đúng 40 chiếc xe Bugatti Divo được sản xuất




Đã có 1 chiếc xe Bugatti Divo về Đông Nam Á nhiều khả năng là dạng xe trưng bày




Nội thất xe Bugatti Divo cuối cùng xuất xưởng


So với một số màu sắc thú vị đã thấy trên các mẫu xe Bugatti Divo trước đó, chiếc xe cuối cùng trông khá giản dị và truyền thống khi mang màu xanh rất đặc trưng của Bugatti, đây cũng chính là màu chủ đạo của Bugatti EB110 LM, trong đó, sự cá tính phải kể đến màu Blue Carbon đóng vai trò tương phản cho ngoại hình xe.



Di chuyển vào bên trong khoang lái siêu xe Bugatti Divo cuối cùng xuất xưởng bạn sẽ thấy nhiều màu xanh hơn, cụ thể là xanh French Racing cùng xanh Deep và carbon xám phẳng mang đến nội thất rất cá tính cho mẫu xe từng giữ danh hiệu đắt nhất của hãng xe Pháp.




5,8 triệu đô là là mức giá khởi điểm cho các đại gia muốn mua xe Bugatti Divo


Theo Bugatti, không có một chiếc Divo nào trong toàn bộ quá trình sản xuất giống với bất kỳ một chiếc xe Divo nào khác. Người mua đã tham gia vào quá trình thiết kế từ rất sớm và Bugatti rất tôn trọng họ trong việc tùy chỉnh màu sắc và chất liệu.



Bugatti đã mất đến ba năm để hoàn thành một số lượng rất nhỏ của xe Divo. Nhà sản xuất ô tô đến từ Pháp chỉ cung cấp chiếc xe này cho một nhóm chủ sở hữu Bugatti Chiron được lựa chọn rất khắt khe, tất cả 40 người được chọn đã gật đầu làm chủ nhân trước khi xe ra mắt thế giới.




Toàn bộ 40 chiếc Bugatti Divo đều có chủ nhân ngay khi xe chưa ra mắt


Dù sản xuất hạn chế, mức giá gần 6 triệu đô la nhưng siêu xe đắt đỏ Bugatti Divo cũng gây ức chế cho khách hàng sở hữu khi hãng đã loại bỏ chế độ lái Top Speed nổi tiếng, điều này khiến khối động cơ W16, dung tích 8.0 lít, đi kèm 4 bộ tăng áp, tạo ra công suất tối đa 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm của Divo chỉ có thể đạt tốc độ tối đa chỉ 380 km/h.

TIN LIÊN QUAN

Bugatti Divo cuối cùng đã hoàn tất bàn giao sau 3 năm ra mắt

Bugatti Divo ra mắt lần đầu tiên là vào tháng 8/2018 tại triển lãm Concours d’Elegance Pebble Beach. Theo giới thiệu, mẫu xe này được đặt theo tên của tay đua Albert Divo, người đã giành nhiều danh hiệu quý giá với Bugatti trong suốt khoảng thời

Cận cảnh siêu phẩm Bugatti Divo giá 135 tỷ nhưng "cháy hàng"

Bugatti Chiron Divo đã chính thức 'trình làng' trong khuôn khổ lễ hội xe quý tộc Pebble Beach Concours d'Elegance đang diễn ra tại Mỹ. Theo ông Stephan Winkelmann - Giám đốc điều hành của Bugatti chia sẻ

Siêu phẩm Bugatti Divo "hôn nhẹ" lên Mercedes-Benz CLS khi đang cố gắng đỗ xe

Bugatti Divo là một chiếc hypercar đắt đỏ với giá bán từ 5 triệu Euro (~ hơn 132 tỷ VNĐ) ở thời điểm ra mắt, vậy mà chủ chiếc Divo này lại không cẩn thận trong lúc đỗ xe, để siêu phẩm hàng hiếm đâm vào chiếc Mercedes-Benz CLS đang đậu phía sau.

Sự khác biệt giữa Bugatti Divo so với Chiron như thế nào?

Với giá bán gấp đôi Bugatti Chiron, Divo có thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới nhưng vẫn chỉ sử động cơ W16 và nội thất như người anh em của mình.

Đã bán hết 40 chiếc Divo hoàn toàn mới với giá đề suất từ 5,8 triệu USD

Sau nhiều hình ảnh Teaser, cuối cùng, Bugatti Divo cũng đã được giới thiếu thiệu ra thị trường với thiết kế khác biệt so với người anh em Chiron. Sẽ chỉ có 40 chiếc Divo được hãng xe Pháp sản xuất đi kèm giá bán từ 5,8 triệu USD. Tuy nhiên, nếu như

Bugatti hé lộ một teaser mới của siêu xe Divo tương lai

Hình ảnh đặc biệt này cho thấy cái nhìn tổng quan về mẫu hypercar mới từ phía hông xe, xe chỉ được phủ một lớp vải mỏng, cung cấp được khá nhiều chi tiết về ngoại hình của Divo.

5 sự thật thú vị về siêu xe Bugatti Divo có thể bạn chưa biết

Và giống như mọi thành viên khác trong gia đình Bugatti, những con số liên quan tới Divo đều rất ấn tượng và có phần đáng kinh ngạc. Dưới đây là 5 sự thật thú vị về siêu xe mới nhất của Bugatti.

Biến thể mới hoàn toàn Bugatti Chiron Divo sẽ có giá 6 triệu USD

Gần đây, Bugatti hé lộ một số thông tin về mẫu Bugatti Chiron Divo hoàn toàn mới và danh sách khách hàng quan trọng. Cách đây hai tháng, một người tham dự sự kiện kín tại Los Angeles nói rằng siêu xe này rất khác với phần còn lại của Chiron, thậm

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi cỡ chữ trong tin nhắn của ứng dụng Zalo

Ứng dụng Zalo hiện đang được khá nhiều người dùng sử dụng, và mới đây thì app này đã được cập nhật, bổ sung tính năng thay đổi cỡ chữ cho các tin nhắn gửi đi khá thú vị. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, mời các bạn tham

POLED và AMOLED là gì - Giải ngố về sự khác nhau giữa hai loại công nghệ OLED này

Cả hai đều được sản xuất bởi hai nhà sản xuất màn hình OLED hàng đầu thế giới, nhưng liệu có gì khác biệt giữa chúng hay không.

Thay đổi giao diện màn hình chính với Rainmeter

Một trong những phần mềm phổ biến để thay thế những widget cũ của windows là Rainmeter, bạn có thể tùy chỉnh giao diện màn hình chính máy tính của bạn với những bộ skin cực đẹp và độc, ưu thế của Rainmeter là dung

Anonymous thuộc top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại

Kết thúc cuộc bình chọn, nhóm hacker khét tiếng thế giới đứng ở vị trí thứ 36 trong danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...