Black Hawk của Chelsea Truck Company với bộ cánh "đẹp mê mẩn"

Những chiếc xe off-road khá phổ biến trong giới độ xe vì những lý do hiển nhiên. Nhưng vấn đề của sự phổ biến này là rất ít chiếc xe độ được mọi người đánh giá cao.


Chiếc Black Hawk từ công ty Chelsea Truck Company là một trong những chiếc xe hiếm hoi được độ thành công. Với những thanh trên nắp capô và ghế ngồi 'phá cách', có vẻ như chiếc xe đi ra ngoài đời thực từ một cuốn truyện tranh Captain America.


Kahn Design bán biển xe F1, biển Wedding có giá 292 triệu đồng



Thực tế thì chiếc xe dựa trên Jeep Wrangler trong những bức ảnh này xuất hiện ở cả những thành phố hay vùng xa xôi hẻo lánh. Nội thất cũng mang nét xa hoa.


Với mức giá từ 49.995£ (~ 1,5 tỷ) cho mẫu xe 2 cửa và từ 52.995£ (~ 1,6 tỷ) cho mẫu xe 4 cửa, Chelsea Truck Company Black Hawk được trang bị với một bộ body kit rộng rãi, thiết thực nhưng vô cùng thời trang. Và vòm bánh xe rộng được lấy cảm hứng từ siêu SUV Kahn Flying Huntsman.


Tiến về phía trước, bạn sẽ nhận thấy rằng lưới tản nhiệt mang thương hiệu Jeep đã 'nhường chỗ' cho lưới tản nhiệt 4 đường rãnh, 'kẹp giữa' bởi 2 đèn pha Shadow Chrome. Tuy nhiên đuôi xe hầu như chưa được hãng độ Chelsea Truck Company đụng đến.


Để dễ dàng xử lý các pha off-road, hãng độ Anh là chi nhánh của Kahn Design trang bị cho chiếc xe này bánh xe hợp kim 7,5x17 inch và lốp xe Cooper Discoverer. Với thiết lập này chiếc xe có thể xử lý 2 cung đường cùng 1 lúc.


Một khi bạn mở cửa, Black Hawk chào đón bạn với ghế da đục lỗ hình tổ ong và chần bông mềm. Bộ da xa hoa cũng xuất hiện trên hộp đựng găng tay và tay vịn.


Không nhiều động cơ có trong JK Wrangler: động cơ diesel 2,8L hay Pentastar V6 3,6L. Động cơ dầu entry-level có thể giúp Chelsea Truck Company Black Hawk tăng tốc lên 100 km/h trong 10,6 giây trước khi đạt đến vận tốc tối đa 172 km/h.


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

7 mẫu xe 6 bánh xuất hiện ấn tượng trong năm 2018

Các hãng độ táo bạo đã giúp cho thế giới xe 6 bánh 3 cầu 6x6 độc đáo ngày càng phong phú hấp dẫn hơn, đáp ứng thú chơi xe hàng độc của những người giàu có.

Kahn Design bán biển xe F1, biển Wedding có giá 292 triệu đồng

Bán biển số hiện đang là một ngành kinh doanh lớn ở Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất và ở Anh.

Xe độ Range Rover Huntsman Colors Edition có giá 2,43 tỷ đồng

Độ xe Ranger Rover là 1 thú chơi xa xỉ của những tay chơi nước ngoài, hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng 1 chiếu SUV đã được độ vô cùng kì công.

Siêu SUV Bentley Bentayga cực ngầu với gói độ của Kahn Design

Hãng độ xe lừng danh đến từ Anh Quốc vừa giới thiệu ra thị trường gói độ Le Mans Edition dành riêng cho mẫu SUV siêu sang, siêu mạnh Bentley Bentayga.

Video, kết quả bóng đá West Brom - Chelsea: Siêu sao chói sáng, chiến quả xứng đáng(Hiệp 1 )

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, West Brom - Chelsea, vòng 12 Ngoại hạng Anh) West Brom tỏ rõ quyết tâm cản bước nhà đương kim vô địch Chelsea trên sân nhà The Hawthorns.

Jeep góp mặt tại triển lãm Bologna với hai phiên bản mới

Cùng với Jeep Renegade Desert Hawk và Jeep Grand Cherokee 2017, FCA cũng đã trưng bày Jeep Wrangler Rubicon và Jeep Cherokee Night Eagle tại triển lãm Bologna Motor Show 2016.

Function Defender: Chiếc SUV dùng khung của Jeep Wrangler nhưng mạnh tới 650 mã lực

Chiếc Land Rover Defender này thực ra đang ẩn chứa một chiếc Jeep Wrangler ở bên dưới lớp thân vỏ kết hợp với nhiều chỉnh sửa đáng chú ý. Chiếc xe có giá bán khởi điểm từ 145.000 USD (~ 3,3 tỷ VNĐ).

Jeep lăn bánh tới Paris với xế độc Moparized Wrangler và Moparized Renegade

Jeep và Mopar đều sẽ mang toàn bộ các mẫu xe của mình tới triển lãm Paris Motor Show năm nay. Tuy nhiên đáng chú ý nhất là những chiếc xe kết hợp giữa hai thương hiệu của FCA này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

2 bước vào Facebook nhanh nhất

Trong thời gian gần đây nhiều người rất khó chịu khi nhà mạng (FPT, VNPT...) đang chặn Facebook và cũng thấy phiền toái khi sử dụng các thủ thuật rắc rối mà không chắc có tổn hại máy tính của bạn không. Sau đây TCN sẽ

Hướng dẫn phục hồi dữ liệu bị xóa bởi mã độc WannaCry

Công cụ mang tên WannaKiwi được một nhà nghiên cứu bảo mật tại tại Quarkslab tạo ra và giúp người dùng phục hồi lại dữ liệu sau khi bị WannaCry xâm nhập và xóa.

Một vài mẹo sử dụng Trung tâm điều khiển trên iPhone dành cho bạn

Các tính năng smartphone của bạn không được cải tiến không ngừng trên từng phiên bản và thế hệ sản phẩm. Chính vì vậy, rất nhiều tính năng tiềm ẩn trên điện thoại thậm chí bạn còn chưa từng biết đến. Nếu bạn không tin

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp