Black Hawk của Chelsea Truck Company với bộ cánh "đẹp mê mẩn"

Những chiếc xe off-road khá phổ biến trong giới độ xe vì những lý do hiển nhiên. Nhưng vấn đề của sự phổ biến này là rất ít chiếc xe độ được mọi người đánh giá cao.


Chiếc Black Hawk từ công ty Chelsea Truck Company là một trong những chiếc xe hiếm hoi được độ thành công. Với những thanh trên nắp capô và ghế ngồi 'phá cách', có vẻ như chiếc xe đi ra ngoài đời thực từ một cuốn truyện tranh Captain America.


Kahn Design bán biển xe F1, biển Wedding có giá 292 triệu đồng



Thực tế thì chiếc xe dựa trên Jeep Wrangler trong những bức ảnh này xuất hiện ở cả những thành phố hay vùng xa xôi hẻo lánh. Nội thất cũng mang nét xa hoa.


Với mức giá từ 49.995£ (~ 1,5 tỷ) cho mẫu xe 2 cửa và từ 52.995£ (~ 1,6 tỷ) cho mẫu xe 4 cửa, Chelsea Truck Company Black Hawk được trang bị với một bộ body kit rộng rãi, thiết thực nhưng vô cùng thời trang. Và vòm bánh xe rộng được lấy cảm hứng từ siêu SUV Kahn Flying Huntsman.


Tiến về phía trước, bạn sẽ nhận thấy rằng lưới tản nhiệt mang thương hiệu Jeep đã 'nhường chỗ' cho lưới tản nhiệt 4 đường rãnh, 'kẹp giữa' bởi 2 đèn pha Shadow Chrome. Tuy nhiên đuôi xe hầu như chưa được hãng độ Chelsea Truck Company đụng đến.


Để dễ dàng xử lý các pha off-road, hãng độ Anh là chi nhánh của Kahn Design trang bị cho chiếc xe này bánh xe hợp kim 7,5x17 inch và lốp xe Cooper Discoverer. Với thiết lập này chiếc xe có thể xử lý 2 cung đường cùng 1 lúc.


Một khi bạn mở cửa, Black Hawk chào đón bạn với ghế da đục lỗ hình tổ ong và chần bông mềm. Bộ da xa hoa cũng xuất hiện trên hộp đựng găng tay và tay vịn.


Không nhiều động cơ có trong JK Wrangler: động cơ diesel 2,8L hay Pentastar V6 3,6L. Động cơ dầu entry-level có thể giúp Chelsea Truck Company Black Hawk tăng tốc lên 100 km/h trong 10,6 giây trước khi đạt đến vận tốc tối đa 172 km/h.


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

7 mẫu xe 6 bánh xuất hiện ấn tượng trong năm 2018

Các hãng độ táo bạo đã giúp cho thế giới xe 6 bánh 3 cầu 6x6 độc đáo ngày càng phong phú hấp dẫn hơn, đáp ứng thú chơi xe hàng độc của những người giàu có.

Kahn Design bán biển xe F1, biển Wedding có giá 292 triệu đồng

Bán biển số hiện đang là một ngành kinh doanh lớn ở Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất và ở Anh.

Xe độ Range Rover Huntsman Colors Edition có giá 2,43 tỷ đồng

Độ xe Ranger Rover là 1 thú chơi xa xỉ của những tay chơi nước ngoài, hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng 1 chiếu SUV đã được độ vô cùng kì công.

Siêu SUV Bentley Bentayga cực ngầu với gói độ của Kahn Design

Hãng độ xe lừng danh đến từ Anh Quốc vừa giới thiệu ra thị trường gói độ Le Mans Edition dành riêng cho mẫu SUV siêu sang, siêu mạnh Bentley Bentayga.

Video, kết quả bóng đá West Brom - Chelsea: Siêu sao chói sáng, chiến quả xứng đáng(Hiệp 1 )

(Video bóng đá, kết quả bóng đá, West Brom - Chelsea, vòng 12 Ngoại hạng Anh) West Brom tỏ rõ quyết tâm cản bước nhà đương kim vô địch Chelsea trên sân nhà The Hawthorns.

Jeep góp mặt tại triển lãm Bologna với hai phiên bản mới

Cùng với Jeep Renegade Desert Hawk và Jeep Grand Cherokee 2017, FCA cũng đã trưng bày Jeep Wrangler Rubicon và Jeep Cherokee Night Eagle tại triển lãm Bologna Motor Show 2016.

Function Defender: Chiếc SUV dùng khung của Jeep Wrangler nhưng mạnh tới 650 mã lực

Chiếc Land Rover Defender này thực ra đang ẩn chứa một chiếc Jeep Wrangler ở bên dưới lớp thân vỏ kết hợp với nhiều chỉnh sửa đáng chú ý. Chiếc xe có giá bán khởi điểm từ 145.000 USD (~ 3,3 tỷ VNĐ).

Jeep lăn bánh tới Paris với xế độc Moparized Wrangler và Moparized Renegade

Jeep và Mopar đều sẽ mang toàn bộ các mẫu xe của mình tới triển lãm Paris Motor Show năm nay. Tuy nhiên đáng chú ý nhất là những chiếc xe kết hợp giữa hai thương hiệu của FCA này.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển dãy số thành ngày tháng trong Excel

Trên Excel, chúng ta có thể chuyển đổi dãy số thành ngày tháng mà không cần nhập liệu theo cách thủ công.

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách ẩn ứng dụng gần đây trên iPad Dock

Với nỗ lực nâng cao khả năng đa nhiệm của iPad, iOS 11 đã giới thiệu tính năng tự động đặt ứng dụng gần đây nhất (most recent apps) ở phần bên phải của thanh dock trên iPad, cách các ứng dụng chính bằng một đường dọc.

Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus

Ô cứng laptop của bạn bị bad hay đơn giản bạn chỉ muốn nâng cấp ổ cứng để xử lý dữ liệu cũng như lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách chọn mua ổ cứng laptop hiệu quả mà hợp lý

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay

Đánh giá camera Asus ZenFone 3 ZE552KL

Asus ZenFone 3 đã có sự cải tiến vượt bậc về camera, hãy cùng đánh giá xem sự cải tiến đó mạnh mẽ đến mức nào, liệu có đủ để xếp vào hàng tốt nhất

Đánh giá chi tiết camera của Vivo V11

So với các thế hệ trước như Vivo V9, ở thế hệ Vivo V11 có camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 12MP, ống kính f/1.8 và cảm biến độ sâu 5MP. Máy ảnh có thể tự động lấy nét theo cụm và có đèn flash LED đơn bên cạnh.