Jeep lăn bánh tới Paris với xế độc Moparized Wrangler và Moparized Renegade

Jeep và Mopar đều sẽ mang toàn bộ các mẫu xe của mình tới triển lãm Paris Motor Show năm nay. Tuy nhiên đáng chú ý nhất là những chiếc xe kết hợp giữa hai thương hiệu của FCA này.


Được tùy chỉnh để chạy off-road nhưng vẫn hoàn toàn có thể chạy hợp pháp trên đường phố, cặp đôi “Moparized” hướng tới mục tiêu chứng tỏ rằng khả năng của xe Jeep và xe Mopar vẫn có thể kết hợp với nhau.


Đầu tiên là một chiếc Wrangler Rubicon đặc trưng với gói trang bị MoparONE và hoàn thiệt tại Hyper Green với nội thất bọc da màu đen. Xe có bộ kit được nâng lên 2 inch (5 cm), bộ giảm xóc tay lái, các tấm chắn bảo hộ, la zăng màu đen kích thước 17 inch bọc trong bộ lốp Hankook Dynapro, một thành phần của bộ kit có thể mua trực tiếp tại các đại lý. Chiếc Wrangler tùy chỉnh này còn có thanh liên kết màu đen với đèn halogen off-road, cửa hút gió trên nắp ca-pô, lưới tản nhiệt mới, cửa dạng half-door, ...



Bắt gặp Jeep Wrangler 2018 với thiết kế tiên tiến


Chiếc xe thứ hai trong các xe “Moparized” Renegade là Rubicon, được hoàn thiện trong màu vàng với ngôi sao phong cách quân đội trên cửa xe và trang trí màu đen mờ. Hệ thống treo của xe cũng được nâng lên tương tự như Wrangler với bộ lốp bốn mùa all-season.



Mopar cũng sẽ trưng bày một loạt các phụ kiện cho những phiên bản Jeep khác, cùng với Fiat và Alfa Romeo. Thương hiệu Jeep cũng sẽ ra mặt Grand Cherokee nâng cấp, bao gồm Trailhawk, Summit, và các phiên bản SRT, cùng với Desert Hawk phiên bản đặc biệt và Cherokee Night Eagle II.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh SUV 2 cửa Jeep Wrangler Rubicon 2dr 2021 chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Với giá bán 3,688 tỷ đồng, Jeep Wrangler Rubicon 2dr là một chiếc xe địa hình 'hạng nặng' và còn độc đáo hơn với thiết kế 2 cửa, 4 chỗ, mui cứng có thể tháo rời thành SUV mui trần.

Jeep Wrangler Rubicon bản 2 cửa cập bến Việt Nam, giá 3,526 tỷ đồng

Các đại lý cho biết, mẫu xe Jeep Wrangler cấu hình 2 cửa đã cập bến Việt Nam với phiên bản cao cấp nhất Rubicon.Theo đó, giá bán của phiên bản này sẽ rơi vào mức 3,526 tỷ đồng, bằng giá của phiên bản 4 cửa. Jeep Wrangler Rubicon 2 cửa có kích

Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2018 hai cửa số sàn đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2018 đầu tiên đã cập bến Việt Nam thành công, cỗ máy off-road này thuộc thế hệ JK, giống với xe đời năm 2017, chứ không phải thế hệ hoàn toàn mới như mong đợi của nhiều người.

Khám phá Jeep Wrangler Rubicon 2 cửa giá gần 3,7 tỷ đồng tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Jeep Wrangler Rubicon 2 cửa có giá tương đương với bản Rubicon Unlimited, cùng ở mức 3,688 tỷ đồng, cao nhất trong các model Wrangler đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Về thiết kế, Jeep Wrangler 2 cửa không có khác biệt

Những chiếc Jeep Wrangler 2021 bản 2 cửa đầu tiên về đại lý, giá bán từ 3,526 tỷ đồng

Mới đây, Jeep Wrangler cấu hình 2 cửa đã được đưa về đại lý sau thời gian dài chờ đợi. Tuy nhiên chỉ có 3 chiếc có mặt tại đại lý và là phiên bản Rubicon được nhập từ Mỹ. Giá của Wrangler Rubicon bản 2 cửa có giá ngang ngửa bản 4 cửa là 3,526 tỷ...

SUV ăn khách Jeep Wrangler 4xe tăng giá vì quá hot

Mỗi chiếc Jeep Wrangler 4xe plug-in hybrid tại Mỹ hiện này đều có giá khởi điểm 52.520 USD, tăng 1.220 USD so với thời điểm trước đó.

Gia đình Ốc Thanh Vân đón thành viên mới là chiếc Jeep Wrangler Sahara 3,6 tỷ đồng

Chiếc Jeep Wrangler Sahara mà vợ chồng Ốc Thanh Vân vừa tậu có màu sơn xanh quân đội rất bắt mắt, hứa hẹn sẽ đem đến cho gia đình nữ diễn viên những chuyến dã ngoại thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi File Explorer bị treo, đơ

Giải thích về tình trạng này, thì trên Windows 10, Microsoft đã tích hợp một thanh Quick Access trên File Explorer, cho phép người dùng truy cập nhanh vào các thư mục, tập tin thường xuyên được sử dụng với mục đích là

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

Cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại Android để không bị ai thấy

Khi nhập mật khẩu điện thoại, các kí tự sẽ hiện lên một vài giây cho bạn theo dõi nhưng cũng dễ bị người khác thấy. Sau đây cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại...

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Kích hoạt tính năng mã hóa 2 chiều tin nhắn trên Facebook Messenger

Mặc dù Facebook nói việc quét tin nhắn Messenger chỉ dùng để ngăn chặn những hành vi xấu chứ không dùng để quảng cáo nhưng trên thực tế thì điều này vẫn làm chúng ta lo ngại rất nhiều. Trên thực tế, bản thân Facebook

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad: Lựa chọn nào tốt hơn cho người dùng?

Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad là hai chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung mới được trình làng gần đây. Dù có mức giá phải chăng song chúng vẫn được trang bị nhiều tính năng thú vị. Vậy đâu là lựa chọn tốt hơn